Xe máy Honda Vision tăng giá đầu tháng 4, khách Việt đắn đo “xuống tiền”

Cập nhật: 15:00 | 01/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Khảo sát mới nhất đầu tháng 4, mẫu xe máy Honda Vision được điều chỉnh mức giá mới, tăng nhẹ so với giá bán trước khiến khách Việt bất ngờ.

Honda ra mắt mẫu xe máy cực chất trong làng côn tay: "Hút khách" với giá cực rẻ

Ngày 1/4/2023, Honda Việt Nam công bố mức giá mới của nhiều mẫu xe hiện đang được bán tại thị trường nước ta, trong đó có mẫu xe máy tay ga quốc dân Honda Vision.

Theo đó, giá xe máy Honda Vision đã tăng nhẹ từ 400 - 500 nghìn đồng (tùy theo từng phiên bản).

Giá xe máy Honda Vision mới nhất
Giá xe máy Honda Vision mới nhất

Cụ thể, Honda Vision bản tiêu chuẩn sẽ được bán ra với mức giá mới là 31,69 triệu đồng. Giá bán mới của Honda Vision bản Cao cấp và bản Đặc biệt lần lượt là 33,39 triệu đồng và 34,79 triệu đồng.

So với giá bán cũ, giá bán mới của các phiên bản này đã tăng thêm 400 nghìn đồng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mức giá của Honda Vision sẽ còn chênh cao hơn khi về đại lý.

Trong khi đó, Honda Vision bản Thể thao có mức tăng giá 500 nghìn đồng, lên 37,09 triệu đồng. Mức giá mới của Honda Vision sẽ được áp dụng bắt đầu từ ngày 1/4/2023.

Honda Việt Nam cho hay nguyên nhân của sự điều chỉnh là do bối cảnh biến động kinh tế toàn cầu ảnh hưởng tới thị trường nguyên vật liệu, dẫn đến sự thay đổi giá bán các nguyên liệu đầu vào có tác động trực tiếp lên giá thành sản xuất.

Bên cạnh Honda Vision, tháng 4 này, một số mẫu xe ga khác của Honda như Honda Air Blade, Honda LEAD, Honda Vario, Honda SH Mode hay Honda SH cũng tăng giá trong thời gian này.

Honda Việt Nam điều chỉnh giá bán một số dòng xe
Honda Việt Nam điều chỉnh giá bán một số dòng xe

Đánh giá xe Honda Vision 2023

Honda Vision là mẫu xe ga ăn khách nhất nhì thị trường Việt nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế sang trọng. Qua nhiều lần nâng cấp, hiện Honda Vision thế hệ mới nhất không chỉ sở hữu diện mạo bắt mắt mà còn có nhiều trang bị hiện đại so với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Honda Vision 2023 trang bị khóa thông minh Smartkey trên 3 phiên bản cao cấp, đặc biệt và thể thao, cùng với các tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Honda Vision bản Thể thao
Honda Vision bản Thể thao

Cùng với mặt đồng hồ Vision 2023 mới được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu, đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng. Điểm thay đổi mới trên phiên bản Honda Vision 2023 ở mặt đồng hồ là đèn hiển thị xi nhan trên được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải thay vì gom thành 1 cụm như phiên bản trước đó.

Honda Vision 2023 hiện đang là mẫu xe tay ga nhỏ gọn đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, đặc biệt là nữ giới, Vision 2023 hướng đến đối tượng khách hàng tiềm năng là những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi. Với lợi thế về giá bán, tiện ích đem lợi, số lượng khách hàng trung thành và tin dùng dòng sản phẩm này, Vision 2023 đang được nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh doanh số cao tại thị trường Việt Nam.

Honda Vision 2023 sử dụng khối động cơ 110cc eSP thông minh thế hệ mới, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái.

Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Honda Vision 2023 mới với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vision 2023 phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu tiêu chuẩn.

Honda Việt Nam điều chỉnh giá bán lẻ sản phẩm xe máy nội địa 2023

Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa thông tin cho biết: Trong bối cảnh biến động kinh tế toàn cầu ảnh hưởng tới thị trường ...

Lộ diện mẫu xe máy khiến nhiều anh "phải lòng": Giá cạnh tranh sòng phẳng với SH Việt

Ở năm 2023, Piaggio Việt Nam chỉ còn giữ lại 2 phiên bản cho mẫu xe máy tay ga Medley. Bên cạnh đó, hãng xe ...

Giá xe máy Honda SH Mode 2023 mới nhất tháng 4: “Món hời” cho khách Việt, lên đời cực dễ

Honda SH Mode 2023 vừa được ra mắt đã đem lại làn gió mới cho thị trường xe tay ga trong nước. Chính vì độ ...

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm