Trực tiếp phim Trói buộc yêu thương tập 26 trên kênh VTV3: Khánh chống đối mẹ

Cập nhật: 09:10 | 17/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 26 phim "Trói buộc yêu thương" Khánh đã tổ chức cuộc họp gia đình, trước mặt tất cả mọi người Khánh đã có những lời lẽ nặng nề chỉ trích chính mẹ đẻ của mình.

Mở đầu đoạn trích phim "Trói buộc yêu thương" tập 26 được phát sóng vào tối nay (17/11) Khánh đã triệu tập cả nhà để họp gia đình. Tại cuộc họp, trước mặt đông đủ anh em dâu rể, Khánh đã có những lời lẽ nặng nề chỉ trích bà Lan: "Mẹ đã cho bọn con ăn uống đầy đủ, học hành thành tài nhưng mẹ làm tất cả những điều đó chỉ vì bản thân mẹ, có phải vì bọn con đâu. Con chỉ nói sự thật. Mẹ nhìn em Thanh đi. Mẹ mua cho nó cái áo vì mẹ muốn ngắm nó mặc đẹp. Mẹ bắt bọn con học ngành này, bằng cấp nọ cũng chỉ vì mẹ muốn thấy tụi con như vậy. Có bao giờ mẹ tự hỏi em Thanh mặc chiếc áo đó vì nó miễn cưỡng muốn mẹ vui. Còn con, con từ bỏ tất cả các giấc mơ của con chỉ vì mẹ muốn nhào nặn cuộc đời của con theo ý mẹ muốn. Thì ngay từ ban đầu có phải mẹ muốn nhào nặn cuộc đời con như vậy thì mẹ phải chịu trách nhiệm với sản phẩm đó chứ… Còn bây giờ khi mẹ không cho bọn con sống cuộc đời bọn con muốn thì mẹ không có quyền sống cuộc đời mẹ muốn".

0853-troibuocyeuthuong1711
Khánh mở cuộc họp gia đình để nói ra nỗi lòng của mình

Khi chỉ còn Hiếu bà Lan và Khánh, Khánh đã chỉ trích bà Lan nặng nề hơn về chuyện tình cảm và hỏi ý kiến Hiếu, tuy nhiên Hiếu đồng ý đến buổi họp gia đình nhưng lại không đồng ý với quan điểm của Khánh. Chính điều này đã đẩy mâu thuẫn lên cao khiến Khánh nói ra suy nghĩ của mình, rằng Hiếu vì khoản thừa kế 1/3 tài sản nên mới theo về phía mẹ.

0857-troibuocyeutuong1711

Ở diễn biến khác của tập phim, Tiến sau khi bị vợ vạch mặt chuyện quan hệ ngoài luồng và đòi ly hôn đã tìm đến Phương để nói lời chia tay: "Vợ anh đã biết tất cả rồi, anh xin lỗi vì đã không mang hạnh phúc được cho em. Nhưng mà anh không thể bỏ cô ấy, không thể đánh mất gia đình anh được. Hơn nữa nếu như gia đình vợ anh mà biết thì lúc ấy em càng thêm rắc rối".

0855-troibuocyeuthuong1711a
Tiến muốn chấm dứt với Phương

Liệu Phương có dễ dàng buông tha cho Tiến như vậy? Bà Lan sẽ làm gì sau cuộc họp gia đình?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem bộ phim "Trói buộc yêu thương" tập 26 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 tối ngày 17/11/2020.

Thanh Hằng