Về nhà đi con Tập 82 PREVIEW: Vũ thú nhận chuyện tình cảm với Thư

Cập nhật: 22:12 | 06/08/2019 Theo dõi KTCK trên

Đón xem Về nhà đi con Tập 82 trực tiếp phát sóng 21h ngày 7/8/2019 trên kênh VTV1, VTV Giải trí và VTV Go với những tình tiết mới hấp dẫn.

Về nhà đi con Tập 82 PREVIEW: Vũ thú nhận chuyện tình cảm với Thư

Tập 82 'Về nhà đi con' lên sóng tối thứ 4, 7/8, dẹp bỏ mọi hiểu lầm và sỹ diện, Vũ quyết định đến gặp Thư để nhận lỗi. Vũ thừa nhận với Thư: "Từ đầu đến cuối anh đều sai. Anh đã tham lam nhưng tình cảm của anh dành cho cô Nhã đó không phải là tình yêu". Tuy nhiên, đáp lại Thư vẫn hoài nghi hỏi Vũ: "Nếu cô ta không trở mặt anh có như thế này không?"

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu

Còn ông Sơn (Trung Anh), nhận thấy mình đã sai lầm khi can thiệp vào chuyện tình cảm của các con nên lần này ông quyết định đứng ngoài cuộc để Thư và Huệ tự quyết định cuộc đời mình. "Các con cũng khôn lớn, cũng trưởng thành rồi. Các con có thể tự quyết định cuộc đời riêng của mình nên bố quyết định lui về hậu trường. Nên bố sẽ không phát biểu, không khuyên răn, không chỉ đạo bất cứ cái gì nữa hết", ông Sơn nói trong sự ngỡ ngàng của cả Huệ, Thư và Dương.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu

Trong khi đó Huệ (Thu Quỳnh) bất ngờ gặp lại cô Hạnh (Thuý Hà). Huệ nói gia đình cô gặp nhiều chuyện nên ông Sơn lủi thủi không muốn nói chuyện với ai cũng như mong muốn cô Hạnh sẽ đến nhà nói chuyện cho bố đỡ buồn.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu

Tập 81 Về nhà đi con lên sóng 21h tối 6/8 trên VTV1. Sau khi biết Thư bỏ 3 tỷ mua lại cổ phần cho mình, Vũ có phần ân hận và chạy tới xin Thư cho cơ hội.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu

Vũ đã mời được một đối tác đến hợp tác giải quyết số hàng vướng mắc với công ty Đài Loan, thậm chí còn giới thiệu cho công ty này các đối tác mới. Ông Luật rất hài lòng với Vũ. “Bây giờ con có thể nhìn bố mà bớt xấu hổ. Giờ con bước chân ra khỏi đây cũng không còn áy náy”, Vũ nói. Ông Luật hỏi Vũ đi đâu, Vũ cười nói đi gặp một người rất quan trọng. Ông Luật cười.

Thư chủ động đến gặp Quốc giới thiệu em gái Huệ. Quốc đùa nhìn Thư không giống Huệ, Thư đùa đứa giống bố đứa giống mẹ. Thư trêu Quốc và Bảo giống nhau. Quốc nói Bảo không giống mình vì tán gái kém. Thư muốn nói chuyện với Quốc về Huệ.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Vũ tình cờ bắt gặp Thư nói chuyện với Quốc và hiểu nhầm

Quốc đưa Thư về nhà. Vũ đi xe ôm tới nhà đình gặp Huệ, nhưng không ngờ gặp cảnh Thư đang nói chuyện vui vẻ với Thư trước cổng nhà. Vũ không nhận ra Quốc nên rất tức tối. Thư trong khi đó nói với người khác chỉ cần cố gắng 1, với Huệ Quốc cần cố gắng gấp 10 bởi Huệ trông mong manh nhưng khó lay chuyển.

