Thương ngày nắng về phần 2 tập 4

Cập nhật: 19:36 | 11/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 4 phần 2 phim "Thương ngày nắng về", luôn tìm cách từ chối tình cảm của Duy nhưng Trang lại ghen ra mặt khi thấy trai trẻ tình tứ với người khác.

Trích đoạn tập 4 được phát sóng vào tối nay (11/4), bà Nga bức xúc khi biết Trang về nước với Nguyên và lạnh nhạt với Duy). Bà tưởng con gái thích Duy với lập luận chỉ có như thế cô mới cho anh ngủ lại nhà trước khi đi Nhật: "Mày không thích nó thế sao mày cho nó nghỉ một đêm ở nhà mày trước khi đi Nhật hả?"

3116-tnnv1
Bà Nga tức giận khi biết Trang cho Duy qua đêm ở nhà

Biết ngay bị cô em Vân Vân "bán đứng", Trang vừa tức vừa xấu hổ. Cô chỉ còn cách giải thích rằng chuyện không như mọi người nghĩ. Hài hước là cậu Vượng hỏi Trang: "Cháu vẫn giữ vững truyền thống gia đình có bầu mới cưới à?" khiến Trang ngượng ngùng. Cô giải thích: "Không như mọi người nghĩ đâu".

3118-tnnv2
Trang giải thích với cả nhà chuyện cho Duy ở lại nhà mình ngủ

Trong khi đó, Khánh đã phát hiện ra chuyện chồng lén cho chị gái vay tiền và hỏi Đức cho ra nhẽ. Anh giải thích rằng chị gái vay 50 triệu nhưng Đức chỉ cho vay đúng 30 triệu. Khánh bực bội: "Chị anh ngại không lấy tiền của chồng còn anh không ngại lấy tiền của tôi đem cho chị anh dùng. Quan trọng là anh lén lút anh làm không nói với tôi một lời nào". Đức đành nhận lỗi mình đã sai. Tuy nhiên Khánh vẫn không chấp nhận.

3120-tnnv3
Khánh tức giận khi biết Đức đem tiền tiết kiệm cho chị gái vay

Ở một diễn biến khác, nếu như trong tập trước, Duy ghen "nổ mắt" khi chứng kiến Trang xuất hiện bên trai đẹp thì trong tập này, đến lượt Trang phải khó chịu khi nhìn thấy Duy thân mật bên cô gái khác. Ở công ty, Duy ga lăng với Ly - cô nhân viên xinh đẹp từng cùng vào thử việc với cậu. Bản thân Ly cũng luôn ngưỡng mộ Duy, thế nên khi được quan tâm, cô nàng tỏ ra vô cùng thích thú. Chứng kiến cảnh "trai tài gái sắc" vui đùa, Trang đứng sau không khỏi "hậm hực" ra mặt.

3115-tnnv
Trang 'nóng mắt' khi Duy thân mật với gái xinh

Trang sẽ làm gì trước hành động của Duy? Khánh trừng phạt Đức ra sao vì 30 triệu?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 4 phần 2 bộ phim "Thương ngày nắng về" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (11/4).

Hạ Vy