Xem Chelsea vs Aston Villa 1h45 ngày 23/9/2021, vòng 3 bóng đá Cúp Liên đoàn Anh

Cập nhật: 17:29 | 22/09/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Chelsea vs Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2021/22 (Carabao Cup), 1h45 ngày 23/9.

Trận đấu vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea vs Aston Villa sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 23/9 (theo giờ Việt Nam).

2633-chelsea

Nhận định, dự đoán kết quả Chelsea vs Aston Villa (1h45, ngày 23/9)

Chelsea đang có phong độ rất cao, 5 vòng đấu đã qua ở Premier League thầy trò HLV Thomas Tuchel chỉ một lần chia điểm, trong khi thắng cả 4 vòng còn lại với tỷ số đậm. Lúc này họ đang chễm trệ ở vị trí thứ nhất trên BXH.

Trận tiếp Aston Villa, trên sân nhà của Chelsea hôm nay nhiều khả năng cả hai đội đều sẽ chỉ sử dụng đội hình B khi đấu trường League Cup không thật sự được chú trọng. Tuy vây, điều này chỉ khiến sự chênh lệch giữa hai đội thêm lớn khi mà đội hình dự bị của Chelsea có chất lượng chẳng mấy thua kém so với đội hình chính.

Trên sàn giao dịch lúc này nhà cái đã nâng kèo chấp ban đầu của Chelsea từ -1 lên thành -1 1/4 ở thời điểm hiện tại. Động thái này cho thấy niềm tin của giới cầm cân nẩy mực giành cho Chelsea đang lớn hơn so với đối thủ. Người chơi đặt cửa Chelsea cũng có thể yên tâm khi thầy trò Tuchel đang có phong độ cực cao với 7 chiến thắng trong 8 lần ra sân gần nhất.

Tính riêng trên sân nhà, Chelsea toàn thắng 3 trận sân nhà gần nhất, ghi 7 bàn và giữ sạch lưới, trong đó có trận thắng 3-0 trước chính Aston Villa cách đây hơn 1 tuần tại giải Ngoại Hạng. Ngoài ra kèo Tài trận đấu này cũng tương đối ngon ăn khi 2 trận đối đầu gần nhất của đôi bên cũng có tối thiểu 3 bàn/trận

Đội hình dự kiến

Chelsea: Kepa; James, Chilwell, Ruediger, Christensen; Chalobah, Saul, Kante, Hudson-Odoi; Ziyech, Werner.

Aston Villa: Martinez; Mings, Targett, Tuanzebe, Young; Nakamba, Buendia, Traore, El Ghazi; Ings, Watkins.

Dự đoán: Chelsea 3-0 Aston Villa

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm