VinFast chiều lòng khách hàng, chính thức mở bán bộ sạc ô tô điện treo tường tại nhà

Cập nhật: 20:00 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

VinFast vừa chính thức mở bán bộ sạc ô tô điện treo tường tại nhà (Home Charger), giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng sạc xe điện tại nhà. Giá công bố 9,4 triệu đồng.

Toyota Innova 2023 sẵn sàng ra mắt thị trường: Giá quá rẻ cho "bạn tình thứ 2"
VinFast chiều lòng khách hàng, chính thức mở bán bộ sạc ô tô điện treo tường tại nhà
Xe ô tô điện Vinfast VF8

Theo đó, bộ sạc nhanh treo tường Home Charger này được thiết kế theo dạng tủ treo, với một đầu ra công suất 7,4 kW. Thiết bị này đã được áp dụng công nghệ hiện đại, tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất về kỹ thuật và an toàn điện.

Người tiêu dùng mua về và có thể tự lắp đặt tại nhà theo hướng dẫn của VinFast. Thiết bị được hãng bảo hành tới 2 năm trên toàn quốc, ngay tại nơi lắp đặt.

Được biết, bộ sạc đi kèm theo mẫu SUV điện VinFast VF8 mới chỉ có công suất 3,5 kW. Trong khi bộ sạc Home Charger này có công suất gấp đôi 7,4 kW. Giúp rút ngắn thời gian sạc đầy pin xe xuống một nửa, chỉ còn trong khoảng 12 giờ đồng hồ.

Thời gian giao hàng dự kiến tại Hà Nội và TP.HCM từ 3 - 4 ngày, tại các tỉnh thành khác khoảng 5 - 7 ngày, tính kể từ lúc đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống của VinFast.

VinFast chiều lòng khách hàng, chính thức mở bán bộ sạc ô tô điện treo tường tại nhà

Theo thông tin công bố của hãng, bộ sạc di động tặng kèm theo xe ô tô điện VinFast VF8 hiện chỉ có công suất 3,5 kW. Trong khi đó bộ sạc treo tường vừa mở bán có công suất 7,4 kW có thể giúp sạc đầy pin một chiếc VinFast VF8 trong khoảng 12 giờ, nhanh hơn gấp đôi.

Với giải pháp này, người dùng có thể chủ động sạc đầy pin cho xe của mình sau một đêm, phù hợp với người dùng ở nhà phố, có khu vực đậu xe riêng.

Với giải pháp sạc vừa tung ra thị trường, hệ sinh thái xe điện VinFast ngày càng hoàn thiện. Người dùng có thể kết hợp sạc tại nơi công cộng với các trụ sạc 11 - 30 - 60 kW, sạc siêu nhanh DC 250 kW; sạc di động bằng các bộ sạc 2,2 kW - 3,5 kW, hay sạc tại nhà với bộ treo tường AC 7,4 kW.

Riêng với các trạm sạc nơi cộng cộng, VinFast hiện đã quy hoạch mạng lưới hiện đại trải rộng khắp 63 tỉnh, thành cả nước với 150.000 cổng sạc trong năm 2022.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda HR-V 2022 đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP, chờ ngày về Việt Nam

Honda HR-V 2022 thế hệ thứ 2 chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi ...

Hyundai Accent 2023 rò rỉ hình ảnh trước ngày Debut: Diện mạo lột xác, dễ thành hàng “hot”

Những hình ảnh thực tế của mẫu ô tô Hyundai Accent 2023 bất ngờ bị rò rỉ trước khi ra mắt vào đầu năm sau.

Ngỡ ngàng với công nghệ tự lái của Tesla, vẫn thua Mercedes ở 1 điểm

Công nghệ tự lái đang trở thành xu hướng mới và là tương lai của cả ngành công nghiệp ô tô. Mặc dù Tesla ra ...

Quang Huy