Thương ngày nắng về phần 2 tập 7

Cập nhật: 16:38 | 18/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 7 phần 2 phim "Thương ngày nắng về", khi nhận được điện thoại từ chị gái Vân Khánh, Vân Trang hốt hoảng khi chị bảo về nhà vì có chuyện lớn.

Ở tập trước có những diễn biến vô cùng thú vị khi trong buổi biểu diễn thời trang của công ty Hoàng Kim, một phụ nữ lớn tuổi là đối tác lớn của công ty bị mất sợi dây chuyền kim cương. Bà này nhìn thấy Vân Trang và nhớ lại lúc nãy trong nhà vệ sinh có nhờ Trang kéo dây áo giúp nên nghi ngờ cô lấy sợi dây chuyền của mình. Trước mặt rất nhiều quan khách bà này yêu cầu kiểm tra túi xách của trưởng phòng marketing. Bà Kim Nhung cũng hả hê "châm lửa". Nhưng khi vừa lục túi thì một nhân viên chạy đến báo tìm được sợi dây dưới sàn. Hoàng Duy chứng kiến hết mọi chuyện và yêu cầu bà khách xin lỗi Vân Trang nhưng Trang cho rằng cô không cần lời xin lỗi của người xa lạ…

3556-tnnv

Tiệc tàn, Vân Trang nán lại gặp riêng bà Kim Nhung yêu cầu bà xin lỗi và cho biết đây là cơ hội cuối cùng của cả hai. Tất nhiên bà Nhung vốn chẳng ưa gì Trang nên càng không bao giờ có chuyện đó. Vân Trang sau đó đã đưa một cái túi nhỏ, trong đó có chiếc vòng ngày xưa trước khi bỏ đi bà Yến đã mua đeo vào tay bé Hoa, và tuyên bố tuyệt giao với bà Kim Nhung cũng như sẽ nghỉ việc ở Hoàng Kim từ ngày mai. Sự đau đớn, tổn thương khiến Trang như gục ngã nên cô mặc trời mưa đi bộ về căn hộ của mình. Hoàng Duy đuổi theo che mưa cho "chị đẹp".

Trong một vài diễn biến khác thì trước đó bà Kim Nhung đã thuê thám tử điều tra lý lịch của Vân Trang. Trong khi đang tiếp khách, bà Nhung nhận được cuộc gọi của thám tử báo cáo về thông tin đã điều tra được. Các thông tin này vừa được gửi đến văn phòng của bà Nhung. Nhận được chiếc vòng từ Vân Trang, bà Nhung linh cảm điều gì đó nên vội về văn phòng kiểm tra hồ sơ thám tử gửi. Bà đau đớn, tuyệt vọng khi nhìn thấy những hình ảnh về bà Nga với các con gái cũng như hình bà Nga chụp với bé Hoa ngày xưa…

3557-tnnv1
Vân Trang ngất xỉu trước mặt Duy

Trích đoạn tập 7 phần 2 được phát sóng vào tối nay (18/4), sau khi đưa trả lại chiếc vòng bạc cho mẹ đẻ - bà Nhung, Vân Trang hoàn toàn kiệt sức. Sau trận khóc vỡ oà dưới cơn mưa to, Vân Trang đã bị cảm nặng. Cô nằm trên giường mà không thể dậy đi làm.

Vân Trang gọi người mang thuốc đến và vô tình việc này được Duy biết.

Duy mang thuốc đến cho Vân Trang và thấy Trang không còn một chút sức lựa nào nữa. Vân Trang thậm chí không nói nên lời, vừa nhìn thấy Duy mấy giây là ngất lịm đi. Duy hoảng hốt đỡ sếp nữ trong vòng tay của mình.

3601-tnnv3
Bà Kim Nhung tìm đến nhà bà Nga để nhận lại con gái

Trong buổi tối dầm mưa, cũng chính Duy là người đứng ra lấy áo che mưa cho Trang. Anh cũng là người chứng kiến khoảnh khắc đau khổ tột cùng của Vân Trang.

Bà Kim Nhung khi biết Trang là con gái mình nên đã tìm đến nhà gặp bà Nga để nhận lại con. Tuy nhiên bà Nhung bị bà Nga mắng như tát nước vì đã bỏ rơi con và mang sang cho bà dù cuộc sống còn đang khó khăn.

Bất chấp sự giải thích của bà Nhung, bà Nga đay nghiến mẹ ruột của con gái. "Cô bảo cô cùng quẫn rồi, không còn con đường nào khác. Ngày tôi sang làng cô tìm, người ta bảo với tôi cô đi lấy chồng rồi, mà chồng rất giàu, xe đưa xe đón cơ mà. Vì không mang được con theo nên cô mới hất sang nhà tôi đúng không?". Bà Nhung chỉ khóc và cầu xin bà Nga: "Chị cho em nói, xin chị hãy nghe em".

3559-tnnv2
Khánh gọi giật Trang về nhà vì có chuyện lớn

Ở diễn biến khác của tập phim, Vân Trang nhận được điện thoại của Vân Khánh. Cô chị cả gọi bảo em gái phải về nhà ngay vì có chuyện gấp. Khi Vân Trang hỏi đó là chuyện gì, Vân Khánh mới nói mẹ đẻ của cô vừa qua nhà.

Nghe được tin này, Vân Trang đã hốt hoảng. Bên cạnh Vân Khánh, bà Nga đang ngồi với khuôn mặt vô cùng tức giận. Vân Khánh nói với Vân Trang mẹ đẻ của em đến để đòi con về.

Diễn biến cuộc nói chuyện sau đó của Trang với bà Nga thế nào? Bà Nhung sẽ giải thích sao với bà Nga chuyện bỏ con?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 7 phần 2 bộ phim "Thương ngày nắng về" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (18/4).

Linh Linh