UB Academy và con đường giúp bạn vào nghề Công chức

Cập nhật: 10:22 | 15/06/2022 Theo dõi KTCK trên

Làn sóng tuyển dụng với số lượng “khủng” đến từ Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước năm 2022 đã cho thấy nghề Công chức đang được rất nhiều bạn trẻ “săn đón”. Tuy nhiên, trên thị trường hầu như chưa có một đơn vị pháp nhân nào có hình thức đào tạo ôn thi ngành “ăn cơm Nhà nước” này.

Công chức là người do bầu cử, được tuyển dụng, bổ nhiệm vào một ngạch công chức hoặc giao giữ một công vụ thường xuyên trong các cơ quan nhà nước ở trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã. Thị trường tuyển dụng công chức luôn sôi động bởi lẽ nghề này luôn duy trì được tính ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng lộ trình phát triển rõ ràng.

1806-ub-academy-1
Nghề Công chức luôn giữ được sức hút trên thị trường tuyển dụng.

Công chức tại Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước làm những công việc gì?

Tổng cục Thống kê là cơ quan trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện chức năng tham mưu, giúp Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư quản lý nhà nước về thống kê, tổ chức các hoạt động thống kê và cung cấp thông tin thống kê kinh tế – xã hội cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế theo quy định của pháp luật.

Ngân hàng Nhà nước là một trong những cơ quan ngang bộ của Chính phủ, là Ngân hàng trung ương cao nhất của nước Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Ngân hàng Nhà nước thực hiện chức năng quản lý nhà nước về tiền tệ, hoạt động ngân hàng và ngoại hối, thực hiện chức năng của Ngân hàng trung ương về phát hành tiền, ngân hàng của các tổ chức tín dụng và cung ứng dịch vụ tiền tệ cho Chính phủ theo quy định của pháp luật.

Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước có thể coi là nơi làm việc lý tưởng dành cho những bạn đang tìm kiếm quy trình đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng. Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ, những môi trường làm việc này ngày càng trở nên hiện đại và năng động. Tùy thuộc vào từng vị trí làm việc và nhóm ngạch mà mức lương của cán bộ, công chức, viên chức có thể khác nhau nhưng nhìn chung đều nằm ở mức khá và mang tính ổn định cao.

UB Academy - Đơn vị tiên phong đào tạo và luyện thi Công chức

Trước thông tin tuyển dụng mới nhất từ Tổng cục Thống kê với số lượng rất lớn lên tới 533 chỉ tiêu và Ngân hàng Nhà nước với 124 chỉ tiêu, UB Academy đem tới cho ứng viên "trọn bộ" sự giúp đỡ trong quá trình ôn thi công chức. Đây là đơn vị tiên phong trong hoạt động đào tạo Công chức dưới đa dạng các hình thức.

Talkshow: “Bóc trần” nghề Công chức

Với chủ đề “Bóc trần” nghề công chức, sự kiện sẽ cung cấp cho các bạn đang mong muốn thi tuyển vào Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước có cái nhìn tổng quan nhất về ngành, quy trình nộp hồ sơ cùng những lưu ý khác. Mặt khác, những bạn tham gia may mắn còn có cơ hội nhận được học bổng, voucher ưu đãi học phí cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

1900-ub-academy-1

Bộ tài liệu ôn tập miễn phí

Nhằm để ứng viên thi tuyển Công chức có cái nhìn chân thực nhất từ A-Z về nghề Công chức cùng môi trường làm việc tại Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước, UB Academy đã gửi tặng bộ tài liệu miễn phí bao gồm quy trình tuyển dụng, về cả các vòng thi lẫn đề thi cùng nội dung cần ôn tập của kỳ thi này.

Các lớp luyện thi từ mất gốc

Để đáp ứng tối đa nhu cầu học viên, đơn vị còn tổ chức các khóa ôn thi Công chức cấp tốc dành cho cả những bạn mất gốc với tài liệu đào tạo được xây dựng 100% dựa trên đề thi thực tế của Tổng cục Thống kê và Ngân hàng Nhà nước. Những khóa học tại đây luôn được dẫn dắt bởi các chuyên gia đào tạo hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm “thực chiến”, phù hợp với người mất gốc và có cam kết đỗ với điểm đậu an toàn.

1921-ub-academy-2
Khoá luyện thi Công chức tại UB Academy có lộ trình rất rõ ràng.

Với mong muốn đem ước mơ Công chức tới gần hơn các bạn ứng viên, UB Academy không ngừng đổi mới, sáng tạo và cung cấp những giá trị thiết thực nhất qua nhiều sự trợ giúp khác nhau. Hy vọng các bạn ứng viên sẽ tận dụng được những cơ hội này để ôn tập thật tốt cho kỳ tuyển dụng sắp tới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Ngân hàng Tài chính UB Academy

- Hotline: 097.5151.777 – 024.3999.2518

- Website: ub.edu.vn

Khóa đào tạo “Phân tích và xử lý dữ liệu lớn với SQL” nhận mưa lời khen từ hàng trăm học viên

Trải qua 8 buổi đào tạo, chương trình “Phân tích và xử lý dữ liệu lớn với SQL” đã kết thúc thành công ngoài mong ...

UB Academy ra mắt khóa đào tạo luyện thi cấp tốc BIDV 2022

Nhằm đáp ứng nguyện vọng ôn luyện cấp tốc của các bạn trẻ trước kỳ thi tuyển chính thức của BIDV, UB Academy chính thức ...

Ra mắt khóa đào tạo trực tuyến hấp dẫn: “Phân tích và xử lý dữ liệu lớn với SQL”

Nhằm tối ưu quá trình phân tích, xử lý dữ liệu tự động cho các CBNV ngân hàng, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam lần ...

Trang Nhi

Tin liên quan