Xem phim Phố trong làng tập 15 trên kênh VTV1

Cập nhật: 09:38 | 29/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 15 phim "Phố trong làng", vì lỡ lời làm ảnh hưởng đến gia đình ông Trung nên vợ ông Quyền quyết định đến nhờ vả Mến - cháu đích tôn nhà họ Vũ.

Tập 15 của bộ phim được phát sóng vào tối nay (29/11), Ngọc đến quán của mẹ và bắt gặp cảnh mẹ đang quát tháo, định đánh nhân viên tại quán. Hiểu được tình hình, Ngọc bức xúc quát lớn vào mặt vị khách muốn được nhân viên phục vụ chuyện nhạy cảm: "Nhà tôi không kinh doanh cái dịch vụ đấy. Mời anh ra khỏi nhà tôi, cút".

3545-photronglang2-copy
Sự tranh cãi giữa một nhân viên phục vụ và bà chủ quán - bà Mây

Cũng trong tập này, vì áy náy về những lời nói của mình làm ảnh hưởng đến ông Trung, đồng thời biết Mến được ông Trung quý nhất họ, Bà Na đến gặp Mến để nhờ anh nói đỡ với ông Trung vài câu.

Khi vợ ông Quyền ngỏ lời nhờ Mến nói đỡ vụ việc bà tung tin đồn về ông Trung, hắn đắc ý trả lời: "Nói thật với bác chứ họ nhà em người ta không thiếu tiền, bác định dùng tiền để mua danh dự thì hơi khó đấy", Mến cao giọng nói.

3545-photronglang2-copy
Sự tranh cãi giữa một nhân viên phục vụ và bà chủ quán - bà Mây

Vợ ông Quyền nịnh nọt: "Thì tôi vẫn biết là như thế nên tôi mới sang đây để nhờ cậu. Lúc nào thư thư cậu nói đỡ cho tôi mấy câu. Cả làng cả xã này ai chả biết là ông Trung, ông ý thương cậu cháu đích tôn nhất".

"Em thấy bác cũng tinh. Nhưng mà này, như này cho nhanh nhá, ba chục. Em lo trọn gói cho", Mến ra giá hứa giải quyết êm thấm vụ việc.

3548-photronglang-copy
Nam nhận được đơn từ chức của ông Quyền từ Đông

Nam biết Mến tìm cách "gãi" tiền vợ ông Quyền, anh tỏ ra thất vọng. Nam nhận ra việc Mến nói sẽ tu chí làm ăn chỉ là lời nói, vẫn "chứng nào tật nấy". Nam lập tức lệnh cho cấp dưới đi xem xét xét thêm tình hình của Mến.

Trong lúc này, Nam cũng nhận được lá đơn xin từ chức của ông Quyền do Đông đưa lại.

Liệu bà Na có chấp nhận dùng tiền để giải quyết?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 15 phim "Phố trong làng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (29/11) trên kênh VTV1.

Thanh Hằng

Tin liên quan