Truyền cảm hứng hạnh phúc đến hàng ngàn phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 14:52 | 14/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Ngáo Branding triển khai dự án sách mang tên “Phụ nữ ơi, hạnh phúc nhé!”. Đây là quyển sách được chia sẻ bởi 100 tác giả giúp cho phụ nữ khắp Việt Nam hiểu được hạnh phúc thật sự là gì và biết cách làm sao để sống hạnh phúc trong cuộc sống hiện đại.

Á hậu Giang Thanh: "Làm từ thiện và giúp đỡ cộng đồng đã ăn sâu vào máu"

3 cô gái đa tài xây dựng cộng đồng đầu tiên dành cho phụ nữ

1000 quyển sách với 100 tác giả là phụ nữ

Bạn là một người phụ nữ hạnh phúc, bạn có câu chuyện hay về cuộc sống của bản thân, nhưng không biết phải lan truyền nguồn năng lượng tích cực của mình như thế nào? Bạn luôn mong muốn đóng góp một chút sức lực của mình cho cộng đồng là những phụ nữ. Hay đơn giản bạn chỉ muốn được lắng nghe?

0700-4

Ngáo Branding triển khai dự án sách dành cho cộng đồng “Phụ nữ ơi, hạnh phúc nhé!” chính xác là những gì bạn cần. Đây là dự án mà Ngáo Branding mong muốn trao giá trị đến cộng đồng mà chúng mình vô cùng tâm đắc và đang cần tìm những người chia sẻ, những người sẽ đồng hành cùng team của dự án trên con đường này.

0704-5

Dự án sách “Phụ nữ ơi, hạnh phúc nhé!” sẽ cho ra mắt 1000 quyển sách trong đó là 100 bài viết từ 100 tác giả là những người phụ nữ đời thường (chính là bạn) nhưng lại mang trong mình câu chuyện và những trải nghiệm tích cực mà bạn muốn chia sẻ

Lợi nhuận đóng góp cho xã hội

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán 1000 quyển sách đầu tiên sẽ được sử dụng vào hai hoạt động: Chương trình cộng đồng “Để một lần được đẹp” do Ngáo Branding tổ chức, dành cho đối tượng phụ nữ có cuộc sống khó khăn, lam lũ, chưa bao giờ được một lần thay đổi ngoại hình và được yêu thương bản thân để thấy mình cũng được xinh đẹp như bao người; Đóng góp vào Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam – BCNV.

0707-6

Đây là hai hoạt động rất thiết thực và cần được nhân rộng để nhưng người phụ nữ Việt Nam đều được hưởng hạnh phúc dù họ ở bất kỳ hoàn cảnh nào trong xã hội.

Hình thức tham gia dự án

Với chi phí tham gia đồng tác giả là 400.000 đồng, bạn không chỉ góp vào hai hoạt động cộng đồng ý nghĩa dành cho phụ nữ mà còn mang lại cho bản thân mình những giá trị khác.

0711-7

Bạn có bao giờ tưởng tượng cảm giác khi mình mở một quyển sách và thấy tên mình là tác giả không? Cảm giác đọc câu chuyện của mình, biết rằng câu chuyện ấy đang là nguồn động lực cho hàng ngàn người phụ nữ khác. Biết rằng bản thân mình đang đóng góp một món quà tinh thần rất lớn cho cộng đồng. Và một niềm tự hào của gia đình, ba mẹ, con cái dành cho bạn. Cảm giác đó chắc chắn chính là cảm giác hạnh phúc và tuyệt vời nhất mà không phải ai cũng dễ dàng có được.

0714-8

Team Ngáo Branding tin rằng, tham gia với dự án lần này, bạn hoàn toàn là một người truyền cảm hứng đích thực, hàng ngàn người sẽ biết đến bạn, sẽ dùng câu chuyện của bạn làm niềm tin để trở nên hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. Đây chính là ý nghĩa cao quý nhất mà team Ngáo Branding muốn hướng đến, đó là mang lại giá trị không chỉ cho cộng đồng mà còn cho cả người kể chuyện.

Và còn rất nhiều những lợi ích khác mà bạn có được khi đồng hành cùng nhau trong dự án lần này. Đội ngũ dự án đang chờ bài viết của bạn đó, hãy mạnh dạn bước ra cùng nhau nhé!

Á hậu Giang Thanh: Gia sản lớn nhất là sự thành công của du học sinh

Á hậu Việt Nam toàn cầu 2016 Giang Thanh, được mệnh danh là “Người đẹp tri thức” bất ngờ chia sẻ những năm tháng nơi ...

Hoa khôi Du lịch Bali Giang Thanh: "Tôi luôn hướng về Việt Nam"

Một trong số những người đẹp kín tiếng nhất của Việt Nam có lẽ phải kể đến Á hậu Việt Nam toàn cầu Giang Thanh. ...

Nguyễn Trang