Xem phim Phố trong làng tập 10 trên kênh VTV1

Cập nhật: 10:30 | 22/11/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong trích đoạn tập 10 phim "Phố trong làng", sau nhiều lần gọi điện giục Đông về nhưng anh nhất quyết không chịu. Cuối cùng bố của Đông cũng đến tận nơi kiểm tra đời sống của con trai mình ở xã Tân Xuân.

Trích đoạn tập 10 của bộ phim được lên sóng vào tối nay (22/11), Mến được xem là Chí Phèo thời hiện đại của xã Tân Mai. Vì hành động thường xuyên đánh đập vợ con, khiến cháu Tình phải nhập viện, Thượng úy Nam muốn dạy cho Mến một bài học lớn để đổi tính đổi nết.

Anh khuyên vợ Mến là chị Thương đâm đơn kiện chồng vì nhiều lần hành hung vợ con. Chị Thương cũng đã đồng ý vì muốn chồng không tiếp tục phạm sai lầm cũng như răn đe cho những người giống như chồng mình trong làng một bài học. Tuy nhiên sợ chồng phải vào tù, cũng như mất mặt dòng họ, chị Thương lại thay đổi quyết định.

Trước khi thả Mến ra, trưởng công an xã Nam đã gặp riêng Mến.

"Tôi muốn được về nhà", Mến nói.

2744-photronglang2
Nam ra điều kiện trước khi Mến được thả về nhà

Nam đưa ra điều kiện: “Có thể nhưng với 1 điều kiện. Nói đúng hơn là tôi cho anh 1 cơ hội lựa chọn con đường của mình. Nếu như anh tiếp tục rượu chè, gây rối, đặc biệt là đánh vợ con tôi đảm bảo là mình sẽ xử lý đúng pháp luật và không có nương tay gì đâu”.

Nam yêu cầu Mến hứa sau này sẽ không được đánh đập vợ con, say sưa suốt ngày. Mến có vẻ hối lỗi và hứa sẽ cố gắng.

Cũng trong tập này, bố Đông bất ngờ lên đơn vị thăm con trai. Vì nhà chỉ có duy nhất một cậu con trai nên Đông rất được bao bọc, cưng chiều. Nhiều lần bố Đông gọi điện bảo nếu cuộc sống ở xã thiếu thốn quá thì cứ trở về nhà, gia đình sẽ tìm cách lo liệu công việc tốt hơn cho anh. Tuy nhiên, bố Đông không hề biết rằng, lý do anh xin được rời thành phố về xã làm việc là muốn được sống tự lập và thoát khỏi vòng tay gia đình.

2740-photronglang
Bố Đông đến tận nơi bắt con trai về?

Dù thiếu thốn, vất vả nhưng Đông lại cảm thấy rất thoải mái. Anh cũng nhiều lần gọi nói dối gia đình là điều kiện ở xã Tân Xuân rất tốt, ở trong ngôi nhà to, thức ăn chẳng thiếu món nào. Bố Đông không tin và bất ngờ lên đơn vị thăm con trai. Lúc này Đông đi làm việc không có ở đơn vị nên người đón tiếp ông lại là Hoàng. Ông bất ngờ khi thấy điều kiện sống quá kham khổ không như những gì con trai mô tả.

Thấy bát mì úp chưa kịp ăn, phải ăn vội gói bánh quy để đi làm, căn phòng chật chội mà tận 3 người ngủ, bố của Đông càng cảm thấy thương con.

2742-photronglang1
Bố Đông ngăn cản tình yêu của con trai?

Ở diễn biến khác của tập phim, Đông đang chở Hải mang xe đạp cho con gái Mến thì bị Hoài chặn đường. Cô yêu cầu Đông xuống xe rồi lôi chiếc xe đạp khỏi tay Hải. Khi Đông và Hải còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Hoài nói: "Anh bảo cái xe này tặng cho con Tình đúng không? Lên em chụp cho một kiểu. Muốn nhanh thì lên ngồi đi. Giờ mình làm điều tốt thì phải lan toả cho mọi người biết chứ, không thì ai biết được, đúng không? Cười lên nào". Đông đành gượng gạo ngồi lên chiếc xe bé tí rồi cười trước ống kính của Hoài.

Liệu bố Đông có nhất quyết ép anh về thành phố sau khi tận mắt chứng kiến cuộc sống của con trai? Mến có chứng nào tật nấy?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 10 phim "Phố trong làng" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (22/11) trên kênh VTV1.

Linh Linh

Tin liên quan