Phố trong làng tập 5

Cập nhật: 10:05 | 12/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 5 phim "Phố trong làng", Hoài si mê Nam và rất tích cực đến trụ sở công an xã để tiếp cận anh. Cố né tránh Hoài nhưng Nam dường như lại rất quan tâm đến chuyện gia đình của Ngọc.

Ở tập trước, Mến "đầu trọc" hung hăng bạo hành vợ, Nam và ông Quyền đến can ngăn. Ông Quyền cảnh cáo: "Cậu mà cứ gây rối trật tự, ảnh hưởng đến việc xét nông thôn mới của xã là tôi sẽ gô cổ cậu vào đấy! Tôi không có đùa đâu!"

Sau lần xử lý vụ xô xát tại quán bà Mây, Hoài đã cảm mến Nam, cô tìm đến tận văn phòng mua đồ ăn sáng để cảm ơn anh.

0349-photronglang1
Trước sự tấn công của Hoài, Nam vất vả né tránh

Trích đoạn tập 5 được lên sóng vào tối nay (12/11), Hoài sau khi cảm nắng Nam đã chở một chiếc giường xếp đến tận trụ sở công an cho anh. Cô nàng định ngồi lỳ ở đó chờ Nam về nhưng bị Đông và Hoàng khiêng đi. Hoài cuối cùng cũng chịu về nhưng vẫn hẹn sẽ quay lại để lắp giường. Biết Hoài đến nên Nam đã phải tránh mặt đi chỗ khác và chỉ khi được báo Hoài đã đi mới dám lộ diện.

0353-photronglang2
Nam đưa Ngọc về nhà dù trước đó, cô tỏ thái độ không ưa anh

Dù tránh mặt Hoài nhưng Nam lại quan tâm đến cô y tá Ngọc. Sau những hiểu lầm ban đầu, Ngọc bắt đầu tỏ ra thân thiện hơn với Nam. Cô để anh đưa về nhà, có chút thắc mắc vì thấy Nam biết nhà mình. Nam thẳng thắn nói, yêu cầu tối thiểu của trưởng công an xã là phải nắm được nhân khẩu trên địa bàn quản lý.

0347-photronglang
Mến say xỉn, đánh đập vợ con khiến dân làng bức xúc

Ngọc thừa nhận mình không sống cùng mẹ. Cô nói với Nam rằng cả làng đều biết chuyện của gia đình cô. Trong tập trước, Nam đã biết mẹ của Ngọc là bà Mây - chủ nhà hàng Mây Chiều. Bà Mây phản đối chuyện Ngọc làm y tá ở trạm xá, còn Ngọc không muốn mẹ can thiệp vào chuyện riêng của mình.

Còn Mến bị ông Trung mắng vì dám đánh vợ phải đi trạm xá. Tuy nhiên, trong lúc vẫn rượu lơ mơ, Mến khăng khăng rằng mình không đánh và có màn giải thích màn ném ấm nước vào đầu vợ rất "cồng kềnh" khiến ông Trung ngao ngán.

Nam có thoát khỏi sự săn đuổi của Hoài? Lý do vì sao Ngọc và mẹ không ở với nhau?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 5 phim "Phố trong làng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (12/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan