Về nhà đi con: Vũ đến với Nhã sau khi ly hôn với Thư?

Cập nhật: 11:44 | 23/07/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trong phần giới thiệu tập 71 "Về nhà đi con", Thư quyết định trả nhẫn cho Vũ để chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc này. Liệu Vũ có quyết định ly hôn với Thư để đến với Nhã hay không?

ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu

Về nhà đi con Tập 71 VTV1: Thư nói "phép thử thất bại có gì mà đau lòng"

ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu

Về nhà đi con tập 70: Ông Sơn đến nhà thông gia đón con gái về, Thư quyết định ly hôn với Vũ?

ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu

Về nhà đi con tập 69: Vũ hoảng hốt khi bị bố vợ bắt quả tang đang ôm ấp bồ nhí

Trong tập 70 "Về nhà đi con" lên sóng tối qua (22/7) khiến nhiều khán giả rơi nước mắt với phân đoạn xúc động nhất từ đầu phim tới nay, khi hai bố con Thư ôm nhau khóc sau khi ông Sơn đến nhà thông gia nói chuyện xin đón con gái về. Tại đây ông Sơn mới biết cuộc hôn nhân của Thư và Vũ chỉ là hợp đồng.

Ông cho rằng người lớn có lỗi khi ép các con phải kết hôn, phải chịu đựng lẫn nhau vì sĩ diện của bố mẹ: "Tôi thấy hôn nhân của chúng nó không hạnh phúc. Nếu hôn nhân mệt mỏi, chúng ta nên ngồi lại với nhau một lần để giải quyết cho xong... Vì còn trẻ, chúng nó còn nhiều cơ hội". Bất chấp vợ chồng ông Luật khuyên can và Vũ cũng bày tỏ muốn có thêm thời gian suy nghĩ, ông Sơn khuyên Thư nên trở về nhà.

ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu
Cảnh phim được xem là lấy nhiều nước mắt nhất của khán giả

Ông ngậm ngùi nói: "Thư, về nhà đi con. Bố không muốn con phải sống giả vờ yên ổn, giả vờ hạnh phúc. Vũ ạ, bố cũng không muốn con phải sống trái với lòng mình".

Cảnh ông Sơn dắt xe ra cổng và Thư chạy theo, ôm chầm lấy bố khiến nhiều khán giả bật khóc theo. Phân cảnh này được cho là chân thực từ cái nấc nghẹn của Thư, từ cách cô níu tay vào áo bố, cho đến cái thở dài của ông Sơn.

ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu
Thư quyết định trả nhẫn cho Vũ và chấm dứt cuộc hôn nhân

Trong "Về nhà đi con" tập 71 lên sóng tối nay (23/7), Thư nói chuyện với Vũ và trả lại nhẫn cưới khiến anh chỉ còn biết khóc. Câu nói của Thư trong nước mắt càng khiến Vũ đau đớn: "Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột già, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và thất bại thì có gì đâu mà đau lòng". Lần đầu tiên, Vũ rơi nước mắt trước mặt Thư. Tuy nhiên, giọt nước mắt của anh chưa thể lý giải vì yêu Thư hay vì hối hận.

ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu
ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu
Lần đầu tiên Vũ rơi nước mắt liệu có phải vì ân hận?

Biết không thể ngăn một cuộc hôn nhân tan vỡ, ông Luật chỉ còn biết cầu xin Vũ và Thư: "Chúng mày muốn làm gì thì làm nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố".

ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu
Ông Luật mang cháu ra để cầu xin, cứu vãn cuộc hôn nhân của con trai

Ở một diễn biến khác, Ánh Dương biết Nhã là kẻ thứ ba xen vào hôn nhân của Vũ và Thư, nên đã bám theo cô. Lần này, Dương không còn dùng "chiêu" đánh anh rể để trả thù cho chị mà thay vào đó cô nàng tomboy "tấn công" người thứ 3 xen chân vào cuộc sống của chị hai.

Không hiểu vì lí do gì mà Nhã lại sợ gián đến như vậy, chỉ cần thấy gián dù còn chết hay đang sống, ả tiểu tam liền nhảy dựng lên rồi chạy mất hồn vía. Quả là Dương có năng khiếu thám tử, cô nàng tìm ra được tung tích của Nhã, lần theo chân "tiểu tam" về tận nhà. Không những vậy, cô nàng còn vô cùng tinh ý khi chỉ cần nhìn ả tiểu tam nhảy dựng đứng rồi cong đuôi bỏ chạy, Dương phát hiện ra ngay điểm yếu "chí mạng" của Nhã chính là loài gián. "Ẵm" con gián trên tay, Dương biết ngay phải làm thế nào. Để miêu tả kế hoạch sắp tới của mình, Dương chỉ dùng 4 chữ: "Thay trời hành đạo".

ve nha di con vu den voi nha sau khi ly hon voi thu
Dương trả thù Nhã "tiểu tam" đã phá vỡ hạnh phúc của chị gái

Nhã có vẻ ít đề phòng, có lẽ vì cô ả đã biết kế hoạch của mình thành công phần nào khi nghe tin Thư và Vũ đang trên đà chia rẽ.

Liệu Vũ có níu kéo cuộc hôn nhân trên bờ tan vỡ vì con hay quyết định ly hôn với Thư để đến với Nhã? Thư và cu Bon sẽ dọn về nhà ông Sơn? Dương sẽ còn chơi chiêu gì để chơi khăm Nhã?

Minh Phương