Xem phim Phố trong làng tập 14 trên kênh VTV1

Cập nhật: 09:45 | 26/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 14 phim "Phố trong làng", bà Mây đã bắt đầu nghi ngờ Ngọc và Nam có tình cảm với nhau.

Tập 14 được phát sóng vào tối nay (26/11), Mến nghi ngờ việc vợ ông Quyền tung tin đồn ông Trung bị công an bắt gặp khi đang ngồi ăn uống, hát hò tại nhà hàng Mây Chiều với các cô tiếp viên trẻ tuổi, ăn mặc mát mẻ. Ngay lập tức, Mến đã tìm tới vợ ông Quyền để hỏi cho ra chuyện.

Trước lời cáo buộc của Mến, vợ ông Quyền nói: "Mày đừng có ngậm máu phun người, mày có tin tao sống mái với mày không?". Mến khẳng định: "Bà đừng già mồm, tôi điều tra từ mồm bà phun ra chứ không phải ai phun".

4323-photronglang
Mến tìm gặp vợ ông Quyền

Vợ ông Quyền yêu cầu Mến tung bằng chứng chứng minh thì Mến vừa kéo tay bà vừa nói: "Bà thích bằng chứng tôi sẽ bà bằng chứng".

Giữa lúc 2 bên giằng co, Mến xô vợ ông Quyền ngã. Chưa hết, Mến còn vớ lấy mấy quả trái cây định tấn công vợ ông Quyền tiếp. Đúng lúc đó ông Quyền và Nam có mặt.

Cũng trong tập này, tú bà Mây đã nhận ra Ngọc có tình cảm với công an Nam nhưng không thừa nhận. Bà Mây nói với con gái: "Con có thể che giấu cảm xúc với cả thế giới nhưng với mẹ thì không. Mẹ thấy hai đứa cũng hợp nhau đấy. Cậu ta sẽ khống chế được con ngựa bất kham trong con. Còn con gái mẹ cũng không kém cạnh trong việc cầm cương đâu".

4328-photronglang2
Ngọc bị mẹ bắt bài có tình cảm với Nam

Ở diễn biến khác, Đông đến gặp Hải và tặng cho Hải một món quà, Đông trình bày: "Hôm trước anh lên huyện có tý việc, thấy cái này nghĩ ngay đến em. Em đeo vào chắc là hợp lắm".

Hải ngạc nhiên: "Tặng em á?". Đông gật đầu. Hải đón nhận và cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm từ anh.

4325-photronglang1
Đông đem quà đến tặng Hải

Liệu Ngọc có nghe lời mẹ? Cô có lợi dụng tình cảm của Nam để thuận lợi cho công việc làm ăn của mẹ? Nam có giải quyết ổn thoả cuộc cãi vã của Mến và bà Tiền?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 14 phim "Phố trong làng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (26/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan