Với ngoại hình đẹp như SH, cốp rộng hơn Lead: Mẫu xe máy giá chỉ 39 triệu có gì đặc biệt?

Cập nhật: 17:00 | 26/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Là mẫu xe máy điện nhưng lại sở hữu ngoại hình thể thao tựa xe xăng, chiếc xe này sẵn sàng thay thế Honda Air Blade với giá chỉ 39 triệu và hứa hẹn sẽ "hút" khách nhờ trang bị cực xịn.

Mẫu xe máy "ngáng đường" Honda Vision, ngoại hình đẹp long lanh: Giá chỉ 31 triệu

Chiếc xe máy cổ điển với ngoại hình "bỏ xa" SH Mode: Giá cực "bình dân"

Mới đây, nhà sản xuất xe máy hai bánh chạy điện River có trụ sở tại Bengaluru đã chính thức mở bán mẫu xe tay ga điện có tên gọi Indie 2024. Về tổng thể, xe sở hữu thiết kế khá độc đáo với mặt trước táo bạo cùng đèn pha LED kép hình vuông nằm trong tấm chắn bùn phía trước cong.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Những tấm ốp bên chạy được thiết kế gọn gàng lên phần phía sau hình hộp, nơi có đèn hậu hình chữ nhật. Xe cũng được hãng trang bị ghế ngồi rộng rãi, sàn phẳng cùng chỗ để chân cho người lái phía trước và giá đỡ cứng được tích hợp vào hai bên.

River Indie 2024 được trang bị bánh xe 14 inch - lớn nhất so với bất kỳ chiếc xe điện nào tại Ấn Độ. Hơn thế, xe có dung tích 43 lít với chiếc cốp đựng đồ dưới ghế lớn hơn cả Honda Lead - chưa kể hộc đựng đồ phía trước xe cũng có dung tích lên tới 12 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, xe cũng sở hữu loạt tính năng hữu ích khác bao gồm màn hình LCD đủ màu, hai cổng sạc USB và chức năng hỗ trợ đỗ xe lùi. Với hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc thủy lực đôi phía sau. Xe cũng được trang bị phanh đĩa cả trước và sau, được hỗ trợ bởi hệ thống phanh liên kết CBS.

Về động cơ, cung cấp sức mạnh cho Indie 2024 là bộ pin 4kWh đạt tiêu chuẩn IP67 với phạm vi hoạt động thực tế được công bố là 120km. Động cơ này đặt giữa của xe tay ga này mang lại công suất tối đa 9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 26Nm cho phép xe tăng tốc từ 0 lên 40km/h trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa 90km/h.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe có ba chế độ lái là Rush, Ride và Eco. Nhà sản xuất cho biết pin của Indie 2024 có thể được sạc từ 0 đến 80% bằng bộ sạc tiêu chuẩn trong 5 giờ.

Về giá bán, River Indie 2024 có mức giá mới là 138.000 Rupee (khoảng 39,1 triệu đồng), tăng 13.000 Rupee (khoảng 3,7 triệu đồng) so với Indie 2023. Chiếc xe tay ga này còn được bảo hành 5 năm hoặc 50.000 dặm cho cả động cơ và pin.

Mẫu xe máy trang bị "ngang ngửa" Honda Future, giá "rẻ như thanh lý"

Là mẫu xe máy số đến từ gia đình SYM - Angel 125 không chỉ sở hữu thiết kế thể thao xe còn được tích ...

Những điều cần phải biết trước khi mua xe máy Honda Vario 160

Honda Vario 160 2024 là mẫu xe máy tay ga mang thiết kế thể thao, đồng thời được trang bị những công nghệ hoàn toàn ...

Minh Phương (T/H)