"Vua xe máy số" giá cực rẻ, mức "ăn xăng" đáng gờm: Wave Alpha liệu có bị "thất sủng"?

Cập nhật: 11:00 | 22/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy số 110 đến từ thương hiệu Đài Loan - SYM và sở hữu thiết kế bắt mắt cùng khả năng vận hành mượt mà và đặc biệt là rất tiết kiệm nhiên liệu. Liệu chiếc xe máy số này có "hút trọn" trái tim của khách hàng hay không?

Huyền thoại xe máy số "hút khách" nhờ diện mạo cực chất: Có xứng làm anh Wave Alpha?

Mẫu xe máy nhập khẩu sở hữu thiết kế "vạn người mê": Giá bán "thách thức" Honda Vision

Mẫu xe máy được nhắc đến với tên gọi SYM Elegant 110 - chiếc xe sở hữu kiểu dáng khá gọn gàng, thanh thoát với kích thước chiều dài cơ sở là 1.225 mm cùng chiều dài tổng thể x rộng x cao tương ứng là 1.920 mm x 680 mm x 1.060 mm. Xe có trọng lượng ở mức 95kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, xe có ngoại hình khá ấn tượng với bộ tem được thiết kế theo kiểu trực quan, lồng ghép cả tên thương hiệu và tên xe đem lại sự bắt mắt. Ngoài ra, Elegant 110 cũng sở hữu các gam màu sắc trên xe được phối hợp với nhau một cách hài hòa và hiện đại.

Ở phía trước, SYM Elegant thiết kế mặt nạ tương đối đơn giản nhưng không quá đơn điệu. Nhằm giúp xe vận hành một cách an toàn trong mọi điều kiện, nhà sản xuất bố trí cặp đèn xi-nhan trước và cụm đèn pha ở vị trí khá cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Logo SYM tương đối nổi bật và được đặt chính giữa mặt nạ xe. Phong cách truyền thống của hãng được thể hiện khá rõ ở phía đuôi xe. Mẫu xe này được trang bị tay dắt làm bằng kim loại được thiết kế theo kiểu ống tròn, cụm đèn hậu dạng nguyên khối.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về động cơ, SYM Elegant 110 được trang bị khối động cơ 108cc với công suất tối đa 7,1 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,45 Nm tại 5.000 vòng/phút. Phần ống xả của xe được bao bọc trong tấm chống bỏng màu đen vừa giúp giữ an toàn cho người dùng và tránh bỏng bô cũng bảo đảm làm tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Giá bán của SYM Elegant 110 được niêm yết trên website của SYM ở mức 17.400.000 đồng và hiện xe được bán ra với 2 tùy chọn màu là Đỏ đen và Xanh đen.

Cực phẩm nhà Honda ra mắt với diện mạo cổ điển, trang bị "ngang cơ" SH Việt

Mới đây, Honda ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới với ngoại hình cổ điển sánh đôi với SH Mode nhưng lại ...

Yamaha FreeGo S: Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh

Cùng với phong cách thiết kế thể thao cùng các phiên bản màu sắc đa dạng đã đưa Yamaha FreeGo S đến gần với khách ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm