Thương ngày nắng về phần 2 tập 3: Tình địch của Duy xuất hiện?

Cập nhật: 09:57 | 06/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 3 phần 2 phim "Thương ngày nắng về", Trang trở về nước và có người đưa đón khiến Duy cùng mọi người trong công ty bất ngờ.

Trích đoạn tập 3 phần 2 được phát sóng vào tối nay (6/4) hé lộ phân cảnh cực kỳ thú vị, đó là khi Trang bất ngờ về nước ngay trong bữa tiệc của công ty. Bữa tiệc này cũng vinh danh nữ giám đốc phòng marketing của Hoàng Kim với danh hiệu Nhân viên xuất sắc. Tuy nhiên khi MC của lễ trao giải nói sẽ gửi giải thưởng này sang Nhật cho Trang thì bố Duy - chủ tịch Hoàng Kim trực tiếp đứng dậy và giới thiệu Trang lên nhận giải: "Phần thưởng này sẽ không cần chuyển sang văn phòng đại diện tại Nhật Bản". Ngay sau đó, Trang xuất hiện trước sự sững sờ của mọi thành viên, đặc biệt là Duy.

5510-tnnv1
Trang xinh đẹp quay trở về Việt Nam

Điều đáng nói, Trang trở về cùng một chàng trai bí mật. Sau chương trình của công ty, Trang được một người đàn ông đưa về trước sự chứng kiến của nhân viên phòng marketing. Khỏi phải nói, Duy ghen tới "nổ mắt" vì cho rằng chàng trai kia chính là bạn trai mới của Trang. Tuy nhiên sự thật có phải như vậy?

5509-tnnv
Xuất hiện chàng trai bí mật của Vân Trang khiến Duy đứng hình

Cũng trong tập này, chị của Đức hẹn gặp để vay tiền với lý do đang có việc gấp. Đức tỏ ra do dự và nói không có tiền. Tuy nhiên, chị của Đức nài nỉ: "Chị nhớ hồi cưới mày, mẹ cho một đống vàng".

Trước câu hỏi khó của chị, Đức bày tỏ: "Đấy là tiền tiết kiệm cho So". Tuy nhiên, người chị dâu thuyết phục: "Chị chỉ vay 1 tuần thôi, chị sẽ trả trước khi cái Khánh biết chuyện", Đức đã tỏ ra mủi lòng.

5512-tnnv2
Đức đắn đo khi chị vay tiền

Liệu Đức có cho chị vay tiền? Người đàn ông đó có phải là người yêu của Trang? Duy sẽ phản ứng thế nào?

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 3 phần 2 bộ phim "Thương ngày nắng về" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (6/4).

Linh Linh