Vùng vi khí hậu giữa Nam đảo Ngọc: Thiên đường cho sức khỏe sắp hình thành

Cập nhật: 15:30 | 22/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Nằm cạnh một trong top bãi biển đẹp nhất hành tinh, kế cận với rừng và hệ sinh thái chuẩn “wellness”, Sun Tropical Village được kiến tạo trở thành vùng “vi khí hậu” đáng khao khát ngay giữa đảo Ngọc.

Sun Tropical Village – kiến tạo vùng vi khí hậu trong mơ

Khái niệm “vùng vi khí hậu” là một vùng khí hậu đặc thù có nền nhiệt chênh lệch so với xung quanh khoảng 2-3 độ C, được hình thành bởi mật độ cây xanh dày đặc, tạo nên bầu khí quyển trong lành, mát mẻ. Theo đó, tận dụng sự ưu ái của thiên nhiên, tại Phú Quốc, cùng ý tưởng độc đáo về một ốc đảo xanh giữa ba tầng xanh, dưới bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu, Sun Property (Thành viên Tập đoàn Sun Group) đã kiến tạo nên vùng vi khí hậu “trong mơ” trong kỷ nguyên sống wellness khỏe cả thể chất lẫn tinh thần của giới thượng lưu. Đó chính là Sun Tropical Village.

2727-ynh-1
Tại đảo Ngọc Phú Quốc, vùng vi khí hậu “trong mơ” - Sun Tropical Village đang dần hình thành (Ảnh minh họa)

Tại Sun Tropical Village, chủ đầu tư không chỉ giữ gìn không gian vốn có của Nam đảo, mà còn phủ xanh “làng nhiệt đới” với các tầng cây xanh, cây đại thụ tạo bóng mát mang đến không gian sống trong lành, hài hoà với thiên nhiên, đồng thời cũng tạo ra những giá trị bền vững cho một quần thể bất động sản. Theo đại diện Sun Property, diện tích cây xanh toàn dự án lên tới 19.000m2. Đặc biệt, dự án cũng dành 5.760m2 để phát triển 4 công viên nội khu, được bố trí xen kẽ giữa các phân khu biệt thự, gồm công viên Forest Creek xanh mát thơ mộng, công viên Waterfall - bản hòa ca của cây và nước, công viên Botanica - vườn thượng uyển đầy đủ tiện ích hay công viên Hill-Trail với dòng suối uốn lượn, không gian thoáng rộng, thỏa sức vui đùa cùng tự nhiên. Đặc biệt công viên Wellness Bãi Kem với diện tích lên tới 4,1ha nằm ngay sát dự án sẽ là công viên wellness đầu tiên ở Phú Quốc, nơi đem đến một thế giới đa tiện ích chuẩn wellness ngay bên thềm nhà.

Không gian sống vượt mọi chuẩn xanh lý tưởng

Nghiên cứu của Tổ chức Thành phố sống tốt (HealthBridge) gần đây cho thấy, trung bình mỗi người cần có diện tích khoảng 10m2 cây xanh hoặc 25m2 thảm cỏ để đảm bảo chất lượng không khí tốt cho cuộc sống và sức khỏe. Với những thành phố như Hà Nội và TP. HCM, độ che phủ cây xanh chỉ đạt 7% và 3,9%; có thể nói 10m2 cây xanh cho mỗi người dân là một điều xa xỉ.

Quy mô khoảng 19ha với 346 căn biệt thự, điều này đồng nghĩa, mỗi cư dân Sun Tropical Village sẽ có trung bình khoảng 15m2 cây xanh để “tận hưởng” - một con số thực sự giá trị trong thời đại “Có sức khỏe là có tất cả” ngày nay.

Không gian bốn bề xanh giúp cân bằng cơ thể. Từ nhà ra vườn, từ vườn ra phố, từ phố đến công viên, biển trời… tất cả cộng hưởng tạo thành một thiên đường thuần khiết, đạt đủ mọi tiêu chuẩn về sống khỏe, sống wellness và nâng cao tuổi thọ.

2748-ynh-2
Tại Sun Tropical Village, mật độ xanh đạt đến tiêu chuẩn lý tưởng về sống khỏe, sống wellness cho những chủ nhân tương lai (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, tại Sun Tropical Village, Sun Property cũng chú trọng phát triển những dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe bổ trợ đi kèm, được cá nhân hóa riêng cho từng khách hàng sành điệu. Đó là cơ hội trải nghiệm những tiện ích chăm sóc sức khỏe đỉnh cao, thực hành các hoạt động đặc trưng cho liệu trình nuôi dưỡng thân – tâm – trí như spa, sauna,… giữa rừng nhiệt đới; yoga, thiền trong những căn nhà gỗ trên cây hay thưởng thức những bữa tiệc gia đình hạnh phúc, nhâm nhi ly cà phê ấm nóng ở nơi chỉ có màu xanh bất tận và không khí mát lạnh…

Trong số các tiện ích khác biệt và đáng mơ ước hàng đầu của các Sun Tropical Village cũng không thể bỏ qua tổ hợp Wellness Center được xây dựng trên diện tích lên đến 5.300m2. Phát triển dựa trên nguyên tắc tối ưu hóa những “tài nguyên” sẵn có của Phú Quốc, kết hợp với các dịch vụ chuyên nghiệp được thiết kế riêng bởi các đơn vị vận hành hàng đầu, tại “thiên đường wellness” này, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp như ngâm hydro thải độc, trị liệu trên giường đá, tắm khoáng hay trị liệu mưa nhiệt đới 9 bước có 1-0-2… sẽ được kết hợp khéo léo tạo thành những liệu trình thượng đẳng phù hợp với khách thượng lưu.

2806-ynh-3
Những dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế cũng sẽ có mặt tại tổ hợp tiện ích của “làng nhiệt đới” (Ảnh minh họa)

Hưởng lợi từ chiến lược “thâm canh” bài bản của Sun Group, cư dân Sun Tropical Village cũng sẽ có thêm nhiều tiện ích nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe khác tại tổ hợp du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí cao cấp Bãi Kem như: khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, New World Phu Quoc Resort,... cùng hơn 50 công trình biểu tượng trong hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc.

Có thể thấy, thiết kế dựa vào tự nhiên, kiến trúc cảnh quan được may đo cho lối sống wellness,… Sun Tropical Village đã mang đến một vùng vi khí hậu, không gian sống xanh vượt chuẩn đáng mơ ước, giúp chủ nhân được hoà mình vào thiên nhiên, được chăm sóc toàn diện. Và dấu ấn trong 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án tới khách hàng thân thiết, 100% quỹ căn đều được đăng ký đặt chỗ nhanh chóng là minh chứng xác đáng cho giá trị mà Sun Tropical Village đã dày công kiến tạo và phát triển.

Chủ đầu tư Sun Property công bố dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho cư dân tương lai của “Ngôi làng nhiệt đới” như: Ưu đãi vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng; Chiết khấu 10% nếu khách hàng không dùng gói ưu đãi vay,... cùng nhiều quà tặng là những gói trải nghiệm wellness đẳng cấp trị giá lên tới 250 triệu đồng.

Tuệ An

Tin cũ hơn
Xem thêm