Cổ học:

Xem chi tiết tử vi 12 con giáp Thứ 4 ngày 10/6/2020

Cập nhật: 08:09 | 10/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Xem tử vi chi tiết hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp Thứ 4 ngày 10/6/2020 các tuổi: Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

xem chi tiet tu vi 12 con giap thu 4 ngay 1062020

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Tý thứ 4 ngày 10/6/2020

Tuổi Tý gặp ngày Tý Thân tam hợp nên mọi việc trong ngày tươi mới vô cùng. Những việc tốt con giáp này làm đã mang lại kết quả bất ngờ. Nhờ tấm lòng hào hiệp, nhiệt tình mà bản mệnh đã có những cơ hội mới trong công việc của mình, có thêm thời gian để phát triển tương lai. Song vận trình tình duyên của con giáp này không mấy may mắn. Dường như đối phương không hiểu và không muốn người tuổi Tý biết bí mật của họ. Chính vì thế mà bản mệnh cảm thấy bị tổn thương. Mặc dù những điều họ làm là có lý do nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác chạnh lòng. Con giáp này hãy bình tĩnh và tìm hiểu rõ nguyên nhân, cũng như để cả hai có thêm cơ hội gắn kết hơn về tình cảm và tinh thần. Có những sự thật đôi khi không tim hiểu lại tốt, tò mò quá lại khiến bản thân mình phải gánh thêm đau thương.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Sửu thứ 4 ngày 10/6/2020

Sẽ có một vài khó khăn đến với Tuổi Sửu trong ngày 10/6/2020. Chỉ cần giữ cho mình thái độ bình tĩnh, tránh nóng vội thì bạn sẽ vượt qua được thôi. Tuổi Sửu hôm nay cũng sẽ có một vài cơ hội để gia tăng tài chính nhờ vào việc đầu tư kinh doanh, hãy cố gắng nắm bắt điều đó. Tuổi Sửu và người ấy đang có khoảng thời gian ấm áp ngọt ngào bên nhau, một món quà nhỏ lãng mạn sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm gắn bó, mặn nồng hơn.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Dần thứ 4 ngày 10/6/2020

Tử vi ngày 10/6/2020 của 12 con giáp cho biết tuổi Dần đối mặt với cục diện tương xung nên vận trình của có nhiều điềm báo xui rủi, tiểu nhân chực chờ con giáp này sơ hở là lợi dụng chơi xấu. Bản mệnh chẳng đủ cảnh giác nên có khả năng rơi vào những cạm bẫy đã bị giăng sẵn trước đó. Thế nhưng con giáp này đừng vì thế mà trở nên bi quan, tiêu cực. Người lạc quan sẽ luôn tìm thấy ánh sáng trong bóng tối, còn người bi quan lại chẳng chịu kiếm tìm. Mọi chuyện có thể biến chuyển theo chiều thướng tốt hơn nếu người tuổi Dần nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực. Vận trình tình duyên của bản mệnh khởi sắc rực rỡ, tình yêu nâng đỡ bạn vượt qua khỏi những lúc muốn gục ngã vì giông bão cuộc đời. Con giáp này cảm thấy ấm lòng vì biết luôn có một người ở đó chờ đợi và tin tưởng cho mình tựa lấy, yêu thương vô điều kiện.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Mão thứ 4 ngày 10/6/2020

Tử vi tuổi Mão 10/6/2020, Hôm nay tuổi mão gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Tính siêng năng, tỷ mỉ giúp bạn ghi điểm với cấp trên và nhiều người trong công ty. Tuy nhiên bạn nên hạn chế thói quen nói nhiều cùng một vấn đề sẽ giảm điểm đánh giá về mình đấy. Dành quá nhiều thời gian cho bạn bè mà quên đi nữa ấy. Bạn đang làm người ấy nghi hoặc trong tim bạn có còn tình yêu nữa không? Hãy dành thêm chút thời gian chăm lo cho mối tình của mình nhé Tuổi Mão.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Thìn thứ 4 ngày 10/6/2020

Chuyện tiền bạc ngày hôm nay ngày 10/06/2020 với vô cùng may mắn, dồi dào. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Những ai buôn bán cũng thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình. Tình duyên đang cực kỳ ngọt ngào nên hãy tranh thủ ở bên người ấy nhiều hơn. Tuổi Thìn có thể lên kế hoạch một chuyến dã ngoại vào cuối tuần bên bạn bè và người ấy xem sao. Hãy tiếp tục tập luyện thể thao để có sức khỏe tốt như hiện tại Tuổi Thìn nhé.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Tỵ thứ 4 ngày 10/6/2020

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tị gặp nhiều trở ngại trên con đường tìm kiếm tài lộc. Con giáp này cần học cách kiềm chế cảm xúc cá nhân, tránh để tình cảm chi phối công việc, dẫn đến những quyết định sai lầm khiến tiền bạc hư hao một cách đáng tiếc nhé. Vận trình tình duyên khởi sắc, vận đào hoa rực rỡ, bản mệnh còn độc thân có thể gặp được một nửa ưng ý trong ngày mới này. Điều quan trọng là người tuổi Tị có đủ nhạy cảm và tinh tế để nắm giữ cơ hội hạnh phúc đến với mình hay không mà thôi. Bên cạnh đó, đừng bao giờ đặt cho mình quá nhiều tiêu chuẩn bởi khi tình yêu đến con giáp nàysẽ thấy những điều đó trở nên vô nghĩa. Khi tìm thấy định mệnh của đời mình, con người dễ biến thành những con thiêu thân trong mắt chỉ thấy hình bóng duy nhất một người mà thôi.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Ngọ thứ 4 ngày 10/6/2020

