Trungnam E&C và các gói thầu tại miền Trung

Cập nhật: 06:06 | 30/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Công ty cổ phần xây dựng và lắp máy Trung Nam (Trungnam E&C), trải quả 10 năm xây dựng và phát triền đã và dằng ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực xây lắp, thi công xây dựng, sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt máy móc, cho thuê máy móc thiết bị.

Trungnam E&C được hình thành và phát triển từ năm 2008 với mục đích chuyên môn hóa triển khai thi công dự án Thủy điện Đồng Nai 2. Trải qua thời kỳ đầu thử thách, Trungnam E&C ngày càng khẳng định khả năng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp và nhóm CB CNV đồng lòng.

Tại Đà Nẵng, Công ty CP xây dựng và lắp máy Trung Nam là một trong các nhà thầu xây lắp hàng đầu. Rất nhiều gói thầu xây lắp không chỉ riêng tại Đà Nẵng, mà khu vực miền Trung đã được Trungnam E&C triển khai thực hiện.

Ban QLDA đầu tư xây dựng khu công nghệ cao Đà Nẵng được TP giao trực tiếp mời thầu hàng loạt dự án xây lắp trong thời gian qua, nhằm hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật, cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội. Công ty CP xây dựng và lắp máy Trung Nam (Trungnam E&C) là nhà thầu với kinh nghiệm và khả năng đã được lựa chọn thực hiện các gói thầu này.

trungnam ec va cac goi thau tai mien trung
Nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế

Từ năm 2012, khi còn nhà thầu nhỏ, với chỉ 4 năm kinh nghiệm, Trungnam E&C đã được tín nhiệm triển khai các gói thầu tại Khu Công Nghệ Cao Đà Nẵng với tổng giá trị các gói thầu là khoảng 950 tỉ đồng

Năm 2013, Trungnam E&C được ký kết thực hiện công trình Cầu vượt nút giao thông khác mức Ngã Ba Huế với hạng mục xây lắp trị giá gần 930 tỉ đồng. Sau hai năm triển khai thi công, Công trình nút giao thông Ngã Ba Huế đã được đưa vào sử dụng vào năm 2015 và đến này trở thành công trình nổi bật, biểu tượng giao thông cho TP Đà Nẵng.

Năm 2015, Trungnam E&C tự tin Bắc tiến bằng các gói thầu thi công Trụ T29, T30, T30 dầm chính dây văng công trình cầu Bạch Đằng tại Hải Phòng với giá trị gần 1.400 tỉ đồng. Công trình được khánh thành ngày 02/09/2018, tạo được sự kết nối giữa 2 bờ sông Bạch Đằng lịch sử.

Trong tháng 11-2017, dự án nút giao IC -11 tại tỉnh Phú Thọ tiếp tục được Trung nam E&C khởi công. Sau 7 tháng dồn sức cho công trình, hiện hơn 90% khối lượng nền và đổ móng nút giao đã được hoàn thành.

Nút giao IC-11 dự kiến sẽ được đưa vào vận hành trong tháng 8 này, vượt tiến độ 3 tháng so với kế hoạch đề ra. Tuy có khó khăn trong nguồn vốn bố trí cho dự án, nhưng với tiềm lực tài chính và quyết tâm cao độ, Trungnam E&C đã liên tục triển khai thi công để đảm bảo tiến độ dự án.

Tại Hà Nôi, Trungnam E&C được Vingroup chọn thực hiện cầu Vũ Yên tại Hải Phòng. Ngoài ra, Trungnam E&C đang triển khai thực hiện dự án đường vành đai 2 trên cao.

Trọng tâm phát triển miền Trung

Tuy triển khai nhiều gói thầu và thành công ở nhiều địa phương khác nhau, Trungnam E&C vẫn hướng đến quê hương. Trong 2 năm gần đầy, Trungnam E&C vẫn tiếp tục đấu thầu và thành công được lựa chọn nhiều gói thầu giá trị nhỏ tại các địa phương Miền Trung.

Với vị thể và uy tin trong ngành xây lắp, Trungnam E&C được lựa hon với nhiều gói thầu xây lắp các hạng mục phụ trợ như giao thông, thoát nước mưa, tuyến kỹ thuật, thoát nước thải, cấp nước, lối đi bộ, cây xanh đường số 05 nối dài và 15 nối dài khu phụ trợ.

Tiến độ và chất lượng chính là cam kết của Công ty CP xây dựng và Lắp máy Trung Nam. Bằng kinh nghiệm thi công các dự án lớn, với nguồn nhân lực, tài lực, vật lực dồi dào cùng trang thiết bị công nghệ tân tiến luôn được đổi mới; Trungnam E&C tiêu biểu cho một công ty xây lắp uy tín, đủ khả năng đảm nhiệm các công trình thi công quan trọng đạt tiến độ, đúng chất lượng và đảm bảo mỹ quan.

Kiều Linh