Xe máy Honda Xblade 160 2022 mới ra mắt với giá cực sốc

Cập nhật: 14:40 | 07/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Dòng côn tay mới nhất của nhà xe máy Honda - Xblade 160 2022 đã chính thức ra mắt. Mức giá được công bố vô cùng dễ chịu vì gần như ai ai cũng có thể sở hữu dòng côn tay này.

Những điều 'nằm lòng' khi mua trả góp xe máy bằng thẻ tín dụng

Phân khúc 40 triệu, nên mua xe máy Honda Lead hay VinFast Klara S 2022?

Phong cách nakedbike cực chất của Honda Xblade 160 2022

Một điểm nhận diện rõ nhất trong thiết kế của Xblade 160 2022 chính là kiểu thiết kế theo phong cách nakedbike hầm hố. Nếu bạn ưa thích sự đơn giản, phóng khoáng, khỏe khoắn thì chắc chắn bạn sẽ yêu mẫu côn tay này của nhà Honda.

Xe máy Honda Xblade 160 2022 mới ra mắt với giá cực sốc

- Thiết kế phóng khoáng

Bên cạnh vẻ ngoài đậm chất thể thao. Nhìn tổng thể, bạn có thể thấy Honda Xblade 160 2022 mang hình dáng như mãnh thú đang ở trong tư thế săn mồi. Điều này thể hiện rõ nhất trong phần thiết kế phần đầu của xe được nhô cao. Ngoài ra những chi tiết thiết kế bên trong của Honda Xblade 160 2022 cũng được thể hiện rất chi tiết. Cụ thể:

Phần kính chắn gió màu đen khá huyền bí. Đây cũng điểm nhấn giúp cho Xblade 160 2022 trông ấn tượng hơn hẳn.

Bóng đèn pha chiếm diện tích khá lớn trên phần mặt nạ trước của xe.

Phần đèn hậu được vuốt nhọn giống dáng hình của mũi tên trông vô cùng ấn tượng.

Đánh giá chung về thiết kế cho thấy, Xblade 160 2022 có thể đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển từ việc chạy xe trong đô thị đông đúc, tới việc di chuyển trên xe lộ. Đây chính là ưu thế đặc biệt của dòng côn tay này nhờ vóc dáng khá nhỏ gọn của xe.

Bảng giá 'ông hoàng' xe máy số Honda Future mới nhất tháng 7/2022

- Nhiều trang bị thịnh hành

Vì là dòng côn tay hướng tới khách hàng trẻ tuổi, nên mức giá cũng ở tầm trung. Nhưng không vì thế mà Honda bỏ quên các yếu tố trang bị thịnh hành nhất hiện nay. Cò thể kể đến như:

Bình xăng lớn dung tích 12 lít với những đường thiết kế cắt xẻ ấn tượng. Bình xăng lớn này không chỉ làm giúp tăng vẻ hầm hố của Xblade 2022 mà còn đóng vai trò giúp xe giảm lực cản, để xe được tối ưu về sức mạnh. Và bạn có thể chạy một quãng đường dài hàng trăm km mà không phải quá lo lắng về nhiên liệu.

Phần yên xe tương đối rộng rãi. Tuy có phân tầng nhưng không tách biệt. Người ngồi sau vẫn cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong quá trình di chuyển.

Xe được trang bị phuộc ống lồng phía trước, màn hình LCD hiển thị các thông số của xe. Phuộc mono-shock phía sau.

Xe trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED. Điều này không chỉ gia tăng tính thẩm mỹ của xe, khả năng chiếu sáng mà còn tiết kiệm năng lượng rất nhiều cho xe.

Hiện tại, phiên bản Xblade 160 2022 tiêu chuẩn sử dụng thắng đĩa ở bánh trước và bánh sau được trang bị thắng đùm. Còn với phiên bản cao cấp, hệ thống phanh ABS được trang bị trên cả bánh trước và bánh sau.

Động cơ Honda Xblade 160 2022

Honda Xblade 160 2022 có khối động cơ 162.7cc, xe được làm mát bằng gió. Ở khối động cơ này, xe sản sinh công suất tối đa 14.13 mã lực tại ngưỡng tua 8,500 vòng/ phút. Mô men xoắn cực đại tại 13,9 Nm tại 6000 vòng/ phút. Ngoài ra, xe được dẫn động bằng hộp số 5 cấp và có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 141kg mà thôi.

Giá Honda Xblade 160 2022

Tại thị trường Bangladesh, xe được chào bán với mức giá tương đối nhẹ nhàng. Honda Xblade 160 2022 phiên bản tiêu chuẩn có giá 1,73,900 bdt (khoảng 46,2 triệu đồng). Còn bản cao cấp có phanh ABS xe được chào bán ở mức 1,92,000 bdt (khoảng 51 triệu đồng).

Xe có 4 tùy chọn về màu sắc để bạn có nhiều lựa chọn bao gồm: đỏ, đen, xám và xanh. Theo dự kiến, Honda Xblade 160 2022 sẽ được nhập về Việt Nam vào đầu năm sau. Chúng ta cùng chờ xem giá khi cập bến tại Việt Nam sẽ là bao nhiêu nhé.

Trên đây là những đánh giá nhanh về Honda Xblade 160 2022 mới được ra mắt trong thời gian vừa qua. Bạn nghĩ sao về dòng xe côn tay lần này của nhà Honda? Hãy để lại ý kiến của bạn dưới phần bình luận để mọi người được biết nhé.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #Khuyến nghị đầu tư #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xăng tăng kỷ lục, xe máy Wave Alpha 2022 hay Yamaha Sirius 2022 tiết kiệm nhiên liệu hơn?

Trong thời điểm giá xăng tăng cao kỷ lục, việc chọn cho mình một chiếc xe máy tiết kiệm nhiên liệu, giá cả phải chăng ...

Mua xe máy Honda Vision lãi suất trả góp của ngân hàng nào thấp nhất?

Xe máy Honda Vision 2022 đang là sự chọn lựa hàng đầu của người tiêu dùng vì không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, kích ...

Tiết lộ ý nghĩa tên xe máy của các thương hiệu hiện nay

Bạn đang đi xe máy nào? Là Honda SH hay Vespa? Là Exciter hay Winner? Vẫn biết, những xe máy này vốn dĩ đã rất ...

Thuận An

Tin cũ hơn
Xem thêm