Vận may trong công việc của Ngọ suy giảm, bạn có thể gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm việc. Về tài chính, thu nhập của Ngọ được cải thiện. Về tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra chiến tranh lạnh, mâu thuẫn giữa hai người ngày càng sâu sắc. Sức khỏe của Ngọ ngày càng suy giảm, Ngọ không nên uống rượu.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Mùi thứ 4 ngày 10/6/2020

Tuổi mùi 10/6/2020, Hôm nay Tuổi mùi có nhiều cơ hội kiếm tiền. Hãy nhanh chóng bắt lấy thời cơ đầu tư bạn nhé. Sự nghiệp đang phát triển rất tốt trong hôm nay. Sau thời gian xa nhau để cảm nhận lại tình cảm của mình. Cả hai đã quyết định quay lại bên nhau. Hãy tạo một buổi hẹn lãng mạn thắt lại đoạn tình cảm này nhé.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Thân thứ 4 ngày 10/6/2020

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng tuổi Thân sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, có tài thì đi đâu cũng được trọng dụng. Con giáp này hãy cố gắng thể hiện năng lực trong hôm nay, hãy nắm chắc lấy nó để giành được những gì xứng đáng thuộc về mình. Vận trình tình cảm không được suôn sẻ cho lắm, bản mệnh và người yêu đang có rất nhiều mâu thuẫn. Cả hai đều biết điểm yếu của đối phương ở đâu nên dù tình yêu còn rất nhiều nhưng khi nóng giận thì lại có thể gây cho nhau những vết thương lòng khó lành lại được. Con giáp này đừng để lòng tự ái khiến cho mình mất đi mối nhân duyên hiếm có. Ngoài ra, sức khỏe của người tuổi Thân đang gặp chút vấn đề. Bản mệnh cần phải chú ý đừng nằm máy lạnh chênh lệch nhiệt độ ngoài trời quá nhiều, dễ bị sốc nhiệt đấy.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Dậu thứ 4 ngày 10/6/2020

Tử vi ngày 10/06/2020 Tuổi Dậu hôm nay hơi nóng tính nên công việc gặp phải nhiều vướng mắc. Tuổi Dậu không thể tập trung để hoàn thành tốt công việc, sự bực tức cũng kéo theo tâm trạng mệt mỏi suốt cả ngày. May mắn là hôm này ngày 10/06/2020, Tuổi Dậu có được chuyện tình cảm như ý, yêu đương hạnh phúc. Cũng may giai đoạn khó khăn này có người ấy luôn bên cạnh yêu thương, chăm sóc nên bạn có được niềm tin vào cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Tuất thứ 4 ngày 10/6/2020

Nhờ có quý nhân phù trợ mà Tuất gặp nhiều may mắn trong công việc, những rắc rối trước đó đều được giải quyết gọn ghẽ. Vận trình tài chính tăng lên, Tuất có thể tiết kiệm được một khoản kha khá. Về tình cảm, Tuất được đối phương giúp đỡ rất nhiều, cả hai luôn thông cảm và sẻ chia với nhau. Sức khỏe của Tuất không có gì đáng lo ngại.

Tử vi 12 con giáp: Tuổi Hợi thứ 4 ngày 10/6/2020

Tuổi Hợi có nhiều điều phải lo lắng do Hợi Thân tương hại, họa thị phi bất ngờ ập xuống khiến con giáp này chẳng kịp trở tay. Thật khó để bày tỏ cảm xúc của mình khi những điều xấu xa được thêu dệt nên rồi đẩy vào tay, biến bản mệnh thành kẻ tội đồ để cả thế giới phán xét. May thay, vận trình trong ngày cũng có nhiều điểm sáng, vớt vát phần nào những chuyện buồn trong tình cảm. Con giáp này kiên định và có trách nhiệm trong công việc nên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành đúng thời hạn, chất lượng luôn không có gì phải than phiền cả. Trong cuộc sống, không ai là không gặp khó khăn, chỉ phụ thuộc vào ý chí của từng người có đủ mạnh mẽ bản lĩnh để tiến về phía trước hay không. Hãy rèn luyện cho mình trở thành con người mạnh mẽ, không dễ dàng bị khuất phục trước khó khăn nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

xem chi tiet tu vi 12 con giap thu 4 ngay 1062020 Xem chi tiết tử vi 12 con giáp Thứ 3 ngày 9/6/2020

KTCKVN - Xem tử vi chi tiết hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, ...

xem chi tiet tu vi 12 con giap thu 4 ngay 1062020 Xem chi tiết tử vi 12 con giáp Thứ 2 ngày 8/6/2020

KTCKVN - Xem tử vi chi tiết hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, ...