Vườn Vua Resort & Villas - Nơi thiên nhiên tái tạo giá trị cuộc sống

Cập nhật: 07:00 | 22/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Dự án Khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng Vườn Vua - Vườn Vua Resort & Villas tọa lạc trên khu đất gần 85 ha tại khu Vườn Vua, đầm sen Bạch Thuỷ, thuộc địa bàn 3 xã: Trung Thịnh, Đồng Luận và Trung Nghĩa, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ, nằm giáp ranh giữa tỉnh Phú Thọ với Thủ đô Hà Nội ngăn cách bởi sông Đà, phía sau dãy Ba Vì. Đây là một vùng đất địa linh nhân kiệt gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời Đức Tổ Hùng Vương.  

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Vườn Vua Resort & Villas: Điểm nhấn chủ trương thu hút đầu tư của tỉnh Phú Thọ

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Thưởng ngoạn đầm sen Bạch Thuỷ tại Khu du lịch Vườn Vua Resort & Villas

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

TIG: Vườn Vua Resort & Villas đón hàng nghìn lượt khách trong ngày Quốc Khánh 2/9

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

ThangLong Investgroup (TIG): Vườn Vua Resort & Villas chính thức mở cửa đón khách nhân dịp 70 năm Quốc Khánh 2/9

Vùng đất địa linh nhân kiệt

Theo tương truyền, Vườn Vua là tên gọi từ xa xưa của khu đất dự án, gồm một khu đồi chính là Đồi Vua, dưới chân đồi là đầm Bạch Thủy - một đầm sen tự nhiên lớn nhất Việt Nam với diện tích hơn 60ha, gắn với điển tích lịch sử hình thành cách đây hàng nghìn năm, từ thủa các Vua Hùng dựng nước Văn Lang. Từ Đồi Vua nhìn qua đầm sen Bạch Thủy là 3 đỉnh Ba Vì - Tản Viên Sơn linh thiêng và hùng vĩ. Tương truyền nơi này khi xưa là nơi Vua Hùng dạo chơi thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên trên bến dưới thuyền, là trung tâm của kinh thành Phong Châu - là thủ đô của nước Văn Lang (nước Việt xưa) thời Hùng Vương thứ 18 (Hùng Duệ Vương), để lại cho hậu thế câu chuyện nổi tiếng về 2 nàng công chúa Mị Nương, Tiên Dung kết hôn với hai chàng rể hiền là Nguyễn Tuấn (tức Sơn Tinh trong truyện Sơn Tinh - Thuỷ Tinh) và Chử Đồng Tử (nổi tiếng về tình phụ tử).

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Cách Vườn Vua khoảng 2km về phía Nam là đền Mẫu Lăng Xương – một di tích Quốc gia nổi tiếng, ngôi đền linh thiêng nơi thờ Đức Thánh Mẫu với hòn đá cổ còn in dấu chân quỳ của người mẹ lúc sinh ra Đức Thánh Tản Viên – một trong Tứ bất tử của thần linh Việt và một giếng nước thiêng bốn mùa trong vắt và tràn đầy, tương truyền là nơi Thánh Mẫu lấy nước giếng tắm cho Đức Thánh Tản Viên lúc ngài còn nhỏ. Từ đầm Bạch Thuỷ, nhìn về phía Tây là dãy núi Lưỡi Hái, có suối Mè bắt nguồn từ vùng rừng núi Thanh Sơn – nơi sinh sống hàng ngàn năm của đồng bào Mường, cách đó chừng 8 - 10 km quanh năm nước chảy về đầm không bao giờ cạn.

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Sách “Cổ Lôi Ngọc Phả - Bách Việt Tộc phả” có viết: “Tổ tiên ta từ núi Tản Viên xuống dựng nghiệp, buổi sơ khai tên nước là Cực Lạc, phật hiệu A-di-đà”; Từ núi Tản Viên đến Tây Phương, Cực Lạc, Sài Sơn, Thổ Ngoã, Phụng Châu, Tiên Lữ đến tượng địa Phong châu tạo thành tứ linh: Long, Ly, Quy, Phượng truyền đời mãi mãi”. Như vậy, Vườn Vua Resort & Villas tự hào là vùng đất địa linh nhân kiệt, đầy ắp vượng khí, có giá trị lịch sử vô giá từ ngàn xưa do tổ tiên ta để lại, lưu truyền cho con cháu muôn đời sau.

Từ một vùng đất đầm nước cổ hoang vu, sau gần 7 năm miệt mài kiến tạo, bằng nguồn vốn chủ sở hữu và tự chủ hoàn toàn về thiết kế, thi công, quản lý vận hành, chủ đầu tư Dự án là Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG) đã biến Vườn Vua Resort & Villas thành một quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp, một công trình văn hóa hòa quyện với thiên nhiên sinh thái xinh đẹp hữu tình… để lại nhiều ấn tượng cho du khách gần xa.

