Xem PSG vs Montpellier 2h00 ngày 26/9/2021, vòng 8 bóng đá Ligue 1

Cập nhật: 22:48 | 25/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa PSG vs Montpellier trong khuôn khổ vòng 8 giải vô địch quốc gia Pháp 2021/22 (Ligue 1), 2h00 ngày 26/9.

Trận đấu vòng 8 bóng đá Ligue 1 giữa Paris Saint Germain (PSG) vs Montpellier sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/9 (theo giờ Việt Nam). Quý khán giả có thể đón xem trực tiếp trận đấu gữa PSG vs Montpellier trên kênh của VTVCab.

2938-psg-1

Nhận định, dự đoán kết quả PSG vs Montpellier (2h00, ngày 26/9)

Messi sẽ tiếp tục mất đi cơ hội ghi bàn đầu tiên cho đội chủ sân Parc de Princess khi anh mới dính chấn thương gối.

Không chỉ có thế, PSG còn không có sự phục vụ của Sergio Ramos, Veratti hay Juan Bernat. Rõ ràng, hàng thủ của đội bóng Paris đang gặp những vấn đề thực sự ở giai đoạn đầu mùa. Họ liên tục để thủng lưới bởi những đội bóng không được đánh giá cao như Metz, Club Brugge, Brest hay Strasbourg, v.v..

Tuy nhiên, PSG vẫn là đội bóng số một nước Pháp hiện tại cũng như rất đáng gờm tại châu Âu. 7 chiến thắng tuyệt đối tại Ligue 1 mùa này phần nào cho thấy giá trị của đội hình hiện tại cùng với sự dạn dày của HLV Pochettino.

Montpellier chơi không hề tệ từ đầu mùa. Họ đã có 9 điểm sau 7 trận. Thế nhưng, làm khách tại Parc de Princess chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn. Đội bóng này cũng chưa có bất cứ chiến thắng nào trên sân khách từ đầu mùa.

Khoan hãy nói tới chiến thắng cho Montpellier, một trận hòa thôi có lẽ cũng đã rất xa xỉ. Nhất là khi họ lại thua cả 5 trận gần nhất khi làm khách tại Paris trước PSG. Thậm chí, tất cả các trận đấu đó đều có cách biệt trên 1 bàn.

Tỷ lệ kèo PSG vs Montpellier

+ Kèo châu Á: PSG dù không thắng kèo 3 trận gần nhất, nhưng vẫn được niêm yết tỷ lệ chấp lên tới 2 1/4. Điều đó cho thấy các nhà cái vẫn đang rất tin tưởng ở Neymar, Mbappe và các đồng đội. Chọn: PSG -2 1/4 cả trận

+ Kèo TX: PSG đã nã vào lưới Montpellier tổng cộng 20 bàn trong 5 lần gần nhất đón tiếp đối thủ này. Đây là một trong những "con mồi" ưa thích nhất của họ tại Ligue 1. Khả năng sẽ lại có một trận thảm bại nữa của Montpellier. Chọn: T 3 1/2 cả trận.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: PSG 4-1 Montpellier

3112-psg-2
Đội hình PSG vs Montpellier

Lịch sử đối đầu PSG vs Montpellier

3213-psg-3
PSG vs Montpellier

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm