Xem Inter Milan vs Real Madrid 2h00 ngày 16/9/2021, bóng đá Champions League (cúp C1)

Cập nhật: 17:45 | 15/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Inter Milan vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng bảng bóng đá Champions League (cúp C1), 2h00 ngày 16/9.

Trận đấu vòng bảng bóng đá Champions League giữa Inter Milan vs Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam).

4418-real-3

Nhận định, dự đoán kết quả Inter Milan vs Real Madrid (2h00, ngày 16/9)

Mùa giải năm nay, lá thăm may rủi đã đưa 2 đội Inter Milan vs Real Madrid gặp nhau ở vòng bảng khi cùng năm ở bảng D với sự góp mặt của Shakhtar Donetsk và Sheriff.

Nhìn về thành tích đối đầu, Real Madrid là đội bóng có đà tâm lý hứng khởi khi thắng cả 2 lượt trận đối đầu trước Inter Milan mùa trước.

Lúc này, Los Blancos cũng có được sự tập trung cần thiết khi thắng tới 3 và chỉ hòa 1 ở 4 trận tại giải VĐQG Tây Ban Nha 2021/22.

Trong khi đó, đội chủ nhà Inter Milan đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu chệch choạc về phong độ khi để chia điểm trước Sampdoria ở lượt trận cách đây ít ngày. Cũng cần lưu ý, sức mạnh của đội bóng thành Milan ở mùa giải năm nay đã giảm sút đáng kể khi bán đi chân sút chủ lực Lukaku.

Mặt khác, Inter Milan đang được dẫn bắt bởi HLV Simone Inzaghi – người không có quá nhiều kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường cúp C1 châu Âu, và đây sẽ là điểm thua thiệt của đội bóng Italia trước Real Madrid được dẫn dắt bởi vị chiến lược gia lão luyện Ancelotti.

Tỷ lệ kèo Inter Milan vs Real Madrid

+ Kèo châu Á 0:0: Vẫn biết Inter Milan sẽ có lợi thế về mặt tâm lý khi được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza. Nhưng với có dớp đối đầu trước Real Madrid, lựa chọn Inter Milan không phải quyết định an toàn đối với các nhà đầu tư. Cần nhớ, Inter Milan mới có được 1 trận hòa còn lại là 4 thất bại trong số 5 trận gần nhất đụng độ Real Madrid (tính trong 90 phút chính thức). Chọn Real Madrid.

+ Kèo TX 2 3/4: Trong 3 lượt trận đối đầu mới đây, Real Madrid ghi ít nhất 2 bàn/trận vào lưới Inter Milan. Nhắc thêm, 2/3 trận đấu kể trên nổ Tài 2 3/4. Theo thống kê, 10/11 trận vừa rồi của Inter Milan và 5/7 trận gần nhất của Real Madrid có tỷ số Tài tương tự. Chọn T.

Đội hình dự kiến - Dự đoán: Inter Milan 0-1 Real Madrid

4133-real-1
Đội hình Inter Milan vs Real Madrid

Lịch sử đối đầu Inter Milan vs Real Madrid

4159-real-2
Inter Milan vs Real Madrid

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm