Xe máy điện VinFast Klara S bất ngờ giá chỉ bằng Wave Alpha: Sự thật có đúng như lời đồn?

Cập nhật: 10:10 | 07/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Hiện VinFast đang tung ưu đãi cực hời khi VinFast Klara S bản pin lithium B1 sẽ được ưu đãi 50%, giúp giá bán của mẫu xe máy điện này giảm xuống chỉ còn 19,95 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá xe máy Honda PCX 160 mới nhất tháng 2/2023

Mẫu xe máy chỉ "ăn" 1,3 lít xăng/100km: Giá cũng vừa lao dốc "về đáy"

Đối thủ của xe máy Honda Vision chưa bao giờ làm bạn thất vọng: "Chất toàn thân"

Mới đây, nhiều hội nhóm về xe máy điện trên Facebook đã đăng tải thông tin về giá bán mới nhất của VinFast Klara S sau khi nhận ưu đãi. Theo những bài đăng này, VinFast Klara S bản pin lithium B1 sẽ được ưu đãi 50%, giúp giá bán của mẫu xe này giảm xuống chỉ còn 19,95 triệu đồng. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, chương trình ưu đãi này chỉ được áp dụng cho đối tượng khách hàng là cán bộ nhân viên thuộc tập đoàn Vingroup.

Xe máy điện VinFast Klara S bất ngờ giá chỉ bằng Wave Alpha: Sự thật có đúng như lời đồn?

Hiện vẫn chưa rõ chương trình này có được mở rộng ra toàn quốc hay không. Nhiều người cũng đã nhanh chóng rao bán những suất mua xe VinFast Klara S với giá siêu hời này. VinFast Klara S được định vị nằm trong phân khúc xe máy điện tầm trung và được bán ra với mức giá lên tới gần 40 triệu đồng. Với mức giá sau ưu đãi, hiện VinFast Klara S chỉ rẻ ngang mẫu xe điện VinFast EVO 200 hay mẫu xe số Honda Wave Alpha.

VinFast Klara S sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bên cạnh đó, mẫu xe điện VinFast này còn được cung cấp nhiều tính năng và trang bị hiện đại như hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED, phanh đĩa Nissin hay khung xe chắc chắn với độ đầm nhất định.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vẻ bề ngoài của VinFast Klara S nổi bật rõ ràng so với những mẫu xe máy điện hiện nay và cũng không thua kém so với dòng xe ga thường thấy. Đó là bởi VinFast Klara S có kiểu dáng thiết kế tinh tế của Ý vừa phù hợp với vóc dáng của người Việt. Do đó, chiếc xe máy điện VinFast Klara S không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là một món trang sức đắt giá cho bất cứ ai sở hữu.

VinFast Klara S được trang bị động cơ một chiều, không chổi than. Động cơ được tích hợp trong vành xe có kèm tản nhiệt không khí, công suất có thể đạt tới 1200W. Do đó, VinFast Klara S vừa có thể giúp người dùng có trải nghiệm lái thú vị với vận tốc tối đa 48km/h. Xe vận hành êm ái, không rung lắc, không mùi xăng, không khói. Đây chính là ưu điểm vượt trội của xe máy điện nói chung và VinFast Klara S nói riêng so với dòng xe máy xăng thông thường.

Bên cạnh đó, VinFast Klara S còn có hệ thống khung chắc chắn có thể chịu được tải trọng tới 150kg (tương đương 2 người lớn và 1 trẻ em). Do đó, bạn có thể thoải mái chở cả gia đình trên chiếc xe này vi vu phố phường và tận hưởng những trải nghiệm thú vị.

Cung cấp sức mạnh cho VinFast Klara S là cụm mô-tơ điện một chiều không chổi than của Bosch. Nhờ đó, VinFast Klara S có tốc độ tối đa lên tới 48 km/h cùng phạm vi hoạt động lên tới 120 km/h chỉ sau một lần sạc đầy. Đặc biệt hơn cả mô-tơ điện và hệ thống pin của VinFast Klara S đều được trang bị công nghệ chống nước đạt tiêu chuẩn IP57. Nhờ đó, VinFast Klara S có khả năng lội nước trong thời gian 30 phút ở độ sâu 0,5 mét.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Pin Lithium là loại pin được sử dụng trên nhiều thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, thiết bị y tế và ngày nay còn được ứng dụng lên cả các phương tiện bằng điện. Pin Lithium sử dụng trên xe máy điện VinFast Klara S có chu kỳ xả sạc lên tới 1000 lần mà dung lượng vẫn còn 70% tương đương đến 6-8 năm sử dụng liên tục. Đặc biệt, bạn có thể sạc bất cứ lúc nào mà không cần phải chờ đợi dùng hết dung lượng pin cũ.

Vậy với pin Lithium, VinFast Klara S đi được bao nhiêu km? Xe máy điện VinFast Klara S có thể đi được quãng đường tới 120km/lần sạc. Đây là con số ấn tượng không phải dòng xe máy điện nào cũng có thể đạt được. Bạn có thể cùng sử dụng đi làm, đi chơi, đi dã ngoại thoải mái mà không lo hết pin.

Một ưu điểm khác khi sử dụng pin Lithium đó là yếu tố thân thiện và bảo vệ môi trường. Như chúng ta đã biết, xe máy xăng hay các phương tiện khác chạy bằng ắc quy chì sẽ thải ra không khí một lượng khí thải rất lớn. Ở các nước phát triển hiện nay, pin Lithium đang dần thay thế ắc quy chì, đặc biệt là ở lĩnh vực quân sự, hàng không và các phương tiện chạy bằng điện. Điều này hứa hẹn sẽ giúp cải thiện môi trường, mang lại cảm giác an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm danh những chiếc xe máy tay ga giá cực rẻ: Thiết kế "đi vào lòng người"

Với ưu thế là kết cấu nhỏ gọn, bắt mắt, thuận tiện cho việc di chuyển, giá lại rẻ, xe máy tay ga dưới 50cc ...

Giá xe máy Honda Dream Thái phiên bản "Giới hạn" chỉ 30 triệu: Có nên xuống tiền?

Honda Super Dream 110 - Tân cổ giao thời, đây là chiếc xe máy được xem là "huyền thoại" một thời khiến giới trẻ "mê ...

Giá xe máy Yamaha Janus 2023 mới nhất ngày 7/2: Honda Vision "đứng ngồi không yên"

Mẫu xe máy tay ga Yamaha Janus 125 hướng đến phái nữ, sinh viên, nhân viên văn phòng yêu thích sự trẻ trung, năng động ...

Linh Linh

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm