Tử vi tuổi Ngọ năm Quý Mão 2023: Cuộc sống sảng khoái, vui vẻ

Cập nhật: 14:12 | 22/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Năm Quý Mão 2023, người tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội củng cố bản thân, phải chủ động trong sự nghiệp và tình cảm.

Giá vàng hôm nay 22/1/2023: Tăng mạnh dịp Tết

Trong năm Quý Mão 2023, số vận của người tuổi Ngọ cực đẹp, có thể nói là một năm tương đối có nhiều cơ hội. Với tính cách của mình, người tuổi Ngọ có thể đẩy lùi được những chuyện thị phi, phát triển nhiều phương diện.

Người tuổi Ngọ hay đi trước những người khác một bước, trong năm Mão nên phát huy ưu điểm đó. Người tuổi Ngọ vốn yêu cầu quá cao, tính tình có lúc còn cổ quái, khiến bạn bè khó tiếp nhận, cho nên năm Mão là năm họ có nhiều phiền phức.

Tử vi tuổi Ngọ năm Quý Mão 2023
Tử vi tuổi Ngọ năm Quý Mão 2023

Năm Mão người tuổi Ngọ nên nắm lấy những cơ hội củng cố bản thân. Nên là người chủ động mà không phải là người chủ thủ, người tà thường nói thành công thường dựa vào thiên thời, địa lợi, nhân hoà cho nên năm Mão người tuổi Ngọ cần dũng cảm để giành lấy thiên thời địa lợi, sống sảng khoái, vui vẻ thì sẽ có thu hoạch. Vì năm Mão người tuổi Ngọ có bốn sao cát chiếu mệnh, chủ về phúc, lộc, thọ.

Sự tăng cường lực lượng cát thần sao chủ về cuộc sống tình cảm, khiến người tuổi Ngọ thêm vận đào hoa. Năm Mão, người tuổi Ngọ luôn có nhiều niềm vui, vạn sự thành ứng nghiệm một chữ “thuận”.

Nhưng năm Mão người tuổi Ngọ gặp nhiều chuyện thị phi và ảnh hưởng đến sức khoẻ, họ nhất thiết không được có những hành vi phi pháp vì có thể bị vướng vào pháp luật hoặc ảnh hưởng tính mạng. Họ cần phát triển một cách quang minh chính đại để chuyển hung thành cát.

Về phương diện tài vận và sự nghiệp, tháng cao trào về tài vận của người tuổi Ngọ trong năm Mão là tháng 5 (6/6 – 6/7), tháng 12 (từ 6/1 – 3/2) âm lịch. Người sinh năm 1942 có “Thiên Ất quí nhân” phù trợ cho nên tất có niềm vui trong sáng nghiệp.

Người sinh năm 1966 có quý nhân phù trợ, đại lợi ở bốn phương, đại lợi khi đầu tư. Người sinh năm 1990 tụ tài nhưng thế vận không đẹp vào năm Mão.

Hoàng Quyên