Ưu đãi cực lớn khi mở tài khoản giao dịch trên ứng dụng Ysinvest của Yuanta Việt Nam

Cập nhật: 16:25 | 21/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Yuanta Việt Nam phát triển và vận hành ứng dụng YSinvest nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng trong quá trình sử dụng với nhiều tính năng nổi bật

"Năm mới về với Yuanta" là một trong những chương trình nổi bật của Chứng khoán Yuanta Việt Nam dành cho tất cả các khách hàng và nhà đầu tư mở tài khoản và giao dịch trên ứng dụng YSinvest.

Cụ thể, khách hàng mở tài khoản và giao dịch trên ứng dụng YSinvest từ nay đến 30/4/2023 sẽ được miễn phí phí giao dịch trong 60 ngày tính từ khi kích hoạt tài khoản và tổng giá trị giao dịch dưới 5 tỷ đồng (không tính phí trả cho Sở giao dịch chứng khoán theo quy định).

Ưu đãi cực lớn khi mở tài khoản giao dịch trên ứng dụng Ysinvest của Yuanta Việt Nam

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được sử dụng miễn phí công cụ phân tích và đánh giá cổ phiếu YSradar trong 12 tháng khi mở tài khoản giao dịch trên ứng dụng YSinvest. YSradar hiện được rất nhiều nhà đầu tư yêu thích khi kết hợp cả phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật giúp tối thiểu hóa rủi ro trên thị trường và tối đa hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Thêm vào đó, khi mở tài khoản tại Yuanta Việt Nam khách hàng còn được hưởng ngay ưu đãi lãi suất chỉ 9,9%/năm trong 3 tháng, tính từ ngày mở tài khoản ký quỹ (thời gian áp dụng từ ngày 06/02 đến hết ngày 31/03/2023), đây là mức ưu đãi lãi suất cạnh tranh bậc nhất thị trường chứng khoán hiện nay.

Chương trình áp dụng cho các hạn mức giao dịch ký quỹ không quá 2 tỷ đồng. Hết thời gian này, khách hàng sẽ hưởng lãi suất tuỳ theo lịch sử giao dịch và quy định ưu đãi lãi suất của Yuanta Việt Nam.

Ứng dụng giao dịch chứng khoán YSinvest là sản phẩm được tích hợp bởi ứng dụng giao dịch YSwinner và công cụ chọn lọc cổ phiếu YSradar. Hỗ trợ khách hàng ngay từ bước đầu trong việc đánh giá cổ phiếu cho đến khi đưa ra quyết định mua/bán thông qua việc kết hợp những tính năng nổi bật của YSwinner và YSradar. Yuanta Việt Nam phát triển và vận hành ứng dụng YSinvest nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng trong quá trình sử dụng với nhiều tính năng nổi bật.

Ưu đãi cực lớn khi mở tài khoản giao dịch trên ứng dụng Ysinvest của Yuanta Việt Nam

Ứng dụng YSinvest cung cấp cho người dùng hệ thống giao dịch trực tuyến thông minh, dễ sử dụng, kết hợp cùng công cụ chọn lọc cổ phiếu theo tiêu chí phân tích cơ bản và phân tích kỹ thuật được định sẵn, hỗ trợ nhà đầu tư ngay từ bước đầu trong việc theo dõi, đánh giá cổ phiếu đến khi đưa ra quyết định mua bán.

Là ứng dụng đắc lực không chỉ dành cho các nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, YSinvest phù hợp với cả những khách hàng mới tham gia vào lĩnh vực này bởi được tích hợp nhiều tính năng ưu việt.

Trong đó, bộ lọc cổ phiếu được xem là tính năng nổi bật giúp nhà đầu tư có những nhận định chuẩn xác hơn để đánh giá tiềm năng nhóm ngành, top xu hướng ngắn, trung, dài hạn, nhanh chóng xác định, lựa chọn cổ phiếu tốt, ngành tốt thay vì phải tự thiết lập tiêu chí lựa chọn.

Ngoài theo dõi thông tin, chỉ số, biểu đồ..., ứng dụng còn giúp người dùng dễ dàng đánh giá được ưu, nhược điểm cổ phiếu mình quan tâm, đọc những khuyến nghị cho từng mã cổ phiếu ở từng giai đoạn thị trường cụ thể. Đặc điểm ưu việt này hứa hẹn ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư vì danh mục khuyến nghị được chọn lọc, đánh giá kỹ với triển vọng sinh lời cao, giúp tối ưu hiệu quả đầu tư và hoàn toàn loại bỏ các nhận định cảm tính trong quá trình ra quyết định.

Với những cải tiến hiệu quả và đột phá được tích hợp trong ứng dụng như bộ lọc cổ phiếu đỉnh cao, danh mục khuyến nghị chuẩn xác, thời gian vừa qua YSinvest đã góp phần giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn, nâng cao hiệu suất đầu tư và lợi nhuận thu về.

SSI khuyến cáo NĐT cảnh giác với hình thức lừa đảo, giả mạo qua cuộc gọi tự động

Thời gian gần đây, Công ty CP Chứng khoán SSI nhận được phản hồi về việc một số đối tượng lừa đảo sử dụng cuộc ...

Chứng khoán VPS ra mắt giao diện trang chủ mới của VPS SmartOne

VPS tin rằng, những nỗ lực cải tiến giao diện trang chủ Siêu ứng dụng VPS SmartOne sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của tất ...

UBCKNN cảnh báo về giao dịch trên website và ứng dụng Greenstock

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa có cảnh báo tới nhà đầu tư về hoạt động cung cấp dịch vụ về chứng khoán ...

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm