VinFast chính thức tăng giá xe điện Klara

Cập nhật: 17:18 | 10/12/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trên website chính thức, VinFast công bố giá bán mới cho xe điện Klara phiên bản pin lithium-ion ở mức 39,9 triệu đồng.  

vinfast chinh thuc tang gia xe dien klara Thị trường xe ô tô cũ sau khi công bố giá các sản phẩm “gốc Việt” của Vinfast
vinfast chinh thuc tang gia xe dien klara VinFast chính thức ra mắt hai mẫu xe điện mang tên Klara

Theo đó, ưu đãi dành cho lô hàng thứ nhất đã hết nên VinFast đã chuyển sang lô hàng thứ 2 với giá bán được điều chỉnh tăng. Giá bán của chiếc Klara Lithium-ion đã được tăng từ mức 35 triệu lên 39,9 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản VinFast Klara ắc quy chì vẫn được bán tại mức giá ưu đãi cho lô hàng đầu tiên là 21 triệu đồng.

Sau vài ngày mở bán, website chính thức của VinFast đã cho hiện màn đếm ngược đến khi hết chương trình ưu đãi giá lô sản phẩm đầu tiên. Tính đến 10h sáng ngày 26/11, người dùng còn khoảng 686 giờ để mua sản phẩm này theo giá ưu đãi (khoảng 29 ngày).

Mẫu xe máy điện của VinFast được ra mắt hồi đầu tháng 11 vừa qua. Sản phẩm của VinFast đều đạt tiêu chuẩn châu Âu nhưng VinFast Klara được tính toán ngay từ khâu thiết kế để đảm bảo sự tiện ích và an toàn cho người Việt sử dụng.

vinfast chinh thuc tang gia xe dien klara
Xe có khối lượng thực tế 95kg, độ cao yên 760mm, trang bị lốp không săm, không gây tiếng ồn...

Chiếc xe điện này được VinFast tích hợp nhiều tính năng vượt trội lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam nhờ trang bị kết nối Internet qua nền tảng 3G, định vị toàn cầu bằng hệ thống GPS và các kết nối tầm gần như Bluetooth, RF...

Xe có 2 phiên bản để lựa chọn là sử dụng pin Lithium-ion và ắc quy chì.

Trong ngày ra mắt đầu tiên, có khoảng 5.000 lượt khách hàng tiếp cận và trải nghiệm các tính năng của sản phẩ, đã có 300 chiếc VinFast Klara đã được mua hết chỉ sau 15 phút.

Klara là mẫu xe máy điện đầu tiên của VinFast, chứa đựng những tính năng vượt trội lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, sở hữu thiết kế giống với xe máy tay ga tầm trung. Klara có tốc độ tối đa 50 km/h, phạm vi hoạt động cho một lần sạc khoảng 70-80 km.

Bản cao cấp có động cơ công suất 1.200W tương ứng với pin lithium-ion, trong khi bản còn lại sử dụng ắc quy và có công suất 800W. Thời gian sạc đầy xe là 7h cho bản pin lithium-ion và 12 giờ bản ắc quy acid-chì.

Nguyễn My

Tin cũ hơn
Xem thêm