Sống xanh, sống sinh thái, sống nghỉ dưỡng

Dự án Vườn Vua Resort & Villas có quy mô gần 85 ha, được đầu tư xây dựng từ năm 2012. Theo quy hoạch, Dự án sẽ trở thành một khu du lịch sinh thái, công viên vui chơi giải trí ngoài trời và hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng với quy mô hơn 400 căn biệt thự, nhà vườn sinh thái. Sau 3 năm triển khai, ngày 20/9/2015, Vườn Vua Resort & Villas đã chính thức mở cửa đón khách.

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song
vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Là một quần thể nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp, hiện đại tiêu chuẩn 4 sao dành cho mọi đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau, Vườn Vua Resort & Villas được ví như một thành phố sinh thái thu nhỏ với đầy đủ tiện ích sống cho mọi thế hệ trong một gia đình, nơi giá trị trong lành nhất của cuộc sống được tái tạo và dung dưỡng. Được phát triển theo ý tưởng là một quần thể văn hóa kiến trúc đa sắc màu đặc trưng nhiều vùng miền, kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và kiến trúc truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt, kết nối hài hòa khéo léo cùng địa hình tự nhiên được bảo tồn nguyên trạng và tạo không gian mở, hòa mình hoàn toàn cùng thiên nhiên. Vườn Vua Resort & Villas được đầu tư xây dựng thành một khu du lịch sinh thái thiên nhiên đặc sắc, bảo tồn tối đa hệ sinh thái tự nhiên chính như đầm sen, rừng tre, mặt nước đồng thời được phát triển trồng mới nhiều loại cây đa dạng, quý hiếm.

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Được thừa hưởng một hệ sinh thái độc đáo và tiện ích du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo đã đi vào hoạt động, hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng dành cho các nhà đầu tư bất động sản tại Vườn Vua Resort & Villas được đầu tư hoàn thiện với tiêu chuẩn từ 3 - 5 sao, gồm nhiều mô hình kiến trúc và quy mô loại hình nhà vườn, biệt thự như phong cách Pháp, biệt thự, nhà vườn phong cách nhà Phú Ông truyền thống Bắc Bộ, nhà vườn phong cách đồng quê Châu Âu…, có diện tích từ 150 – 500 m2 với đầy đủ tiện nghi hiện đại.

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Đây vừa là một ngôi nhà thứ 2 cho mỗi gia đình thành phố để nghỉ dưỡng hàng tuần và cả bốn mùa, vừa là một sản phẩm bất động sản hấp dẫn đầu tư bởi hiệu quả khai thác cao được cam kết lợi nhuận hàng năm của chủ đầu tư. Hiện Dự án đã hoàn thành đầu tư và đưa vào khai thác khu resort với quy mô hơn 200 phòng nghỉ, villas, biệt thự các tiêu chuẩn từ 3 – 5 sao cùng hệ thống công trình dịch vụ phục phục vụ tham quan du lịch, lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí, thể thao, sự kiện,… hoàn chỉnh. Dự án đã có chủ trương cho phép chuyển đổi một phần diện tích sang Biệt thự để bán và đã được phê duyệt điều chỉnh đồ án Quy hoạch chi tiết 1/500 với trên 13ha chuyển sang sang dự án Khu nhà ở nghỉ dưỡng sinh thái Vườn Vua. Dự án đang tiếp tục hoàn thành các thủ tục đầu tư theo quy định để sớm đưa biệt thự để bán vào kinh doanh trong năm 2019.

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Đặc biệt, Vườn Vua Resort & Villas còn thừa hưởng nguồn tài nguyên nước khoáng nóng độc nhất vô nhị thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Thanh Thủy, Phú Thọ. Nước khoáng nóng ở đây có độ nóng lên tới gần 50°C, có tính năng lý hóa chữa bệnh và phục hồi sức khỏe độc đáo, đặc biệt tốt cho người cao tuổi. Chất lượng nước khoáng nóng Thanh Thủy được các chuyên gia quốc tế đánh giá quý hiếm hàng đầu Đông Nam Á. Với hệ thống bể bơi khoáng nóng trong nhà được thiết kế theo phong cách kiến trúc Pháp, không gian mở bốn phía giúp du khách vừa thư giãn cùng thiên nhiên khi ngâm khoáng nóng. Hay hệ thống bể bơi ngoài trời của Vườn Vua Resort & Villas với nhiều bể bơi lớn nhỏ tại từng khu villas riêng biệt, tạo sự tiện nghi tối đa để du khách có nhiều lựa chọn.

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song
vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Cùng với cảnh quan thiên nhiên và hệ thống phòng ốc đa dạng, Vườn Vua Resort& Villas còn được đầu tư đồng bộ các cơ sở vật chất tiện ích đi kèm đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng từ dịch vụ ăn uống đến vui chơi giải trí. Hệ thống nhà hàng gồm quần thể các nhà hàng truyền thống, quần thể các nhà hàng Châu Âu, nhà hàng buffet phục vụ đầy đủ các món ăn truyền thống và Âu Á bởi đội ngũ đầu bếp lành nghề và đặc biệt từ nguồn thực phẩm hữu cơ siêu sạch, đa dạng được nuôi trồng ngay tại Dự án… Hệ thống quần thể chăm sóc sức khỏe Sen massage, spa & fitness sang trọng với đầy đủ các dịch vụ bể bơi khoáng nóng, phòng tập GYM, sục khoáng, ngâm thuốc lá, tắm bùn, xông hơi, spa… được thiết kế nằm trên đầm sen, hoàn toàn hòa cùng thiên nhiên tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn. Hệ thống các khu thể thao, khu vui chơi giải trí trong nhà, ngoài trời đa dạng, hấp dẫn có thể phục vụ mọi tầng lớp du khách, mọi lứa tuổi. Khu tổ hợp tổ chức hội nghị hội thảo, sự kiện, tiệc cưới với sân quảng trưởng, sân đá bóng rộng phục vụ các hoạt động sự kiện, teambuilding ngoài trời và phòng hội nghị sự kiện, tiệc cưới tiêu chuẩn 5 sao Golden Lotus có sức chứa gần 1.000 khách được đầu tư kỹ lưỡng với nội thất sang trọng tinh tế…

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song
vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Với đầy đủ tiện ích cao nhất, với những ưu đãi độc đáo của thiên nhiên, đặc biệt là nguồn suối nóng Thanh Thủy, Vườn Vua Resort & Villas đã chứng minh lời hứa của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long với chính quyền và nhân dân địa phương: Tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động, nâng cao dân trí, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển vượt bậc…, đưa Thanh Thủy trở thành huyện du lịch trọng điểm của miền đất Tổ.

Đầu tư biệt thự Vườn Vua sinh lời cao và sở hữu vĩnh viễn “căn nhà mơ ước” ven đô

Ngày 03/08/2017, UBND tỉnh Phú Thọ có văn bản chấp thuận chủ trương cho phép Dự án được chuyển đổi một phần biệt thự nghỉ dưỡng sang biệt thự để bán. Tiếp đến, ngày 03/04/2019, UBND tỉnh Phú Thọ có văn bản cho phép điều chỉnh Dự án tách thành 02 khu du lịch, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng và khu nhà ở. Dự án đang được phát triển hơn 200 biệt thự theo hình thức đất ở cấp GCNQSDĐ lâu dài cho khách hàng và hơn 300 biệt thự du lịch cấp chứng nhận QSDĐ theo thời hạn dự án (gần 50 năm). Với mức đầu tư chỉ từ hơn 2 tỷ đồng, trong đó ngân hàng có thể hỗ trợ tới 70%, nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn biệt thự với diện tích đất trung bình khoảng 300m2 được hoàn thiện đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn tương đương 4 sao chỉ cần xách valy đến ở; đồng thời được chủ đầu tư cam kết thuê lại với giá thuê từ 230 triệu đồng/năm đến gần 400 triệu đồng/năm, cùng 20 ngày nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm. Với việc được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng, dịch vụ sẵn có đầy đủ và hoàn hảo cũng như cảnh quan thiên nhiên độc đáo, xinh đẹp luôn nhộn nhịp khách du lịch, Vườn Vua Resort & Villas vừa là một sự lựa chọn ngôi nhà thứ 2 ưu việt cho các gia đình đô thị vừa là một sản phẩm bất động sản đầu tư sinh lời cao và bền vững cho tương lai.

VƯỜN VUA RESORT & VILLAS

✦ Địa chỉ: Vườn Vua, xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, Phú Thọ

✦ Hotline : 097 846 3355 - 0989 890 876

✦ Website: www.vuonvua.vn

✦Facbook: https://www.facebook.com/Vuonvuaresort.Villas/

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh các căn biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng tại Vườn Vua Resort & Villa:

Biệt thự Jasmine (1 tầng; 2 - 3 phòng ngủ)

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song
vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Biệt thự Lyly (2 tầng; 3 - 4 phòng ngủ)

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song
vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Biệt thự 5 sao IRIS (2 tầng; 4 phòng ngủ)

vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song
vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song
vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song
vuon vua resort villas noi thien nhien tai tao gia tri cuoc song

Khổng Vũ

Tin cũ hơn
Xem thêm