VCBS đồng hành cùng chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời”

Cập nhật: 16:15 | 26/04/2023 Theo dõi KTCK trên

Thực hiện theo mục tiêu xuyên suốt của Ngân hàng mẹ – Vietcombank là hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, hoạt động an sinh xã hội của VCBS không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

Sáng 23/4, tại Trường tiểu học Tân Túc ở thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh, Báo Thanh niên đã phối hợp cùng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bình Chánh, huyện đoàn Bình Chánh và Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS), trao tặng 52 suất học bổng với tổng trị giá 104 triệu đồng cho trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19 trong chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” nhằm tiếp thêm động lực để các em hoàn thành tốt kỳ thi kết thúc năm học.

Bà Lê Ngọc Hiếu chia sẻ: "VCBS rất vinh dự được đồng hành với chương trình Cùng con đi tiếp cuộc đời của Báo Thanh Niên, trao học bổng hỗ trợ học tập cho trẻ mồ côi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Chúng tôi luôn muốn chung tay, thể hiện tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên của VCBS đối với cộng đồng, nhất là sau đại dịch Covid-19 vừa qua. Mong rằng những suất học bổng này sẽ mang đến cho các em niềm vui, động lực trong học tập".

Đại diện VCBS – Bà Lê Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc VCBS CN.Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ  (Ảnh: Nhật Thịnh - Phóng viên Báo Thanh Niên)
Đại diện VCBS – Bà Lê Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc VCBS CN.Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Nhật Thịnh - Phóng viên Báo Thanh Niên)

"Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh là địa bàn có nhiều trẻ mồ côi, các trẻ bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Vì thế, chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” đã thực hiện nhiều hoạt động, như trao tiền hỗ trợ khẩn cấp cho trẻ mồ côi do dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Kết nối các nhà bảo trợ trao sổ tiết kiệm lâu dài cho các cháu, đồng thời bảo trợ lâu dài cho gần 100 trẻ trong số hơn 350 trẻ đã được bảo trợ lâu dài", nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, chia sẻ.

Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn – Tổng biên tập Báo Thanh Niên (thứ tư từ phải sang), Bà Lê Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc VCBS CN.Hồ Chí Minh (thứ sáu từ phải sang), Bà Trương Thoại Linh – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN H.Bình chánh (thứ tám từ phải sang) chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh nhận học bổng.

(Ảnh: Nhật Thịnh - Phóng viên Báo Thanh Niên)
(Ảnh: Nhật Thịnh - Phóng viên Báo Thanh Niên)

Thực hiện theo mục tiêu xuyên suốt của Ngân hàng mẹ – Vietcombank là hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, hoạt động an sinh xã hội của VCBS không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội.

VCBS cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động vì cộng đồng như: hoạt động từ thiện, các chương trình đền ơn đáp nghĩa, hoạt động nhân đạo… đây là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và cũng là tiêu chí đánh giá tiêu chuẩn văn hóa kinh doanh tại Công ty.

Lễ trao học bổng tặng cho cho trẻ em mồ côi do đại dịch COVID-19 đã thành công tốt đẹp, lan tỏa sự tích cực đến với cộng đồng.

Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS) được thành lập theo Quyết định số 27/QĐ-HĐQT ngày 7/1/2002 của Hội đồng Quản trị Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. VCBS tự hào là một trong những công ty đầu tiên tham gia trên thị trường chứng khoán Việt Nam và đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín là một trong những công ty dẫn đầu trên thị trường trong nhiều năm.
Chứng khoán Mirae Asset tổ chức chuỗi hội thảo “Tìm ổn định trong bất định”

Công ty CP Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) tổ chức chuỗi hội thảo mang tên “Tìm ổn định trong bất định” với những nội ...

Mừng tháng sinh nhật, Chứng khoán Yuanta ưu đãi lãi suất 9%/năm

Chứng khoán Yuanta Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lãi suất 9%/năm cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, cho mọi đối ...

Quản lý Quỹ Bảo Việt (BVF): Ưu đãi tưng bừng - mừng đại lễ

Nhân dịp đại lễ Giỗ tổ Hùng Vương, Ngày giải phóng Miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5, Công ty Quản lý Quỹ ...

Khánh Vân (t/h)