VCBS được vinh danh tại hạng mục "Giao dịch tốt nhất của các thị trường cận biên"

Cập nhật: 20:33 | 16/02/2023 Theo dõi KTCK trên

VCBS đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc và tiềm lực mạnh mẽ của một trong những tổ chức tài chính uy tín thuộc top đầu thị trường Việt Nam.

Ngày 14/2/2023 vừa qua, Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS) đã được Tạp chí Finance Asia vinh danh tại hạng mục giải thưởng Best of the frontier markets (Giao dịch tốt nhất của các thị trường cận biên) thuộc hạng mục Giải thưởng giao dịch Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Regional Deal Awards| Asia Pacific Awards) trong thương vụ hỗ trợ phát hành trái phiếu xanh của Công ty Tài chính CP Điện lực (EVNFinance).

VCBS được vinh danh tại hạng mục

Giao dịch phát hành 1.725 tỷ đồng Trái phiếu xanh của EVNFinance là giao dịch phát hành trái phiếu đầu tiên bằng đồng nội tệ được bảo lãnh một phần tại Việt Nam, đồng thời EVNFinance là tổ chức đầu tiên phát hành Trái phiếu xanh tại thị trường Việt Nam dựa trên Nguyên tắc Trái phiếu xanh do Hiệp hội Thị trường vốn Quốc tế (ICMA) công bố.

Với sự bảo lãnh thanh toán một phần dài hạn từ GuarantCo, sự hỗ trợ đắc lực từ Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (VCBS) với tư cách là đơn vị tư vấn phát hành và Allen&Overy đơn vị cố vấn pháp lý cho bên bảo lãnh đã tạo nên thành công cho thương vụ phát hành trái phiếu và được đánh giá là một trong những giao dịch tiêu biểu nhất năm 2022.

VCBS đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế vững chắc và tiềm lực mạnh mẽ của một trong những tổ chức tài chính uy tín thuộc top đầu thị trường Việt Nam. Giải thưởng quốc tế này là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực và mục tiêu của VCBS đã và đang hướng đến, góp phần hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp và các tổ chức tài chính trong khu vực thực hiện các dự án mang lại nhiều giá trị to lớn cho cộng động.

Finance Asia là một trong những tạp chí uy tín hàng đầu Châu Á về lĩnh vực ngân hàng đầu tư, thị trường vốn và tài chính doanh nghiệp tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Finance Asia Achievement Award được Finance Asia tổ chức hàng năm để vinh danh những giao dịch tài chính và các tổ chức tài chính tiêu biểu trong lĩnh vực tài chính của khu vực Châu Á.
VCBS: Lợi nhuận ngành ngân hàng tăng trưởng khoảng 10% năm 2023

Chứng khoán Vietcombank (VCBS) vừa công bố báo cáo triển vọng ngành năm 2023, theo đó dự báo lợi nhuận ngành ngân hàng sẽ giảm ...

VCBS: Khoảng 250.000 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp sẽ đáo hạn trong năm 2023

Theo ước tính của VCBS, khối lượng trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn trong năm 2023 ước tính 250.000 tỷ đồng, suy giảm đáng kể ...

VCBS nêu rủi ro “bào mòn” lợi nhuận của DRC thời gian tới

DRC sẽ tiếp tục hưởng lợi từ thị trường xuất khẩu chính là Brazil, Mỹ và sự mở cửa trở lại của Trung Quốc được ...

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm