UB Academy tri ân giảng viên & vinh danh học viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 18:44 | 24/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Một cây lớn khởi đầu từ một mầm nhỏ, cuộc đời mỗi con người không có thầy cô thì không thể trưởng thành. UB Academy gửi lời cảm ơn những đóng góp thầm lặng của thầy cô và những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ học viên đã góp phần xây dựng cộng đồng Ngân hàng, Công chức và Nhân lực chất lượng cao ngày một vững mạnh!

Năm 2022 đánh dấu 11 năm thành lập và hoạt động của UB Academy, ngay từ những ngày đầu khi còn là cộng đồng Ngân hàng và Nguồn nhân lực, UB Academy đã nhận được sự đồng hành từ các anh chị giảng viên/chuyên gia đào tạo; sự tin tưởng từ các bạn học viên. Đó chính là động lực to lớn nhất đối với đội ngũ UB Academy trên con đường phát triển.

UB Academy tri ân giảng viên & vinh danh học viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, vào ngày 18/11/2022 vừa qua, UB Academy đã tổ chức sự kiện “Tri ân giảng viên và Vinh danh học viên tiêu biểu” để cảm ơn những đóng góp của các anh chị giảng viên, chuyên gia đào tạo, để gặp mặt chúc mừng các học viên đạt được thành tích cao. Sự kiện được tổ chức tại 16A, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội - Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Tập đoàn UB - UBGROUP.

Những đóng góp thầm lặng làm nên sức mạnh tập thể

Tiền thân là chương trình Đào tạo nghiệp vụ Ngân hàng của U&Bank - Cộng đồng Ngân hàng & Nguồn nhân lực, đến nay sau hơn 10 năm hoạt động, UB Academy đã có những bước tiến rất xa, là địa chỉ tin cậy chắp cánh ước mơ nghề nghiệp trong ngành Ngân hàng cho hàng ngàn học viên.

Giữ tôn chỉ giá trị cốt lõi, UB Academy đã nhận được hàng loạt giải thưởng. Năm 2020, Giám đốc UB Academy - kiêm Phó Tổng Giám đốc UBGROUP cũng vinh dự nhận giải thưởng “Doanh nhân tiêu biểu 2020”. Thành công khi lọt “Top 20 Dịch vụ Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021” một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng và tầm nhìn của UB Academy nói riêng, UBGROUP nói chung trong sự nghiệp đào tạo và kinh doanh. Đây là động lực vững vàng để đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên UB Academy đã và đang hoàn thiện nỗ lực hết mình từng ngày.

UB Academy - Cảm ơn vì sự tin tưởng và đồng hành

Phát biểu trong sự kiện, ông Nguyễn Hải Phong - Phó tổng giám đốc UBGROUP kiêm giám đốc điều hành UB Academy cho biết: “Là thành viên hiệp hội ngân hàng Việt Nam. Là đơn vị dẫn đầu trong các hoạt động đào tạo nguồn nhân lực bổ trợ cho khối Ngân hàng. Trong suốt 11 năm hoạt động, UB Academy đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của hơn 30.000 học viên trên khắp cả nước, cùng với gần 200 Giảng viên đại học; Chuyên gia đào tạo đến từ nhiều lĩnh vực hoạt động kinh tế xã hội. UB xin được gửi lời cảm ơn và tri ân tới những đóng góp thầm lặng, sự nhiệt huyết tận tình của các giảng viên, chuyên gia đào tạo và sự tin tưởng của các thế hệ học viên đã lựa chọn UB là người bạn đồng hành”.

Ông Nguyễn Hải Phong - Phó tổng giám đốc UB GROUP kiêm giám đốc điều hành UB Academy
Ông Nguyễn Hải Phong - Phó tổng giám đốc UB GROUP kiêm giám đốc điều hành UB Academy

Cùng với đó, ông Vũ Việt Hưng - Tổng giám đốc UBGROUP nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành Ngân hàng. Nhìn lại chặng đường hoạt động 11 năm và chia sẻ định hướng và kế hoạch UB đang ấp ủ và sẽ triển khai trong tương lai

Ông Vũ Việt Hưng - Tổng giám đốc UB GROUP
Ông Vũ Việt Hưng - Tổng giám đốc UB GROUP

Thay mặt công ty, ông Vũ Việt Hưng - Tổng giám đốc UBGROUP và ông Nguyễn Hải Phong - Phó tổng giám đốc UBGROUP kiêm giám đốc điều hành UB Academy đã trao giải thưởng "Giảng viên cống hiến" cho các giảng viên, chuyên gia đào tạo tiêu biểu đã đồng hành cùng UB trong suốt 11 năm.

Toàn thể giảng viên và chuyên gia đào tạo chụp hình kỷ niệm bế mạc sự kiện.
Toàn thể giảng viên và chuyên gia đào tạo chụp hình kỷ niệm bế mạc sự kiện.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của sự kiện “Tri ân giảng viên và Vinh danh học viên tiêu biểu” được tổ chức vào ngày 18/11/2022.

Một lần nữa, UB Academy gửi lời cảm ơn toàn thể khách mời, các anh chị giảng viên đã dành thời gian tham gia sự kiện và gửi lời chúc tới các giảng viên, chuyên gia đào tạo có nhiều sức khoẻ và ngày càng có thêm nhiều khóa học chất lượng để chia sẻ và lan tỏa tri thức nhiều hơn nữa.

UBGROUP – Đơn vị tiên phong giúp nâng cao chất lượng đầu vào nguồn nhân lực ngành Ngân hàng

Trước làn sóng tuyển dụng mạnh mẽ của các ngân hàng những năm gần đây, với số lượng lên đến hàng nghìn nhân sự mỗi ...

Chương trình đào tạo Phân tích, xử lý dữ liệu – Thương hiệu MasterMOS của UBGROUP được vinh danh “Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo năm 2022”

Ngày 26/06/2022 vừa qua tại Nhà hát Quân đội (số 130 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội), đã diễn ra Lễ công bố “Thương ...

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) và CTCP Tập đoàn UB (UBGROUP)

Là những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục ngành Tài chính ngân hàng và Fintech, với những thành công bước đầu trong ...

Trang Nhi