Vua máy tính bảng giá rẻ lộ diện: Màn hình cực khủng, pin cực trâu

Cập nhật: 09:00 | 19/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, OPPO đã chia sẻ teaser về máy tính bảng giá rẻ sắp ra mắt với lối thiết kế tối giản đi kèm loạt trang bị hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là "đối thủ đáng gờm" của iPad Gen 10.

Mẫu máy tính bảng tầm trung nhưng mang cấu hình của một "mãnh thú"

Lộ diện chiếc iPad đáng mua nhất của Apple trong tháng 11/2023

Dòng OPPO Reno11 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 23/11 cùng một chiếc máy tính bảng giá rẻ mới là OPPO Pad Air2. Máy tính bảng này có thiết kế giống hệt OnePlus Pad Go. Theo bài đăng của OPPO trên Weibo, máy có màn hình LCD với độ phân giải 1720 x 2408px. OPPO cũng tự hào về bộ lọc ánh sáng xanh của Pad Air 2, được đánh giá có khả năng lọc ánh sáng xanh có hại tốt hơn 60% so với màn hình LCD thông thường.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình của máy là IPS LCD 11,35 inch với độ phân giải 1720 x 2408px và tần số quét 90Hz và được cung cấp sức mạnh từ chipset Helio G99 của MediaTek với RAM 8GB và bộ nhớ 128/256GB. Máy được trang bị camera đơn 8MP ở mặt sau và cung cấp năng lượng từ viên pin 8.000 mAh hỗ trợ sạc 33W.

Với trang bị hấp dẫn đi kèm mức giá rẻ, đây chắc chắn sẽ là đối thủ khiến iPad Gen 10 khá "đau đầu".

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, ở Việt Nam đang bán chiếc máy tính bảng OPPO Pad Air với giá chỉ 5,99 triệu cho bản 64GB và 7,99 triệu cho bản 128GB (giá bán tham khảo tại CellphoneS). Ấn tượng đầu tiên của chiếc máy này chỉ dày 6.94mm. Thêm vào đó là cảm giác cầm nắm rất thoải mái nhờ vào khối lượng rất nhẹ, chỉ dừng lại ở mức 440g.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 680 được chế tác trên tiến trình 6nm bao gồm 8 nhân. Bên cạnh đó thiết bị mang đến cho người dùng hai phiên bản để lựa chọn là RAM 4GB. OPPO Pad Air có kích thước màn hình khá lớn, lên đến 10.36 inch với thiết kế viền siêu mỏng chỉ 8mm và tỉ lệ hiển thị hình ảnh so với thân máy là 83.5%.

Tuy là dòng máy tính bảng thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Pad Air lại được OPPO ưu ái trang bị cho viên pin với khả năng hoạt động lâu dài. Khi dung lượng pin đã hết, bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để sạc đầy khi đã có bộ sạc nhanh công suất 18W. OPPO Pad Air đi kèm với hệ điều hành Android 12 và giao diện ColorOS 12. Nhờ có giao diện này, người dùng có thể chia màn hình thành hai phần và thực hiện cùng lúc hai tác vụ khác nhau.

Hé lộ đối thủ "giá rẻ" của iPad mini: Thời lượng pin đạt tới 12 giờ chơi game

Realme Pad mini là một trong số ít máy tính bảng Android 8 inch. Đây là là một chiếc máy tính bảng rất tiện dụng ...

Mẫu máy tính bảng nhà Nokia khiến dân tình "phát sốt"

Máy tính bảng Nokia T21 sở hữu cấu hình mạnh mẽ đem đến sự ổn định, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, giải trí ...

Thu Uyên (T/H)

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm