"Tượng đài" iPhone 14 Pro Max về giá "cực mềm": Dân tình “bạo tay rinh dế xịn”

Cập nhật: 13:30 | 25/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau khoảng nửa năm ra mắt, nó vẫn cho thấy sức hút cực khủng khi liên tục cháy hàng trên mọi mặt trận. Hiện nay, giá iPhone 14 Pro Max cũng được các đại lý điều chỉnh giảm, giúp người dùng có cơ hội sở hữu điện thoại cao cấp với giá “mềm” hơn.

Thiết kế sang chảnh, đẳng cấp hàng đầu

iPhone 14 Pro Max vẫn có thiết kế vuông vức với các cạnh phẳng giống phiên bản tiền nhiệm iPhone 13 Pro Max. Nó cũng có mặt lưng kính mang đến diện mạo cao cấp và khung viền thép cứng cáp, bảo vệ điện thoại tốt hơn khi va đập, hạn chế trầy xước để giữ điện thoại nhìn luôn như mới.

iPhone 14 Pro Max. Nguồn: Internet

iPhone 14 Pro Max cũng có Dynamic Island độc đáo, hỗ trợ nhiều tiện ích lần đầu tiên được Apple đưa vào iPhone. Một điều nữa khiến chiếc điện thoại này hoàn toàn chinh phục người dùng chính là nhờ màu sắc Deep Purple bắt mắt, khiến khách hàng không tiếc tiền để “rinh” dế xịn.

Màn hình lớn cho trải nghiệm giải trí mãn nhãn

iPhone 14 Pro Max sở hữu màn hình OLED lớn 6,7 inch cho trải nghiệm giải trí mãn nhãn với chất lượng hình ảnh hàng đầu. Hơn nữa, màn hình này cũng có khả năng tái hiện màu sắc rất chính xác, phù hợp cho những bạn làm công việc đồ họa hoặc liên quan đến thiết kế.

Nó cũng có tính năng màn hình luôn bật (AOD) mới cho phép người dùng xem thông báo, ngày, giờ tiện lợi hơn ngay ở màn hình ngoài mà không cần thao tác mở khóa.

Hiệu năng “khủng long” dẫn đầu phân khúc

iPhone 14 Pro Max cũng được cung cấp sức mạnh từ chipset A16 Bionic siêu mạnh mẽ, giúp tăng hiệu suất, tối ưu điện năng tiêu thụ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đi kèm đó là RAM 8GB đa nhiệm tốt, xử lý tác vụ nhanh, không bị giật lag khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Các tùy chọn bộ nhớ cũng đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng để bạn thoải mái tải và lưu trữ hình ảnh, video theo sở thích.

iPhone 14 Pro Max được hỗ trợ hệ điều hành iOS 16 ngay sau khi kích hoạt với nhiều tính năng mới mẻ như tùy chỉnh màn hình khóa, Live Text, tách nền ảnh,... giúp người dùng có những phút giây giải trí thú vị hơn.

Viên pin lớn có thể xem video suốt 29 giờ

Apple cho biết viên pin của iPhone 14 Pro Max có thể đáp ứng việc xem video liên tục suốt 29 giờ nên bạn có thể thoải mái giải trí cả ngày dài mà không cần mang theo sạc pin. Hơn nữa, công nghệ sạc nhanh tiên tiến cũng giúp bạn rút ngắn thời gian chờ đợi.

Cụm camera đẹp không tì vết

Về quang học, iPhone 14 Pro Max được trang bị cụm 3 camera sau gồm camera chính được nâng cấp lên 48MP, camera góc siêu rộng 12MP và cảm biến cuối cùng có độ phân giải 12MP. Nhờ vậy, bạn có thể bắt trọn mọi khung hình sắc nét và thu được những bức ảnh có độ phân giải cao.

Không những thế, Apple còn nâng cao thuật toán xử lý ảnh giúp iPhone 14 Pro Max có khả năng chụp đêm ấn tượng, giảm thiểu tình trạng nhiễu hạt hay lóe sáng tốt hơn thế hệ trước. Nó cũng có khả năng quay video đạt chuẩn 4K HDR ở tốc độ 24 – 30 khung hình/giây mang đến nhiều thước phim sắc nét hơn.

Ở mặt trước, điện thoại được tích hợp camera TrueDepth 12MP có hỗ trợ FaceID giúp bảo mật thông tin tốt hơn và hỗ trợ gọi video sắc nét hơn.

Giá iPhone 14 Pro Max

Sau thời gian cháy hàng khi mở bán, số lượng iPhone 14 Pro Max đã được bổ sung dồi dào để đáp ứng nhu cầu của khách Việt. Theo khảo sát chiều 19/5, giá iPhone 14 Pro Max rẻ nhất được cập nhật chi tiết như sau:

iPhone 14 Pro Max – 128GB: 26.290.000 đồng

iPhone 14 Pro Max – 256GB: 29.390.000 đồng

iPhone 14 Pro Max – 512GB: 35.490.000 đồng

iPhone 14 Pro Max – 1TB: 40.890.000 đồng

Như vậy, giá iPhone 14 Pro Max đang được ưu đãi giảm gần 4 triệu đồng so với giá niêm yết, đi kèm nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn.

Có nên mua iPhone 14 Pro Max?

Với bảng thông số kỹ thuật nêu trên, rõ ràng iPhone 14 Pro Max vẫn là “tượng đài” trong phân khúc cao cấp, thậm chí dư sức “đè bẹp” Galaxy S23 Ultra cả về hiệu năng lẫn dung lượng pin. Vì vậy, với giá bán từ 26 triệu, nó vẫn được đánh giá là chiếc iPhone cao cấp hấp dẫn bậc nhất hiện nay.

Giá iPhone 12 Pro "gây sốt" khi chỉ còn 15 triệu: Siêu phẩm cao cấp không còn khó tiếp cận

iPhone 12 Pro gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ, cụm camera bắt mắt đi kèm mức giá “mềm” hơn ...

iPhone 11 "trượt xa" khỏi giá niêm yết: Rẻ quá hóa "tiếc" cho siêu phẩm ngày nào

iPhone 11 là một chiếc smartphone "hoàn hảo" với các tiêu chí máy mượt, màn hình đẹp, chụp ảnh đẹp và pin trâu. Hiện nay, ...

iPhone 11 Pro "trượt giá" chưa từng có: Cấu hình vẫn "sang - xịn" thôi rồi

Dù ra mắt từ tận năm 2019, trong tháng 5/2023, iPhone 11 Pro vẫn được người dùng Việt Nam tìm kiếm khá nhiều bởi giá ...

Đan Chi

Tin cũ hơn
Xem thêm