Quốc vừa đi khỏi Vũ nói: “Hay rồi”. Thấy Quốc còn cố nói với Thư rằng đang chờ tin, Thư vui vẻ đáp lại, Vũ càng tức. Thư hỏi tại sao Vũ ở đây. Vũ nói giờ biết mình không được đón tiếp, nhưng còn muốn thăm Bon. “Anh biết thế nào em cũng có người khác, nhưng cu Bon còn nhỏ quá em đâu cần vội”, Vũ vội vàng nói. Thư ngạc nhiên hỏi lại, rồi cô lại tiếp tục bảo Quốc làm dượng cu Bon cũng hợp lý. Đời ngắn nên cô rục rịch từ giờ. Vũ bỏ đi, Thư liền hỏi “ghen à”. Cô định giải thích nhưng lại thôi.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Vũ ghen vì nghĩ Thư có tình ý với Quốc

Vũ đến gặp Dũng, Dũng trêu xin việc à, nếu vậy làm đồng nghiệp với Thư. “Mày vẫn có ý định cua vợ cũ của tao à”, Vũ nói. Dũng bảo Thư đang độc thân vui tính. Vũ tức tối kể lại chuyện Thư đi với một anh đẹp trai, chững chạc không lấc cấc như Vũ và Dũng. Vũ cũng nói Thư sống thực tế đến mức khốn kiếp. “Tại sao có thể thay đổi nhanh đến thế”, Vũ nói.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Vũ trút giận với Dũng về chuyện của Thư

Dũng hỏi Vũ chắc không, Vũ chắc chắn khẳng định. “Có khi cu Bon còn chưa kịp cai sữa cô ta đã có chồng mới rồi kìa”, Vũ nói với Dũng. Dũng cười trêu Vũ mới đây mà thành “cô ta rồi”. “Tao không biết mày chắc đến đâu, tao chưa bao giờ tin Thư có người mới”, Dũng nói. “Nhưng tao thì tao tin, lúc nãy cô ấy cười tít mắt với anh chàng kia không thèm buồn giải thích với tao câu nào cả”, Vũ vẫn cãi. Dũng vỗ vai Vũ bảo: “Mày nghĩ mày hiểu Thư đến đâu”.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Dũng tiết lộ chuyện Thư mua lại cổ phần cho Vũ

Dũng nói chơi với Thư lâu dần dần hiểu ra một chút, không ngừng làm mình bất ngờ. Dũng kể lại chuyện Thư nhờ giữ bí mật. Hợp đồng hôn nhân giữa Thư và Vũ trị giá 3 tỷ, Vũ đưa đủ số tiền ấy rồi, Thư nói với Dũng: “Nhưng mà bây giờ em muốn dùng chính số tiền đó mua lại chính cổ phần ở đây”.

Thư nói với Dũng biết Vũ còn dành nhiều tâm huyết cho CLB, muốn khi Vũ quay trở lại mọi thứ vẫn ở đây. Thư năn nỉ Dũng. Dũng cũng ngạc nhiên, kể là Vũ trả Thư 3 tỷ khi nợ như Chúa chổm đã ngu, Thư còn ngu hơn. Dũng bảo hai đứa giống nhau như thế mà bỏ nhau thì phí quá. Thư còn dặn đi dặn lại Dũng phải giữ bí mật.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Vũ ân hận vì nghĩ oan cho Thư

Sau khi nghe Dũng kể, Vũ bần thần. Dũng bảo không muốn nói sớm vì cần cân bằng, nhưng lỡ rồi nên giờ Vũ toàn quyền quyết định phát triển, gây dựng. Vũ không nói nên lời. Dũng nói mỉa rằng trong đầu Vũ xưa nay chỉ nghĩ Thư thực dụng. “Tao với Thư kết thúc hôn nhân, có với nhau đứa con nhưng tao không hề hiểu Thử”, Vũ nói. Dũng bảo không riêng Vũ, mình cũng vậy. Dũng khuyên Vũ tự biết phải làm gì.

Vũ tới nhà Thư, gặp Dương bị cô cằn nhằn, nhưng Dương vẫn để Vũ lên phòng gặp mẹ con Thư. Vũ vào phòng nhìn cảnh Thư vừ trông con vừa làm việc rất xúc động. “Tại sao làm như vậy”, Vũ hỏi Thư. Vũ thừa nhận Dũng kể hết. “Em nói chúng ta là người dưng, tại sao mua lại cổ phần của anh”, Vũ hỏi Thư. Thư nói cứ coi như đang mạnh dạn đầu tư cho con, khi nào lấy lại vị thế từng sau.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Vũ tới gặp Thư ngay khi biết sự thật 3 tỷ

“Tại sao em không thực dụng, cứ tiền tiền như trước đi”, Vũ nói rồi ngồi xích lại gần Thư, nắm tay cô. Vũ hỏi sao Thư cứ rộng lượng với mình vậy. “Chính tôi cũng không hiểu được mình nữa. Nhưng mà thôi, anh cũng không cần suy nghĩ gì nhiều đâu, bởi dẫu sao tôi cũng chỉ vì con thôi, không chỉ vì anh”, Thư nói. Vũ nựng cu Bon: “Bố được nhờ cu Bon sớm thế nhờ”. Thư nhìn thấy cảnh này rơi nước mắt.

