VASB phối hợp với ACV mở các khóa đào tạo 41 chuẩn mực lập BCTC Quốc tế (IFRS)

Cập nhật: 15:09 | 07/08/2024 Theo dõi KTCK trên

Hiệp Hội Kinh Doanh Chứng Khoán Việt Nam (VASB) phối hợp với ACV (Audit Care Vietnam) mở các khóa đào tạo 41 chuẩn mực lập Báo cáo Tài chính Quốc tế (IFRS) theo đề cương của ACCA.

Trong thời kì hội nhập kinh tế thế giới, sự giao thương giữa các nước ngày càng mở rộng, sự ra đời của Chuẩn mực Báo cáo tài chính Quốc tế IFRS là điều cực kì cần thiết. Hội đồng chuẩn mực Quốc tế ban hành chuẩn mực này để đặt ra các quy tắc chung nhằm đảm bảo báo cáo tài chính có tính thống nhất, minh bạch và có thể so sánh trên toàn thế giới. Chính vì vậy, nắm được IFRS và các thông tin liên quan đến chuẩn mực này giúp người làm trong ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán tiến gần hơn đến quy mô làm việc toàn cầu.

Tại Việt nam, theo Quyết định 345 của Bộ Tài Chính, sau năm 2025 dự kiến bắt buộc áp dụng cho các Doanh nghiệp niêm yết và FDI.

VASB phối hợp với ACV mở các khóa đào tạo 41 chuẩn mực lập BCTC Quốc tế (IFRS)
Ảnh minh họa.

Hiểu được sự tất yếu sẽ phải áp dụng IFRS trong tương lai gần, VASB phối hợp với ACV (Audit Care Vietnam) mở các khóa đào tạo 41 chuẩn mực lập BCTC IFRS theo đề cương của ACCA. ACV là đơn vị đã đào tạo IFRS cho nhiều đơn vị lớn, trong đó có Sở Giao dịch Chứng khoán Hà nội.

Khóa đào tạo CertIFR ACCA tiếng Việt (MS91) tại ACV không chỉ giúp nhân sự kế toán thông thạo các chuẩn mực kế toán quốc tế và doanh nghiệp tạo ra các báo cáo tài chính chính xác và đáng tin cậy mà còn góp phần thu hút nguồn vốn vay với chi phí thấp, nâng cao uy tín với nhà đầu tư và mang đến sự yên tâm cho các cổ đông.

Việc sở hữu chứng chỉ quốc tế cũng là một tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng đội ngũ kế toán của công ty, là cơ hội cập nhật kiến thức cho đội ngũ tài chính kế toán theo tư duy quản trị kế toán quốc tế.

Để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của doanh nghiệp, ngoài học trực tiếp tại Cầu Giấy (Hà Nội), khóa học còn có hình thức học trực tuyến qua Zoom giúp lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia tài chính – kế toán có thể học tập, nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên nghiệp một cách linh hoạt.

Học phí Khóa đào tạo CertIFR ACCA tiếng Việt (MS91) là 5.000.000đ/học viên (trực tiếp); 4.700.000/học viên (online). Nội dung bao gồm: 41 chuẩn mực lập BCTC IFRS theo đề cương của ACCA CertIFR. Thời gian khai giảng: khai giảng hàng tháng, học vào các ngày thứ 7 (tổng 40 giờ).

Đây là cơ hội để các chuyên gia tài chính – kế toán nâng cao kỹ năng và chuẩn bị cho tương lai của ngành khi Việt Nam bắt buộc áp dụng IFRS. Trải qua 5 tuần đào tạo, các học viên sẽ hoàn thành kiến thức cơ bản và bước vào giai đoạn ôn luyện để tự tin chinh phục kỳ thi chứng chỉ CertIFR ACCA.

Thông tin chi tiết khác về khóa học và đơn vị đào tạo xin tham khảo tại đây.

Lãnh đạo Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) tham dự Hội nghị thường niên IOSCO

Thông tin với lãnh đạo các cơ quan quản lý thị trường chứng khoán trong khu vực, lãnh đạo VASB cho biết, thị trường chứng ...

VNIDA ký kết thoả thuận hợp tác với Trường đại học Ngoại Thương

Thỏa thuận thể hiện sự hợp tác sâu rộng giữa Trường Đại học Ngoại Thương và Hội thành viên Độc lập Hội đồng Quản trị ...

Lãnh đạo VASB tiếp và làm việc với đoàn công tác của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản

Trong khuôn khổ dự án “Nâng cao chất lượng về thúc đẩy hiệu quả thị trường chứng khoán Việt Nam” giữa Ủy ban Chứng khoán ...

Thiên Ân

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm