Xe máy tay ga "quốc dân" xuống giá chỉ còn ngang giá đề xuất: Mua ngay kẻo lỡ!

Cập nhật: 11:00 | 26/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Không chỉ lĩnh vực ô tô mà cả xe máy tại thị trường Việt Nam cũng đang có giấu hiệu "hạ nhiệt" trong một vài tháng gần đây. Đây cũng chính là thời điểm mà các hãng xe tung ra các chương trình giảm giá, khuyến mãi để kích cầu mua sắm.

Chiếc xe máy gây sốt với thiết kế cực ngầu, ngập tràn công nghệ: Nghe giá "hết hồn"

Thủ tục mua xe máy Honda Lead trả góp như thế nào? Lãi suất ra sao?

Honda SH "thua đau" trước xe máy với diện mạo quá đẹp, giá bán quá đỗi "dễ gần"

Những ngày cuối tháng 5, tại một số đại lý Honda tung nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng cho mẫu xe máy Honda Vision nhằm kích cầu doanh số. Theo tìm hiểu tại một số đại lý Honda HEAD, Honda Vision bản Tiêu chuẩn đang được một số đại lý giảm giá còn 31,45 triệu đồng, bản Cao cấp có giá 33,89 triệu đồng, bản Đặc biệt có giá 36,15 triệu đồng và bản Thể thao có giá 35,39 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trong khi đó, tại một số đại lý có mức giảm thấp hơn bản Tiêu chuẩn có giá 31,99 triệu đồng, bản Cao cấp có giá 35,759 triệu đồng, bản Đặc biệt có giá 37,15 triệu đồng và bản Thể thao có giá 38,95 triệu đồng. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải đại lý nào cũng giảm giá cho mẫu xe này.

Hiện tại, các phiên bản khác của Honda Vision được một số đại lý bán ra cũng chỉ chênh rất nhẹ so với giá đề xuất của nhà sản xuất. Trước đó vào cuối tháng 4/2023, Honda Vision bán ra với giá từ 32,3 – 37 triệu đồng.

Vision luôn là mẫu xe được ưa chuộng của giới trẻ hiện nay và có số lượng bán ra lớn nhất tại thị trường Việt Nam gần 10 năm qua nhờ kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch và nhỏ gọn, giá cả hợp lý.

Sau 8 năm kể từ lần thay đổi lớn gần nhất vào năm 2014, chiếc xe Vision 2023 đã được nâng cấp toàn diện cả về kiểu dáng thời trang cùng những tiện ích và công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm vượt xa kỳ vọng cho những người trẻ năng động, cá tính.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế phía trước của xe kế thừa sự năng động vốn có của Vision nhưng ấn tượng hơn với diện mạo hoàn toàn mới. Hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt bằng việc kết hợp giữa đường nét thiết kế ba chiều sắc nét và hệ thống đèn trước với khả năng chiếu sáng mạnh mẽ tổng hòa nên một thiết kế trẻ trung, hiện đại và năng động.

Đặc biệt đèn pha trang trí phía trước được trang bị công nghệ LED thông minh (phiên bản Đặc biệt và Cao cấp), mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại. Logo 3D nổi trên thân xe với đường nét liền mạch, rõ ràng mang đến hình ảnh trẻ trung và năng động

Bánh xe trước có kích thước lớn hơn các phiên bản còn lại, kết hợp với thiết kế liền mạch ở thân xe mang đến diện mạo vô cùng ấn tượng, tư thế lái xe cao, thẳng đứng cùng tầm nhìn thoáng rộng.

Vành đúc với thiết kế mới mang đặc trưng phong cách Châu Âu, kết hợp cùng bề mặt có cấu trúc 03 chiều mang lại ấn tượng về sự thanh lịch, năng động, hiện đại. Thiết kế mặt đồng hồ điều khiển trẻ trung, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại nay được bổ sung thêm màn hình LCD hiển thị số quãng đường và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chỉ số mới được thiết lập trên mặt đồng hồ - ECO sẽ bật sáng để thông báo xe đang vận hành ở mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Xe được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key giúp xác định vị trí xe và mở khóa thông minh từ xa tiện lợi, đem lại tiện ích cao cấp cho khách hàng. Kết cấu khóa chắc chắn giúp an tâm khi sử dụng.(Áp dụng cho phiên bản Đặc biệt và Cao cấp).

Hộc đựng đồ phía trước với kích thước rộng rãi, có khả năng chứa nhiều vật dụng cá nhân, nay được bổ sung thêm nắp đậy tiện lợi. Hộc đựng đồ với dung tích lớn được trang bị thêm cổng sạc ACC tiện lợi, giúp nâng tầm trải nghiệm cho khách hàng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Vision thế hệ mới vẫn sử dụng động cơ eSP dung tích 110cc, cho công xuất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men cực đại 9,29 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe trên 3 giây và khởi động lại động cơ chỉ bằng thao tác vặn tay ga, giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Động cơ này tích hợp công nghệ phun xăng điện tử và ngắt động cơ tạm thời. Nhờ bộ khung xe mới, Honda Vision tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với đời trước. Honda Vision được trang bị bình xăng có dung tích 4,9 lít và có trọng lượng là 96 kg.

Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO: Bình chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường. Xe máy Honda Vision có khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, với công nghệ an toàn ưu việt, Honda Vision sẽ trở thành người bạn đường tin cậy để bạn yên tâm trải nghiệm mọi hành trình.

Điểm danh những mẫu xe máy tay ga đồng loạt "hạ nhiệt" cuối tháng 5/2023

Những ngày cuối tháng 5/2023, một loạt mẫu xe máy tay ga HOT như Vision, SH Mode, Janus,... "bảo nhau" giảm giá. Thậm chí, có ...

Bảng giá xe máy Honda SH Mode cuối tháng 5/2023: Đủ sức đánh bại mọi đối thủ

Thừa hưởng thiết kế sang trọng, đẳng cấp của dòng xe SH, Honda SH Mode được tinh chỉnh để phù hợp hơn với đại đa ...

Giá xe máy Honda SH cuối tháng 5/2023: "Câu khách" nhờ giá cực hấp dẫn

Dòng xe máy SH vẫn tiếp tục được hãng Honda bán ra thị trường với 3 mẫu xe gồm: SH 125i, SH 160i và SH ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm