Xe máy số Thái “ồ ạt” về thị trường Việt, Honda Wave Alpha liệu có “bật bãi”?

Cập nhật: 21:07 | 20/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Chỉ trong một thời gian ngắn, loạt xe máy Thái Lan đã đổ bộ thị trường Việt và thu hút được sự chú ý nhất định của người dùng tại nước ta. Liệu rằng những mẫu xe số Thái này có đủ sức thay thế xe máy Honda Wave Alpha vẫn đang được đông đảo khách bình dân lựa chọn.

“Đặt lên bàng cân” xe máy Honda SH Mode 2022 và Lead 2022: Đâu là mẫu tay ga đáng mua nhất hiện nay?

Theo đó, những mẫu xe máy số Thái như GPX PopZ 110, GPX Rock 110 hay Honda Wave 110i vừa được các đại lý nhập về thị trường Việt.

GPX PopZ 110
GPX PopZ 110

GPX PopZ 110 và GPX Rock 110 là dòng xe số của hãng xe Thái Lan và có thiết kế tương đồng với Honda Super Cub huyền thoại. Cả hai mẫu GPX PopZ 110 và GPX Rock 110 đều mang diện mạo cổ điển với tem xe cách điệu. Đi cùng với đó là các chi tiết ấn tượng khác như yên xe chia đôi, gương xe dạng dòn hay cụm đồng hồ với thiết kế độc đáo.

Về hiệu năng, cả GPX PopZ 110 và GPX Rock 110 đều có sức mạnh tương đương với Honda Wave Alpha khi cùng sử dụng khối động cơ dung tích 110cc kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử GPX Fi. Hiện tại, giá bán của GPX PopZ 110 và GPX Rock 110 dao động trong khoảng 36,5 triệu đồng tại các đại lý tư nhân.

GPX Rock 110
GPX Rock 110

Xe máy Honda Wave 110i sở hữu diện mạo bắt mắt hơn cùng với tem xe độc đáo. Ngoài ra, mẫu xe số này còn có nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như đèn chiếu sáng dạng LED, màn hình điện tử hay hệ thống phanh đĩa và phanh tang trống giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển.

Honda Wave 110i còn ghi điểm với khả năng tiết kiệm xăng ấn tượng hơn Honda Wave Alpha. Với những điểm nổi trội này, hiện Honda Wave 110i đang được bán ra với mức giá lên tới 80 triệu đồng.

Honda Wave 110i
Honda Wave 110i

Tổng kết, mặc dù không thua kém, thậm chí là có phần nổi trội hơn nhưng những mẫu xe máy Thái này khó có thể vượt qua được Honda Wave Alpha tại phân khúc xe số phổ thông do giá bán quá cao.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe số Honda mới nhất ngày 21/8/2022: “Thổi giá” cả chục triệu

Theo khảo sát, các cửa hàng phân phối có giá bán xe số Honda trong khoảng 22,9 - 95,2 triệu đồng, cao hơn 4,01 - ...

Nên lựa chọn xe máy VinFast Feliz S hay Yamaha Janus trong thời điểm giá xăng bất ổn?

Thời gian gần đây, giá xăng và giá xe bất ổn do thiếu hụt nguồn cung khiến cho suy nghĩ mua xe của nhiều người ...

Giá xe máy Honda, Yamaha, đồng loạt "hạ nhiệt" cuối tháng 8: Vision giảm "quá gắt"

Thị trường xe máy nửa cuối tháng 8/2022 đã ghi nhận giá của một số dòng xe Honda, Yamaha hạ nhiệt. Đặc biệt là các ...

Thuận An

Tin cũ hơn
Xem thêm