Vũ ôm Thư bảo lần đầu tiên gặp Thư cô thích Thư thật, chuyến đi chơi đó không hề giả vờ. “Khi anh biết toan tính, đưa em vào chòng thì tình cảm anh đã thay đổi vì có thích ắt có thất vọng. Dù anh có chơi bời, nhưng anh không thể nghĩ mình yêu người lúc nào cũng nghĩ tới tiền. Nên khi có cu Bon anh nghĩ đó là con bài khác. Cho đến khi những ngày cuối cuộc hôn nhân anh mới nhận ra rằng những điều em nói chưa hẳn những điều em nghĩ.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Vũ ôm lấy Thư với vẻ ân hận

Không phải lúc nào em cũng muốn thể hiện ra bên ngoài. Sự đau khổ của em, cách lo lắng của em khi anh gặp khó khăn và khoản tiền đó, khoản tiền em bất chấp thị phi để lao vào cuộc hôn nhân của chúng ta. Thư à là sao vậy? Anh không thể hiểu”, Vũ hỏi. Thư bảo Vũ không cần hiểu, chỉ cần sống tốt cuộc đời của mình, đừng làm bố mẹ phải khổ nữa. Thư nói đến giờ điều ân hận nhất là làm bố mẹ hai bên rất buồn. Thư nói cả hai nên sống tốt cuộc đời của mình. “Chúng ta đâu thể nào kết thúc được. CHúng ta còn cu Bon mà. Anh còn nợ em 3 try chưua trả mà. Cho anh cơ hội nhé”, Vũ đề nghị. Thư ôm cu Bon quay mặt đi.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Thư chưa trả lời câu hỏi của Vũ

Vũ về thưa chuyện với ông bà Luật Giang muốn phát triển CLB mô tô, rằng Thư lấy 3 tỷ hợp đồng hôn nhân mua lại cổ phần. Vũ nói không hiểu Thư gì cả, đến khi nhận ra hiểu hơn thấy không xứng đáng với Thư, nhưng Vũ sẽ cố gắng.

Ông Luật tâm sự với ông Sơn rằng Vũ mất Thư là thiệt thòi. Ông Sơn nói có nhiều vấn đề hai đứa, mình là tác nhân hai đứa ly hôn. Ông Luật bảo có thằng Bon, Vũ-Thư cũng như hai ông bạn già không xa nhau được. “Cứ để chúng nó đi một vòng, biết đâu chúng nó lại gặp nhau”, ông Luật nói. Ông Sơn bảo vạn sự tùy duyên, không thể cưỡng cầu. Ông Luật dặn ông Sơn nghĩ ít thôi, lấy vợ đi.

ve nha di con tap 82 preview vu thu nhan chuyen tinh cam voi thu
Huệ chưa đón nhận Quốc

Quốc nghe lời nhân viên công ty khuyên, quyết theo đuổi Huệ quyết liệt hơn, mặc kệ thái độ từ chối tình cảm của cô. Theo Huệ về nhà, Huệ hỏi Quốc theo dõi mình à. “Từ quán trà về đến nhà em, ít nhất em phải chuyển qua hai tuyến xe buýt 113, 115. Đành rằng anh biết khi ra đường chẳng ai bắt nạt được em đâu, nhưng có một người cam tâm tình nguyện làm xe ôm cho em, ít nhất từ bến cuối về nhà và ngược lại, như thế cũng tốt mà”. Huệ cười cảm ơn Quốc nhưng nói xóc: “Đi với anh em còn thấy bất an hơn ạ”.

Quốc nói Huệ thù lâu nhớ dai. Anh không bỏ cuộc, hỏi chuyện quán trà. Nếu Huệ không tìm đối tác tiếp tục làm với Quốc, anh hứa sẽ minh bạch và tôn trọng cô. Đúng lúc đó Dương và Bảo đứng trong nhà nghe lén và cười, Huệ tức giận bỏ vào nhà. Quốc trách Bảo làm “sập cầu” của mình.