Từ gieo trồng đến tiêu dùng: Nền tảng cho chất lượng của sản phẩm Herbalife
Chiến lược từ gieo trồng đến tiêu dùng dựa trên việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao từ các nguồn cung cấp có thể truy xuất nguồn gốc.
Quy trình thu mua nhiều sản phẩm thực vật của Herbalife bắt đầu tại các nông trại và bao gồm quá trình tự chế biến trà và các nguyên liệu thảo mộc thành nguyên liệu thô tại các cơ sở của Herbalife. Chiến lược này đảm bảo việc sản xuất các nguyên liệu này thành các sản phẩm hoàn thiện chất lượng cao tại các cơ sở sản xuất của Herbalife và thông qua các nhà sản xuất bên thứ ba.

Tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu trong sản xuất sản phẩm
Các sản phẩm của Herbalife được giám sát trong suốt chu kỳ sản xuất để đảm bảo duy trì các chất lượng cao và các tiêu chuẩn quy định do Herbalife thiết lập.
Tất cả các cơ sở sản xuất của Herbalife đều sở hữu phòng thí nghiệm đáp ứng Thực hành sản xuất tốt (cGMP) hiện hành. Ngoài ra, tất cả các phòng thí nghiệm kiểm soát chất lượng của công ty đều tuân thủ tiêu chuẩn Thực hành phòng thí nghiệm tốt (GLP) và các giao thức công nhận ISO 17025. Các cơ sở của Herbalife cũng được chứng nhận bởi Thực hành sản xuất tốt của NSF International và Thực hành sản xuất tốt cho đăng ký cơ sở thể thao.


Herbalife Việt Nam thông báo
Xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Các bên có liên quan:
Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay Khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.
Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, Khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.
Khi mua sản phẩm, Quý Khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:
Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191
Giờ làm việc: Thứ hai – Thứ sáu: từ 8:30 – 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 – 12:00 trưa.
Email: [email protected]
Herbalife Việt Nam chỉ có 05 (năm) trang thông tin trực truyến như sau:
https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người)
www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên)
www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook)
https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)
Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành Viên Độc Lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều trang website không chính thức sử dụng hình ảnh của Herbalife. Chúng tôi khuyến cáo đến Quý Khách Hàng xem kỹ & chỉ nên xem trên trang chính thức của Herbalife (https://www.herbalife.com/vi-vn) để có những thông tin chính xác, rõ ràng nhất.
Chúng tôi yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.