Từ tháng 7, "Tuần lễ Nông sản Việt" được tổ chức hằng tuần

Cập nhật: 15:52 | 07/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Từ tháng 7/2021, Sàn thương mại điện tử Sendo và Cục Thương mai điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp, bắt đầu triển khai chương trình "Tuần lễ Nông sản Việt" trên nền tảng của sàn thương mại điện tử Sendo, Chương trình chạy liên tục với các sự kiện được tổ chức hàng tuần trong tháng.

Quả vải Việt lần đầu tiên được xuất khẩu theo hình thức “Thương mại điện tử xuyên biên giới” qua sàn Vỏ Sò của Viettel

Phiên chợ nông sản Việt trực tuyến lên sàn thương mại điện tử Sendo

Bắc Giang tiêu thụ hết toàn bộ lượng vải thiều chín sớm giữa tâm dịch Covid-19

Theo đó, "Tuần lễ Nông sản Việt" đầu tiên diễn ra từ ngày 6/7 đến 9/7 được mở bán và vận chuyển với mức giá ưu đãi, trước mắt là ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

"Tuần lễ Nông sản Việt" giới thiệu các các mặt hàng nông sản trái cây đặc sản của các vùng, miền bao gồm: Sầu riêng R16 tỉnh Trà Vinh, nho xanh Phan Rang (tỉnh Ninh Thuận), lê thơm Tai Nung (tỉnh Lào Cai), xoài dài tỉnh Sơn La. Đây là những sản phẩm chất lượng cao, có đầy đủ chứng nhận an toàn thực phẩm được cấp bởi cơ quan chức năng. Người tiêu dùng có thể trực tiếp vào ứng dụng của Sendo hoặc truy cập: https://www.sendo.vn/su-kien/nong-san-sach/ để đặt mua các sản phẩm.

5042-tuanlenongsan
Tuần lễ Nông sản Việt đầu tiên của tháng 7 trên sàn TMĐT Sendo

Đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, kể từ tháng 7 này, "Tuần lễ Nông sản Việt" sẽ được tổ chức liên tục 3-4 ngày trong các tuần của mỗi tháng, với những khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng.

Ngoài ra, ở mỗi tuần sự kiện của Chương trình, các sản phẩm nông sản đa dạng, phong phú được thay đổi ở các vùng miền, địa phương trên cả nước sẽ được gửi thông báo đến hàng triệu khách hàng.

Trong thời gian tới, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) sẽ tiếp tục phối hợp với Sàn thương mại điện tử Sendo.vn và các sàn thương mại điện tử lớn trong nước khác để triển khai các chương trình hỗ trợ tiêu thụ nông sản một cách thường xuyên hơn, sản phẩm đa dạng hơn quy mô mở rộng hơn tới 63 tỉnh thành, góp phần xây dựng các Phiên chợ Nông sản Việt, Tuần lễ Nông sản Việt . . . sẽ trở thành một địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng trong cả nước đồng thời trở thành một giải pháp tiêu thụ bền vững trên nền tảng số cho các mặt hàng nông sản, đặc sản địa phương.

Hạ Vy