"U mê" trước máy tính bảng Masstel Tab 10S vừa rẻ vừa khỏe: Sinh ra để "chiều lòng" người

Cập nhật: 20:00 | 24/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Masstel Tab 10S là máy tính bảng có hiệu năng ổn định, camera chất lượng, giá cả cực rẻ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong tầm giá 2 triệu.

Cấu hình ổn định

Máy tính bảng Masstel Tab 10S trang bị hệ điều hành Android 11 có giao diện tùy biến, tăng cường bảo mật và đảm bảo sự riêng tư cho người dùng, cập nhật nhiều tính năng tiện ích như bong bóng chat cho 1 số ứng dụng, có sẵn tính năng quay phim màn hình, bật trợ lý giọng nói Google cho bạn tìm đường, đặt lịch hẹn nhanh,...

Máy tính bảng Masstel Tab 10S

Đảm bảo các hoạt động đa nhiệm mượt mà với bộ xử lý Unisoc T310 4 nhân, tốc độ CPU 2 GHz, máy tính bảng có RAM 3 GB, ROM 32 GB cho bạn xử lý được mọi tác vụ hằng ngày như đọc báo, xem phim, nghe nhạc, kiểm tra email,... Đặc biệt, tải các ứng dụng mà bạn quan tâm thoải mái với khả năng hỗ trợ sử dụng với thẻ nhớ Micro SD, mở rộng không gian lưu trữ lên đến 128 GB.

Màn hình chất lượng

Khung viền dày màu đen của máy tính bảng Masstel Tab 10S cho cảm giác màn hình có vẻ thô, nhỏ nhưng thực tế khi cầm trên tay bạn sẽ thấy màn hình của chiếc tablet này chẳng nhỏ chút nào, trải nghiệm xem cũng rất thoải mái bởi kích cỡ màn hình đạt 10.1 inch, chiếc camera trước cũng nằm trong khung viền nên toàn bộ màn hình hiển thị nội dung liền mạch, cho bạn dễ dàng quan sát từ các góc nhìn khác nhau.

Hỗ trợ công nghệ màn hình IPS LCD cung cấp độ sáng, độ tương phản khá, độ phân giải 800 x 1280 Pixels cho tài liệu, hình ảnh xuất hiện rõ ràng, chi tiết, màu sắc chân thật, nâng cao hiệu suất làm việc và giải trí cho mọi đối tượng người dùng.

Cụm camera sắc nét

Trang bị 1 camera sau có độ phân giải 5 MP và hỗ trợ nhiều chế độ chụp như chạm lấy nét, HDR, toàn cảnh panorama, làm đẹp,... quay được video chuẩn HD, tua nhanh thời gian (Time‑lapse) cho bạn dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Bên cạnh camera sau, Tab 10S còn có 1 camera trước cảm biến 2 MP phù hợp sử dụng để gọi video call, học online, nó được tích hợp chức năng HDR và làm đẹp biến những bức hình selfie của bạn trông xinh đẹp, rõ nét hơn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng hiện đại, 2 phiên bản màu xanh Navy và đen thời trang, trẻ trung, thiết kế các góc máy bo cong duyên dáng tạo vẻ ngoài hoàn thiện, cao cấp. Làm từ chất liệu nhựa nguyên khối cho độ bền cao, giảm khối lượng tối ưu nên với chiều dài 245 mm, ngang 165.4 mm, dày 9.3 mm, em nó có khối lượng khoảng 540 gram cho cảm giác đầm tay và tin cậy khi cầm nắm, di chuyển.

Mặt lưng chế tác đơn giản, có 1 chiếc camera, đèn LED Flash nằm gọn ở 1 góc máy, logo thương hiệu ở vị trí chính giữa, hơi thụt xuống 1 cạnh viền ngang trông rất rõ nét và bắt mắt.

Dung lượng pin 6000 mAh

Với 1 dòng máy tính bảng giá mềm như Tab 10S thì mức dung lượng pin 6000 mAh là rất đáng gờm, hơn nữa kết hợp công nghệ tiết kiệm pin, cục pin Li-Po giúp hạn chế rò rỉ năng lượng, tiêu hao năng lượng nhờ đó kéo dài thời gian sử dụng, cho bạn liên tục trải nghiệm đến cả ngày dài.

Mặt khác, điểm nổi bật nhất về khả năng sạc của em nó chính là thiết kế cổng sạc Type-C xu hướng hiện nay, cho bạn tích hợp dây sạc thuận tiện. Ngoài ra, máy tính bảng hỗ trợ mức sạc tối đa 6 W, để không mất nhiều thời gian chờ đợi thì bạn nên cắm sạc trong thời gian ngủ hay trong thời gian nghỉ ngơi.

Hiện nay, máy tính bảng Masstel Tab 10S được bán với giá 2.790.000 đồng, giảm hơn 1 triệu đồng so với giá ban đầu.

Trình làng máy tính bảng "nhỏ nhưng có võ" đang được dân tình săn lùng "ráo riết"

iPad mini 6 WiFi là máy tính bảng có thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ, máy có nhiều cải tiến trong cấu hình ...

Thêm đối thủ cực xịn của Galaxy Tab S7 FE 4G lộ diện, thiết kế mướt mượt: Giá siêu rẻ

Mới đây, thương hiệu phụ iQOO của vivo đã cho ra mắt máy tính bảng đầu tiên vào ngày 23/5. Chiếc máy tính iQOO Pad ...

Chiếc MacBook siêu hit siêu hot trang bị siêu chất lượng: Giá bán vẫn khó tiếp cận

Vào ngày 5/6 tới đây, MacBook Air 15 inch được công bố tại Hội nghị các nhà phát triển - WWDC 2023. Theo các nhà ...

Đan Chi