Xem Việt Nam vs Ả Rập Xê Út 1h00 ngày 3/9/2021, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Cập nhật: 16:44 | 02/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, 1h00 ngày 3/9.

Trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam vs Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 3/9 (theo giờ Việt Nam).

4234-viyt-nam

Thông tin bên lề:

Từng làm việc tại Việt Nam, HLV Herve Renard cho thấy sự quan tâm sát sao của mình về đối thủ đến từ Đông Nam Á khi chỉ ra điểm mạnh nhất của chúng ta là tính kỷ luật, tinh thần đồng đội đã làm xất bất xang bang biết bao ông lớn châu lục.

Không bất ngờ nếu mọi kết quả dự đoán đều thiên về chiến thắng cho Ả Rập Xê Út - đội bóng đã 3 lần vô địch châu Á và hướng đến lần thứ 6 tham dự World Cup, lần thứ 2 liên tiếp sau khi có mặt tại World Cup 2018 ở Nga.

Nhưng bóng đá vẫn luôn ẩn chứa những bất ngờ, trong khi một trong những cá tính thú vị nhất của tuyển Việt Nam chính là gây sốc bằng những cuộc lật đổ trước các ông lớn.

Có một điều khẳng định tuyển Việt Nam đã sẵn sàng tâm lý cho một trận khổ chiến trước đối thủ được xem là ông lớn của bóng đá châu Á. Chắc chắn nếu muốn lấn lướt Việt Nam, Ả Rập Xê Út cũng sẽ phải trầy vi tróc vảy trong sự dè chừng những đường phản công chớp nhoáng, cũng như tình huống cố định của chúng ta.

Giải tỏa sức ép bằng tâm thế kèo dưới, điều quan trọng sẽ là các học trò HLV Park Hang-seo thể hiện được sự mạnh mẽ về tinh thần, kỷ luật đấu pháp và sự kiên trì nhẫn nại cao độ.

Tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ muốn tất cả phải thừa nhận mình xứng đáng khi lọt vào top 12 đội mạnh nhất châu lục bằng việc kiếm điểm trước Ả Rập Xê Út.

Đội hình dự kiến:

Việt Nam: Tấn Trường; Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Văn Thanh, Trọng Hoàng; Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải, Phan Văn Đức, Văn Toàn; Tiến Linh.

Saudi Arabia: Al-Owais, Al-Shahrani, Al Burayk, Al-Bulaihi, Al-Khabrani, Otayf, Al-Faraj, Al-Dawsari, Al Muwallad, Al-Hamdan, Al-Shehri

Dự đoán: Việt Nam 1-0 Ả Rập

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm