Phố trong làng tập 8

Cập nhật: 09:41 | 17/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 8 phim "Phố trong làng", lần đầu tiên sau khi nhận nhiệm vụ tại địa bàn mới, Mai - người yêu cũ đã xuống tận đơn vị để thăm Nam khiến anh khá bất ngờ. Tuy nhiên, Nam đã thẳng thắn bày tỏ không muốn giữ mối quan hệ bạn bè với cô.

Ở tập trước, Nam đến nhà ông Quyền để nói chuyện về Mến. Tuy nhiên, Nam lại bắt gặp cảnh bố con nhà ông Quyền xích mích. Vì không dạy được con, ông Quyền đã nhờ Nam dạy dỗ Tiến.

Sau đó, đề cập đến trường hợp của Mến, ông Quyền cho biết: "Mến trước đây chăm chỉ làm ăn nhưng thất bát, bất mãn, đổ đốn cờ bạc, tệ nhất là say xỉn, đánh vợ con. Nhưng ông trưởng họ bênh vực nên lực lượng chức năng khó can thiệp. Nhiều người ở trên huyện, tỉnh không nắm vấn đề nên nghĩ lực lượng chức năng thiếu trách nhiệm".

3920-photronglang2
Nam bất ngờ vì người yêu cũ đột ngột tới thăm

Ở diễn biến khác, Đông đã phải lòng Thanh Hải, muốn xin số điện thoại cô để tiện nói chuyện. Nhưng, Hải mới chỉ bật đèn xanh cho Đông nick Facebook. Nhìn bề ngoài vui vẻ, cở mở nhưng thực chất Đông có nhiều trăn trở. Tâm sự với cấp trên, Đông cho biết: "Bố em nghĩ ở đây tiện nghi thiếu thốn nên cứ bắt em về". Biết được Đông nhớ nhà, Nam đã đề nghị: "Cuối tuần cậu thu xếp công việc về nói chuyện với bố. Cũng tại ông cụ thương con quá đấy mà".

Cũng trong tập này, Mến tiếp tục giở thói vũ phu khi bắt gặp mẹ con chị Thương trở về nhà. Mến đã giằng co với người lái xe ôm vì cho rằng vợ con coi thường mình khi đã không gọi đi đón. Khi người dân làng can thiệp, Mến càng trở nên hung hăng, đuổi đánh mẹ con chị Thương. Vì vậy, mẹ con Thương phải chạy trốn, ở tá túc trong nhà Ngọc – y tá của xã Tân Xuân. Trong lúc khó khăn, Ngọc đã tìm gặp Nam để nhờ lực lượng công an can thiệp.

Trích đoạn tập 8 được phát sóng vào tối nay (17/11), Mai - bạn gái cũ của Nam đã xuống xã thăm anh. Tuy nhiên, Nam khá dửng dưng khi thấy Mai: "Anh hiểu là em đã có lựa chọn khác và không thể bước tiếp cùng anh nhưng anh không hiểu cuộc đến thăm này là gì".

3917-photronglang1
Mến tiếp tục hành hung vợ

Khi Mai giải thích rằng bạn bè cũng có thể đến thăm nhau, Nam thẳng thắn từ chối: "Có thể anh cũng muốn điều đó và anh cũng muốn trở thành người cao thượng. Nhưng chắc là bạn gái của anh sau này sẽ không thích tình bạn ấy đâu".

Còn Mến lại tiếp tục phá phách khi thấy vợ đem quần áo định bỏ nhà ra đi. Cho rằng vợ không tôn trọng mình và Nam can thiệp quá sâu vào chuyện gia đình, Mến đã giở thói Chí Phèo, vu cáo Nam có tư tình với Thương. Thấy Mến lao vào đánh vợ, Nam chỉ đẩy nhẹ Mến ra nhưng anh lại ngã lăn ra đất để ăn vạ.

3914-photronglang

Ở diễn biến khác, Thuận cạnh khoé Hoài vì cô nghỉ việc ở chỗ cũ: "Mày sợ thằng Nam đánh giá nên bỏ việc đúng không? Nó có thèm để ý đến mày đâu”. Hoài chững lại một lúc khi nghe Thuận nói vậy nhưng nhanh chóng gạt đi: “Kệ em, ít ra anh Nam còn tốt hơn những thằng đàn ông khác”.

Nam sẽ xử lý Mến thế nào? Mối quan hệ của Nam với người yêu cũ sẽ chấm dứt hoàn toàn?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 8 phim "Phố trong làng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (17/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan