VNDIRECT ra mắt tiện ích “Sửa lệnh sàn HoSE”

Cập nhật: 13:09 | 21/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Từ ngày 19/9/2022, Nhà đầu tư chứng khoán tại VNDIRECT có thể sửa lệnh đã đặt trên sàn HoSE mà không cần phải hủy lệnh cũ và đặt lại một lệnh mới.

VNDIRECT ra mắt tiện ích “Sửa lệnh sàn HoSE”
VNDIRECT ra mắt tiện ích "Sửa lệnh sàn HOSE"

Với mục tiêu đem đến các tiện ích giao dịch vượt trội cho Nhà đầu tư, VNDIRECT ra mắt tính năng sửa lệnh sàn HoSE trực tiếp trên lệnh đã đặt. Tính năng này cho phép Nhà đầu tư không còn phải thao tác hủy lệnh cũ và đặt lệnh mới mỗi khi muốn sửa lệnh như trước đây.

Thay vào đó, Nhà đầu tư có nhu cầu sửa lệnh chỉ cần nhập lại giá và khối lượng mới trên lệnh cũ, hệ thống VNDIRECT sẽ tự động hủy lệnh cũ và sinh lệnh mới, giúp Nhà đầu tư giản lược thao tác, mua/bán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian hơn.

Nhà đầu tư có thể theo dõi quá trình sửa lệnh qua thông báo lệnh cũ bị hủy và lệnh mới được gửi lên sàn, tại màn hình Sổ lệnh và mục Lịch sử thông báo tại góc phải phía trên của Ứng dụng giao dịch.

Một số câu hỏi thường gặp
VNDirect chỉ dẫn cụ thể cho nhà đầu tư

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Nguyễn Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm