VASB xúc tiến thành lập Câu Lạc bộ Phân tích

Cập nhật: 16:01 | 15/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) dự kiến hoàn thành các thủ tục thành lập, chương trình, hoạt động và ra mắt Câu Lạc bộ Phân tích thuộc Hiệp hội trong quý I/2023.

Câu Lạc bộ Phân tích thuộc Hiệp hội dự kiến ra mắt trong quý I/2023
Câu Lạc bộ Phân tích thuộc Hiệp hội dự kiến ra mắt trong quý I/2023. Ảnh minh họa

Vào ngày 1/11/2022, Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) đã ra Nghị quyết cuộc họp Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra thuộc Hiệp hội. Một trong những nội dung quan trọng là cuộc họp đã thảo luận và đi đến thống nhất thành lập Câu Lạc bộ Phân tích thuộc Hiệp hội.

Theo Nghị quyết, Thường trực Hiệp hội sẽ thành lập Ban Trù bị thành lập trên cơ sở nhân sự chủ chốt mà các thành viên Ban Chấp hành đề cử gửi về Văn phòng Hiệp hội trước ngày 20/11/2022. Dự kiến hoàn thành các thủ tục thành lập, chương trình, hoạt động và ra mắt Câu Lạc bộ Phân tích vào quý I/2023.

Sau đó, Thường trực Hiệp hội sẽ có văn bản gửi đến các công ty Hội viên Hiệp hội về việc cử cán bộ phân tích của công ty mình tham dự vào Câu Lạc bộ Phân tích của Hiệp hội.

Mục tiêu thành lập Câu Lạc bộ Phân tích thuộc Hiệp hội nhằm hỗ trợ các thành viên thị trường, công chúng đầu tư trong và ngoài nước có một kênh chính thức, khách quan, có giá trị thực sự về thị trường chứng khoán, những mã cổ phiếu niêm yết trên thị trường và những sản phẩm khác.

Bộ quy tắc Đạo đức nghề nghiệp ngành chứng khoán

Bộ quy tắc Đạo đức nghề nghiệp ngành chứng khoán là cẩm nang không thể thiếu cho cá nhân, tổ chức làm việc trong lĩnh ...

Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam: Tích cực kiến nghị chính sách, thúc đẩy thị trường phát triển bền vững

Chiều 21/7 tại Hà Nội, Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) đã tổ chức buổi sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 ...

Ông Nguyễn Thanh Kỳ được tín nhiệm giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam

Ngày 29 tháng 03 năm 2022, Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) tổ chức Đại hội nhiệm kỳ IV (2022-2027) tại Khách ...

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm