Trở về giữa yêu thương - tập 24: Ông Phương động lòng với bà Sương?

Cập nhật: 15:03 | 22/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 24 phim "Trở về giữa yêu thương", phiền lòng về cách sống, thái độ ứng xử của con dâu, ông Phương thở ngắn than dài, tự hỏi liệu mình có sai khi bắt vợ chồng Toàn - Yến sống chung nhà.

Mở đầu đoạn trích tập 24 được phát sóng vào tối nay (22/1), ông Phương bất ngờ khi thấy bà Sương đang phát cơm từ thiện ở khu phố nhà mình. Ông Phương nở nụ cười niềm nở với bà Sương và cũng giúp một tay và ánh mắt len lén nhìn bà Sương.

Góp ý với con dâu về cách bán hàng online tại nhà, ông Phương khiến Yến tự ái. Bực bội trong lòng, Yến lớn tiếng cãi lại bố chồng và còn tuyên bố sẽ ra ở riêng để được thoải mái. Hết cơn giận, nghe lời khuyên nhủ của chồng, Yến mở lời xin lỗi ông Phương nhưng ông Phương vẫn dằn dỗi với Yến.

0139-tvgyt

Tới nhà bạn nói chuyện cho khuây khỏa, ông Phương kể nỗi buồn trong lòng mình. Ông Phương được bạn khuyên nên ngồi nói chuyện với vợ chồng Toàn - Yến cho rõ ràng: "Con Yến ở nhà nó như thế nào không cần biết nhưng đã đi làm dâu là nó phải theo nếp nhà ông".

Thở dài than vãn, ông Phương tự hỏi liệu ông có sai khi bắt vợ chồng Toàn - Yến phải sống chung nhà. Bạn ông Phương lại cho rằng đó là trách nhiệm của người làm con, chỉ vì ông Phương quá chiều các con nên "chúng nó được đằng chân lân đằng đầu".

"Chả lẽ bây giờ lại phải hỏi chúng nó bố phải làm như thế nào để cho các con sống thoải mái?" - ông Phương buồn rầu tâm sự với bạn.

0141-tvgyt2

Trong khi đó, Yến đang muốn đi du lịch nhưng Toàn lại ngại phải để bố ở nhà một mình. Hơn nữa, ông Phương cũng chưa hết giận Yến. Toàn lo nếu vợ chồng anh đi du lịch lúc này, ông Phương sẽ suy nghĩ. Khó chịu với thái độ lừng khừng của chồng, Yến mặt nặng mày nhẹ nói: "Anh cảm thấy không thoải mái thì giải tán đi".

Cũng trong tập này, Yến đã gặp xích mích và mâu thuẫn với khách mua hàng. Cụ thể, khi có một vị khách đã đặt và yêu cầu cô giao hàng. Tuy nhiên, sau khi để Yến đợi hơn 30 phút, người này bất ngờ huỷ đơn và không nhận hàng. Điều này khiến Yến vô cùng giận dữ.

0140-tvgyt1

Yến gắt: "Chị thắc mắc sao không chat sớm đi cho đỡ mất công ship? Chị ác vừa chứ, chị muốn bùng hàng thì nhắn sớm lên, bắt tôi đợi hơn nửa tiếng đồng hồ rồi nói huỷ. Lần sau, chị đừng đặt cho sang miệng kiểu đấy, có ngày bị quả báo đấy".

Sau đó, Yến về nhà mẹ đẻ ăn cơm. Thấy con gái "mặt nặng mày nhẹ", bà Sính hỏi: "Thế sang đây ăn với mẹ hay là vác cái bộ mặt nặng trình trịch đeo đá thế này". Yến than thở: "Chả biết tháng này là tháng gì nữa, gặp toàn chuyện xui xẻo thôi. Từ sáng đến giờ con bán được một đơn thì lại bị bùng".

Nghe vậy, bà Sính khuyên con: "Buôn bán thì cũng có lúc này lúc khác. Khách hàng thì cũng có người này người nọ. Chứ chả nhẽ con cứ vác cái bộ mặt nặng trình trịch thế này để về với mẹ hay sao".

Toàn cũng an ủi vợ: "Mẹ nói đúng rồi đấy, đằng nào thì cũng bị bùng rồi, đâu có làm gì khác được đâu. Thôi em vui lên, ăn cơm cho ngon rồi cuối tuần mình đi xả stress".

Ông Phương có động lòng trước bà Sương? Mối quan hệ giữa bố chồng nàng dâu của Yến và ông Phương có tiếp tục căng thẳng?

Mời Quý vị và các bạn cùng đón xem tập 24 bộ phim "Trở về giữa yêu thương" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (22/1) trên kênh VTV1.

Linh Linh