Phố trong làng tập 2

Cập nhật: 09:05 | 09/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 2 phim "Phố trong làng", vừa chuyển xuống xã Tân Xuân, Nam đã lập tức phải đi giải quyết vụ việc xô xát liên quan đến động của tú bà Mây.

Ở tập trước, Nam – một công an trẻ, có năng lực được điều động đi công tác xa nhà và người yêu. Nam luôn muốn cân đối giữa công việc và tình cảm. Tuy nhiên, người yêu của Nam lại không chấp nhận điều này.

Trong khi giận dỗi, người yêu của Nam đã gặp gỡ người đàn ông khác. Nam đã bắt gặp và rất tức giận, bỏ đi và không để người yêu giải thích. Sau đó, Nam trách người yêu: "Em quay lại với người yêu cũ khi nào? Tại sao em lại không thẳng thắn với anh? Tại sao em phải lén lút sau lưng anh như vậy?".

0336-photronglang1

Người yêu của Nam đã trả lời: "Em biết, ở thời điểm này sẽ rất khó để trả lời bất cứ điều gì. Em chỉ muốn trước khi đi, anh không phải vướng bận gì chuyện này nữa". Sau khi nói chuyện, hai người đã quyết định chia tay nhau.

Liên quan đến một vụ án cướp taxi, cơ quan công an bắt được Long - đối tượng gây án. Qua điều tra, Long còn là kẻ thực hiện vụ án ăn trộm tại biệt thự Nam Hải. Tuy nhiên, Long vẫn ngoan cố, chỉ nhận mình cướp taxi, không nhận mình là kẻ đã đột nhập vào biệt thự Nam Hải.

Tuy nhiên, Nam cho rằng, việc Long đột nhập biệt thự Nam Hải có biểu hiện của tội phạm có tổ chức, động cơ gây án không đơn giản chỉ là trộm tài sản. Bởi, Long chỉ cướp đi một cặp tài liệu, không lấy những tài sản có giá trị. "Theo lời khai ban đầu của chủ nhà, trong cặp chỉ có một số tài liệu và ADN của khách hàng" – Nam cho hay.

0333-photronglang
Nam chính thức nhận nhiệm vụ mới tại xã Tân Mai

Trong trích đoạn tập 2 được phát sóng vào tối nay (9/11), Nam chính thức được lãnh đạo giao cho nhiệm vụ trưởng công an xã Tân Mai. Trước ngày đi làm nhiệm vụ, lãnh đạo không quên hỏi thăm xem Nam đã dành thời gian để chia tay người yêu hay chưa, lãnh đạo khuyên anh nên nói để người yêu thông cảm cho công việc của mình. Nam ngẩn ngơ không biết nói sao khi anh và người yêu vừa mới nói lời chia tay.

Sáng hôm sau, Nam nhận nhiệm vụ tại đơn vị mới trong niềm vui tiếp nhận của bác Quyền - đội trưởng đội dân phòng xã Tân Mai.

0338-photronglang2
Nam đến động của tú bà Mây giải quyết xô xát

Ngay khi vừa nhận nhiệm vụ, Nam và Hoàng đã nhận tin báo từ Hoài vì vụ ẩu đả ở quán của tú bà Mây. Không chỉ báo công an, Hoài còn cãi lại bà Mây và thông báo tự nghỉ việc.

Nam sẽ giải quyết vụ việc thế nào?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 2 phim "Phố trong làng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (9/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan