Vườn Vua Resort & Villas ký kết hợp tác quản lý dự án với Tập đoàn Best Western International

Cập nhật: 14:32 | 17/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Best Western đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, Best Western được biết tới nhiều nhất bởi việc quản lý nhiều khách sạn và resort siêu sang tại khu vực Trung Đông và Ả Rập.

Uy tín chủ đầu tư TIG – ông lớn đứng sau dự án Vườn Vua Resort & Villas

Khoáng nóng Vườn vua resort & villas: Hướng đi phát triển bền vững của TIG trên thị trường nghỉ dưỡng ven đô

Đảm bảo đủ điều kiện mua bán, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất theo quy định của pháp luật

Ngày 17/12/2020, Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (Thanglong Invest Group - Mã: TIG), Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Phú Thọ đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng hợp tác với Tập đoàn Best Western International để quản lý và phát triển thương hiệu KING GARDEN THANH THUY, BW SIGNATURE COLLECTION BY BEST WESTERN hướng tới mang đến khu nghỉ dưỡng All in one tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại thị trường Phú Thọ nói riêng và thị trường nghỉ dưỡng ven đô nói chung.

4707-a-3
Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi ký kết, phía Tập đoàn Đầu tư Thăng Long có ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Hồ Ngọc Hải - quyền Tổng Giám đốc Tập đoàn Đầu tư Thăng Long, ông Dương Mạnh Tuấn - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư Thăng Long Phú Thọ.

Đại diện Tập đoàn Best Western International có ông Oliver berrivin - Tổng Giám đốc Khu vực châu Á của BWI. Ngoài ra, đến tham dự buổi ký kết còn có đông đảo cán bộ của Tập đoàn đầu tư Thăng Long, Tập đoàn Best Western International và nhiều đại diện của các cơ quan truyền thông.

4706-a-2
Ông Oliver berrivin - Tổng Giám đốc Khu vực châu Á của BWI (bên phải)

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch Tập đoàn Đầu tư Thăng Long cho biết: "Chúng tôi, TIG sau một thời gian làm việc và rất hân hạnh lựa chọn BWI trở thành đơn vị đồng hành phát triển dự án và hôm nay chúng tôi vinh dự tổ chức buổi lễ ký kết hợp tác với Tập đoàn Best Western International. Đây thực sự là bước phát triển mới để đưa thương hiệu Vườn Vua Resort & Villas lên một tầm cao mới. Chúng tôi cũng mong muốn rằng, sự hợp tác với Best Western Intanaional sẽ giúp cho Vườn Vua Resort & Villas trở thành một điểm đến thường xuyên của khách Quốc tế khi đặt chân đến Việt Nam. Vườn Vua Resort & Villas là một sản phẩm đầy tâm huyết của TIG và thừa hưởng nhiều điều kiện đặc quyền do thiên nhiên ban tặng như Đầm sen Bạch Thủy và Khoáng nóng Thanh Thủy. Là một trong những sản phẩm hàng đầu về nghỉ dưỡng ở khu vực ngoại ô Hà Nội. Hy vọng với kinh nghiệm của mình, TIG và BWI sẽ biến Vườn Vua villas & resort trở thành một sản phẩm tiên phong cho xu hướng sở hữu căn hộ thứ 2 tại ngoại ô".

Vườn Vua Resort & Villas ký kết hợp tác quản lý dự án với Tập đoàn Best Western International
2 bên đã ký 3 hợp đồng hợp tác cùng nhau

Được biết, trong buổi lễ này, 2 bên ký kết với nhau 3 hợp đồng hợp tác gồm: 1 Thoả thuận phân phối cho KING GARDEN THANH THUY, BW SIGNATURE COLLECTION BY BEST WESTERN giữa Tập đoàn Đầu tư Thăng Long và Tập đoàn Best Western Inter; 2 Thoả thuận dịch vụ tuân thủ thương hiệu và thiết kế cho KING GARDEN THANH THUY, BW SIGNATURE COLLECTION BY BEST WESTERN giữa Tập đoàn đầu tư Thăng Long và Tập đoàn Best Western Inter; 3 Thoả thuận dịch vụ chuyên môn cho KING GARDEN THANH THUY, BW SIGNATURE COLLECTION BY BEST WESTERN giữa Tập đoàn Đầu tư Thăng Long và Tập đoàn Best Western Inter.

Tập đoàn Best Western Intanaional có trụ sở tại Phoenix, Arizona, Mỹ với số phòng quản lý lên đến 303.522. Hơn một nửa số phòng được đặt tại Mỹ, tuy nhiên Western được biết nhiều nhất với dịch vụ vận hành và quản lý khách sạn trên toàn thế giới.

Hiện tại, Best Western đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.200 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt Best Western được biết tới nhiều nhất bởi việc quản lý nhiều khách sạn và resort siêu sang tại khu vực Trung Đông và Ả Rập.

4712-a-6
Lãnh đạo Tập đoàn Đầu tư Thăng Long tiến hành ký kết

BWI lọt vào danh sách Top 10 công ty có kinh nghiệm và uy tín nhất thế giới nhờ có chuyên môn và năng lực vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ từ hạng tiêu chuẩn đến hạng cao cấp, phục vụ nhiều đối tượng khách khác nhau.

Việc một thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu thế giới hợp tác với một dự án nghỉ dưỡng ven đô Hà Nội như Vườn Vua Resort & Villas cho thấy chất lượng vượt trội của dự án này cũng như khẳng định tiềm năng và sự phát triển sắp tới của thị trường BĐS nghỉ dưỡng ven đô nói chung và đặc biệt là Vườn Vua Resort & Villas nói riêng.

Quần thể nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort& Villas tọa lạc tại vùng đất lịch sử linh thiêng Vườn Vua xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ với tổng diện tích mở rộng gần 120 ha, với địa thế đắc địa “Tọa Sơn, Hướng Thủy” nằm kề bên dòng Đà Giang và đỉnh Ba Vì hùng vĩ. Sở hữu những đặc ân có một không hai từ thiên nhiên mà không nơi nào có được. Đó là đầm sen Bạch Thủy lâu đời và lớn nhất miền Bắc với diện tích gần 70ha và nguồn khoáng nóng thiên nhiên Thanh Thủy vô cùng quý giá cho sức khỏe với rất nhiều khoáng chất đặc biệt Radon có tác dụng rất lớn trong việc trị liệu phục hồi sức khỏe với việc hợp tác với tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới như Best Western Intanational cũng như đưa vào thương hiệu nghỉ dưỡng KING GARDEN THANH THUY, BW SIGNATURE COLLECTION BY BEST WESTERN .

4710-a-5
Ông Nguyễn Phúc Long Chủ tịch Tập đoàn đầu tư Thăng Long và ông Oliver berrivin - Tổng Giám đốc Khu vực châu Á của BWI

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Oliver berrivin - Tổng Giám đốc Khu vực châu Á của BWI cho biết: BW tự tin với bề dày kinh nghiệm triển khai tại Việt Nam, cùng với những ưu thế vượt trội và đặc ân thiên nhiên có một không hai trên thế giới của dự án Vườn Vua Resort & Villas, công ty tự tin sẽ cùng với chủ đầu tư phát triển và vận hành thành công dự án khu du nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế KING GARDEN THANH THUY, BW SIGNATURE COLLECTION BY BEST WESTERN.

Đồng thời ông tin tưởng rằng sự hợp tác giữa 2 bên sẽ tiếp tục phát triển mở rộng dự án và khu vực, tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng độc đáo và nổi tiếng mang tầm quốc tế, sở hữu những đặc ân ưu việt hiếm hoi của thiên nhiên Việt Nam được thiết kế, vận hành & khai thác chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

P.V