UBCKNN tổ chức Hội thảo chuyên đề “Kiểm soát rủi ro trong đầu tư chứng khoán”

Cập nhật: 05:00 | 10/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Tại hội thảo, các nhà đầu tư được học hỏi kiến thức và giao lưu với các chuyên gia tài chính, pháp luật giàu kinh nghiệm đến từ UBCKNN và Công ty CP Quản lý Quỹ VinaCapital.

4 giải pháp phát triển ổn định, bền vững và minh bạch thị trường chứng khoán

UBCKNN nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết Trung ương 6 khóa XIII

Thực hiện kế hoạch thông tin tuyên truyền pháp luật năm 2022 của Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) nằm trong khuôn khổ nhiệm vụ “Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về chứng khoán và thị trường chứng khoán” của UBCKNN được Bộ Tài chính giao.

UBCKNN tổ chức Hội thảo chuyên đề “Kiểm soát rủi ro trong đầu tư chứng khoán”

Tiếp nối thành công của chuỗi hội thảo cho các nhà đầu tư cá nhân từ đầu năm 2022 tới nay, Đại diện Văn phòng UBCKNN tại TP.HCM đã phối hợp với Công ty quản lý quỹ Vinacapital tiếp tục tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “Kiểm soát rủi ro trong đầu tư chứng khoán” dành cho nhà đầu tư không chuyên vào ngày 08/12/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thảo đã thu hút gần 200 người tham gia.

Đây là lần thứ 4 trong năm 2022, VPĐD Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phối hợp với Công ty quản lý quỹ Vinacapital tổ chức hội thảo cho các nhà đầu tư không chuyên.

Công chúng đầu tư tham dự sự kiện này được các chuyên gia tài chính, pháp luật đến từ UBCNN và Công ty quản lý quỹ Vinacapital cung cấp và chia sẻ nhiều kiến thức, thông tin về thị trường chứng khoán, các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của quỹ mở đầu tư chứng khoán;

Bên cạnh đó, Hội thảo còn nhận định xu hướng đầu tư mới dành cho các nhà đầu tư chứng khoán và quỹ đầu tư có mặt trên thị trường chứng khoán Việt Nam và giải pháp kiếm soát rủi ro trong đầu tư chứng khoán.

UBCKNN tổ chức Hội thảo chuyên đề “Kiểm soát rủi ro trong đầu tư chứng khoán”

Tại hội thảo, công chúng đầu tư được học hỏi kiến thức và giao lưu với các chuyên gia tài chính, pháp luật giàu kinh nghiệm đến từ UBCKNN và Công ty Quản lý Quỹ VinaCapital. Buổi hội thảo thu hút được nhiều nhà đầu tư cá nhân ở mọi lứa tuổi có quan tâm tới hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán.

Thành công của buổi hội thảo sẽ là động lực để VPĐD Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Công ty CP Quản lý Quỹ VinaCapital tiếp tục phối hợp tổ chức các buổi hội thảo trong thời gian tới nhằm kịp thời cập nhật các quy định pháp luật và kiến thức về quỹ đầu tư cho công chúng đầu tư.

Hoàng Hà (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm