Phố trong làng tập 4

Cập nhật: 09:54 | 11/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 4 phim "Phố trong làng", Ngọc tỏ rõ thái độ thiếu thiện chí với Nam thì Hoài lại không ngại thể hiện tình ý với tân trưởng công an xã.

Ở tập trước, bà Mây đến gặp Nam ở cơ quan. Bà Mây cho biết: "Hôm nay tôi lên cơ quan không có việc, cũng không có gì để trình báo. Chẳng là, việc nhỏ hôm trước để các cậu phải vất vả. Vì thế, tôi định hôm nay lên đây trước để tiếp thu ý kiến, sau là xem các cậu khó khăn gì để bà con giúp đỡ, cũng là quan tâm đến đời sống anh em".

Bà Mây mong muốn lắp điều hoà cho cơ quan công an. Tuy nhiên, Nam đã từ chối. Sau đó, bà Mây đã đưa phong bì đút lót. Vì vậy, Nam đã đề nghị cấp dưới lập biên bản đưa hối lộ đối với bà Mây.

5330-photronglang
Hoài quan tâm, chăm sóc Nam

Xong việc ở cơ quan công an, bà Mây ra về thì gặp Ngọc (con gái). Biết được ý định của mẹ, Ngọc trách mắng: "Sao mẹ lại làm việc này được nhỉ, mẹ nghĩ người ta sẽ nhận phong bì của mẹ chắc? Mẹ hành động như thế người ta còn coi con ra gì không?".

Ở diễn biến khác, Nam đi khảo sát quanh địa bàn để nắm tình hình thì được biết, quanh làng Hồ đang sốt đất, cuộc sống của người dân nâng cao nhờ việc buôn bán đất đai, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát sinh vấn đề an ninh trật tự. Trong chuyến thị sát, Nam cũng gặp Mến – một kẻ thường xuyên say xỉn, gây rồi nhưng lại con đích tôn của nhà họ Vũ – họ lớn nhất làng.

Trích đoạn tập 4 được phát sóng vào tối nay (11/11) Mến giở thói côn đồ đánh đập vợ giữa sân khiến con gái gào khóc sợ hãi. Rất may ông Quyền và Nam đến ngăn kịp thời. "Tôi đã cảnh cáo cậu bao lần rồi. Cậu mà cứ gây rối trật tự ảnh hưởng đến việc xét nông thôn mới của xã tôi sẽ gô cổ cậu vào, tôi không đùa đâu", ông Quyền dọa.

5332-photronglang1
Mến giở thói vũ phu đánh vợ

Tuy nhiên Mến vẫn hung hăng định lao vào nhà đánh vợ nhưng bị Nam cản lại. Ngay sau đó, Mến đã bị gọi lên đồn công an xã làm việc.

Trong khi đó, con gái tú bà Mây tỏ ra quan tâm đặc biệt đến Hoàng. Cô mang xôi mới đến cho Hoàng. Khi Hoàng hỏi: "Còn của anh Nam ạ?", Ngọc quay sang Nam: "Tôi chỉ mang hai suất thôi, còn sếp cậu sợ phiền thì để tự túc". Đúng lúc đó, Hoài - cô gái xô xát ở động tú bà Mây hôm trước đến và nói: "Anh Nam chẳng cần, tôi chuẩn bị riêng cho anh ấy 1 suất rồi".

Mến có bị gọi lên công an xã? Nam phản ứng ra sao trước hành động của Hoài?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 4 phim "Phố trong làng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (11/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan