Tử vi tuổi Sửu năm Quý Mão 2023: Quý nhân phù trợ, thu được đại lợi

Cập nhật: 20:16 | 22/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Sửu có quý nhân phù trợ, thu được đại lợi. Người tuổi Sửu sinh vào mùa thu, mùa đông thì tốt, nhưng người sinh vào mùa xuân, mùa hạ sẽ kém hơn.

Tử vi tuổi Hợi năm Quý Mão 2023: Sự nghiệp đại tiến

Tử vi tuổi Mùi năm Quý Mão 2023: Năm thịnh vận, đại lợi khi đầu tư

Bước vào năm Quý Mão, người tuổi Sửu sinh vào mùa thu, mùa đông thì tốt, nhưng người sinh vào mùa xuân, mùa hạ kém hơn. Người sinh năm 1973 thế vận tương đối biến đổi lớn vào năm Mão, có quý nhân phù trợ, thu được đại lợi.

Người sinh năm 1961 giành được tài vận và có tình yêu vào năm Mão. Người sinh năm 1949 đại lợi. Năm Mão người tuổi Sửu có thể hay gặp chuyện phiền phức, cần chú ý giữ gìn sức khoẻ, nên tránh làm sinh nhật.

Tử vi tuổi Sửu năm Quý Mão 2023
Tử vi tuổi Sửu năm Quý Mão 2023

Về phương diện sự nghiệp và tài vận, trong năm Mão người tuổi Sửu phấn đấu trong nghịch cảnh, có thể gặp khó khăn trở ngại. Vì thế, nên dốc toàn lực tiến công vào tháng Giêng (từ 4/2 – 5/3), tháng 4 (từ 6/5 – 5/6), tháng 7 (từ 8/8 – 7/9), tháng 8 (từ 8/9 – 7/10) âm lịch thì sẽ không dễ thất bại. Năm Mão, người tuổi Sửu không nên tác chiến, nên đề phòng sông nước.

Người sinh năm 1961, 1985 nên tập trung vào các lĩnh vực đầu tư. Người sinh năm 1973 đại lợi khi đi xa, học nghiệp có chiều tiến bộ. Người tuổi Sửu làm công tác nghệ thuật giành được nhiều thành tựu vào năm Mão.

Có thể nói, năm Mão là năm thoái thủ của người tuổi Sửu, cũng là năm nên chú ý đến sức khoẻ. Năm Mão, người tuổi Sửu không thắng lợi, cũng không biết thua. Không có vì sao may nào giáng xuống cho nên thế vận kém tiến triển hơn.

Nhưng có sao Văn Xương chiếu rọi cho nên năm Mão là năm tiến tu học nghiệp của người tuổi Sửu, cần nhẫn nại, cẩn thận xử lý mọi công việc. Năm Mão là năm đặc biệt khó khăn với người tuổi Sửu.

Tóm lại, vào năm Mão, người tuổi Sửu có thể không thuận lợi nhiều, nên nhường nhịn người, không đôi co, tranh chấp để tránh phiền toái, tĩnh tâm thì sẽ bình yên.

Lâm Tuyền