Thương ngày nắng về phần 2 tập 2

Cập nhật: 17:18 | 05/04/2022 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 2 phần 2 phim "Thương ngày nắng về", bà Nga lo con gái tập trung quá nhiều vào công việc sẽ lỡ dở chuyện tình cảm.

Trong trích đoạn được tập 2 phần 2 của bộ phim được phát sóng vào tối nay (5/4) sau khi Trang đi Nhật, bà Nhung đã đến gặp Chủ tịch của Hoàng Kim để đề nghị tìm người thay thế vị trí của Trang.

Ngay từ khi nhậm chức, bà Nhung đã không nhận được sự hài lòng Chủ tịch, nên khi nghe thấy lời đề nghị vội vàng này, ông có chút nghi ngờ. Ông cho rằng bà Nhung đang có âm mưu gì đó, bởi chưa tìm được người mới đã nóng lòng thay thế người cũ.

2220-thuongngaynangv2

Liệu đây có phải là một phần trong kế hoạch của bà Nhung để đẩy nhanh tiến độ thâu tóm tập đoàn, "chặt đứt" cánh tay thân tín của bố Duy?

Ở diễn biến khác, sau khi Trang đi nước ngoài công tác, Duy đã đến nhà cô để thăm hỏi bà Nga. Nói chuyện với Duy, bà Nga bày tỏ: "Từ khi cái Trang đi công tác, bác cũng buồn. Thế nên, thỉnh thoảng cháu sang đây chơi với bác. Còn chuyện học hành của con bé Vân, bác trông cậy vào cháu".

Sau đó, bà Nga cũng hỏi thăm, từ hôm Trang sang Nhật, Duy có nói chuyện với con gái của mình không. Trả lời câu hỏi của bà Nga, Duy cho biết: "Cũng thỉnh thoảng bác ạ. Văn phòng ở bên đấy đang phải chuyển địa điểm và sắp tới phải mở thêm cửa hàng mới nên chắc là chị Trang cũng bận".

2218-thuongngaynangv
Duy vui ra mặt khi được bà Nga tin tưởng

Cuối đoạn trích, Ban lãnh đạo Hoàng kim dã quyết định bổ nhiệm một người mới tạm thời tiếp quản vị trí Giám đốc phòng Marketing thay cho Trang đang đi Nhật làm việc.

Tuy nhiên người này có vẻ rất hách dịch, luôn hạch sách nhân viên. Dù chỉ còn 2 phút nữa là tới giờ nghỉ trưa, nhưng vẫn bị sếp mới quát tháo.

Anh ta cho rằng không có sự giám sát là họ muốn nghỉ lúc nào thì nghỉ, làm lúc nào thì làm. Việt nhanh miệng phản bác nếu không có sếp Trang thì nhân viên vẫn chăm chỉ làm việc, hoàn thành đầy đủ chỉ tiêu.

Lời biện minh không đúng lúc khiến sếp mới nổi giận đập bàn cảnh cáo, khiến ai cũng run bần bật.

Mời quý vị và các bạn đón xem tập 2 phần 2 bộ phim "Thương ngày nắng về" được phát sóng vào lúc 21h40 tối nay (5/4).

Thanh Hằng